Ákvað að taka aðeins til í ljóta turninum mínum þar sem hann var orðinn ansi rykfallin og hitastigið orðið leiðinlegt hjá örgjörvanum.
Before mynd:
Myndavélin varð batteríslaus eftir þetta og notaði ég þá bara HTC Desire símann.
Tók svo eftir því þegar ég tók skjákortið úr að einn kælikubburinn hafði dottið af, en það skipti voða litlu máli þar sem hann var á ómerkilegum stað.
(Prolimatech MK13)
Smá ryk í örgjörvakælingunni
ALLTOF mikið kælikrem og var það orðið þurrt og leiðinlegt.
gleymdi að taka mynd þegar ég var búinn að skipta um krem.
Partur af draslinu í kringum þetta
Einhvað af snúrunum sem ég losaði mig við.
Front audio
Firewire
HD Activity LED
Power LED
Speaker
Reset switch
Oooog lokamyndin before/after samanburður
Sýnir bara hvað það getur verið auðvelt að hafa ágætis cable-management í ömurlegustu turnum
Fór ekki mikil vinna í þetta miðað við það sem fólk heldur.
Þarf svo bara að fara og kaupa SATA geisladrif
Gigabyte Poseidon tiltekt.
-
- Kóngur
- Póstar: 6396
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Gigabyte Poseidon tiltekt.
breyttist hitinn ekki eitthvað líka ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
worghal skrifaði:breyttist hitinn ekki eitthvað líka ?
Jú gleymdi að segja frá því
Munar um 7-8°C (100% load) með því að losa kælinguna við rykið og láta nýtt kælikrem.
-
- Kóngur
- Póstar: 6396
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þetta minnir mig soldið á það þegar ég þreif gömlu tölvuna mína og reif heilt yfirvaraskegg af örgjörfa viftunni
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
vesley skrifaði:Ákvað að taka aðeins til í ljóta turninum mínum þar sem hann var orðinn ansi rykfallin og hitastigið orðið leiðinlegt hjá örgjörvanum.
---myndir---
Sýnir bara hvað það getur verið auðvelt að hafa ágætis cable-management í ömurlegustu turnum
Fór ekki mikil vinna í þetta miðað við það sem fólk heldur.
Þarf svo bara að fara og kaupa SATA geisladrif
jamm þessi PATA capall sker í augun.. en geturðu ekki snúið viftunni á kælingunnni til að fela viftusnúruna.
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
eða bara sleppa að hafa geisladrif?
hef ekki notað geisladrif lengi lengi.
ert kannski að nota geisladrif ennþá
hef ekki notað geisladrif lengi lengi.
ert kannski að nota geisladrif ennþá
Flott þetta!
Ég gerði þetta einmitt hjá mér fyrir stuttu síðan og raðaði köplunum líka en þar sem turninn minn er ekki með gat á bakvið plötuna sem móðurborðið festist á fyrir snúrur þá þurfti ég að redda því.
Ég setti allar þær snúrur sem ég gat þar á bakvið (t.d. stóru móðurborð power snúruna) og beyglaði svo hliðina og lokaði.
Ég gerði þetta einmitt hjá mér fyrir stuttu síðan og raðaði köplunum líka en þar sem turninn minn er ekki með gat á bakvið plötuna sem móðurborðið festist á fyrir snúrur þá þurfti ég að redda því.
Ég setti allar þær snúrur sem ég gat þar á bakvið (t.d. stóru móðurborð power snúruna) og beyglaði svo hliðina og lokaði.