Gamalt ATI kort að bila
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 22
- Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Gamalt ATI kort að bila
Þriggja ára gömul tölva, ætla að fara með hana í viðgerð bráðlega. Ætla mögulega síðan að kaupa einhverja parta í hana, væri til að fá meðmæli og þannig lagað.
Hvað er síðan málið með þetta 99° skjákort?
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Gamalt ATI kort að bila
48xx skjákort geta hitnað mikið en líklega er kælingin bara full af ryki eða kælikremið orðið vont. Mæli með því að þrífa viftuna og setja nýtt kælikrem.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Ertu viss um að þessar tölur séu réttar? Hefuru prufað að fara inn í kassann og athuga hvort kortið sé virkilega svona heitt, mér finnst það mjög hæpið...
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Skal veðja upp á 14kr að hitaleiðandi kremið á kortinu sé eins og duft eða kortuð fullt af ryki.
Einhver skuldar mér 14 krónur.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
daanielin skrifaði:Skal veðja upp á 14kr að hitaleiðandi kremið á kortinu sé eins og duft eða kortuð fullt af ryki.
skal taka veðmálinu,, sættiru þig við að fá borgað í dósum ?
cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Skal veðja upp á 14kr að hitaleiðandi kremið á kortinu sé eins og duft eða kortuð fullt af ryki.
Ef þú gætir lagt inn á mig, þá væri það betra. Tek einnig við ávísun.
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
daanielin skrifaði:cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Skal veðja upp á 14kr að hitaleiðandi kremið á kortinu sé eins og duft eða kortuð fullt af ryki.
Ef þú gætir lagt inn á mig, þá væri það betra. Tek einnig við ávísun.
hehe ekki vandamálið legg inn á þig 7 kr núna og skrifa svo ávísun næstu mánaðarmót upp á restina.. sendu mér bara reikknisnúmer og kennitölu í pm
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Ef þú gætir lagt inn á mig, þá væri það betra. Tek einnig við ávísun.
hehe ekki vandamálið legg inn á þig 7 kr núna og skrifa svo ávísun næstu mánaðarmót upp á restina.. sendu mér bara reikknisnúmer og kennitölu í pm :D
Eitthvað segir mér að Danni geri það.
Klaufi skrifaði:cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Ef þú gætir lagt inn á mig, þá væri það betra. Tek einnig við ávísun.
hehe ekki vandamálið legg inn á þig 7 kr núna og skrifa svo ávísun næstu mánaðarmót upp á restina.. sendu mér bara reikknisnúmer og kennitölu í pm :D
Eitthvað segir mér að Danni geri það.
Eitthvað sagði þér rétt.