bulldog skrifaði:hvaða máli skiptir það ?
Það skiptir mig máli ef ég ætla að styrkja þá, ég vil ekki að einhver smákrakki meðhöndli peningana, ég vil að það sé fjárráða einstaklingur með þroska og vit til þess að meðhöndla féð.
bulldog skrifaði:hvaða máli skiptir það ?
g0tlife skrifaði:hvað mundiði tíma borga mánaðarlega fyrir íslenska torrent síðu sem mundi vera hýst erlendis og mundi ekki fara niður ?
Bara spurning..
Gúrú skrifaði:g0tlife skrifaði:hvað mundiði tíma borga mánaðarlega fyrir íslenska torrent síðu sem mundi vera hýst erlendis og mundi ekki fara niður ?
Bara spurning..
Absolutely ekki krónu.
1. Það módel myndi ekki hafa neina peers f. utan mig og einhver phr33ks.
2. Hvaða Íslendingar heldur þú að vilji láta Torrent síðu fá persónulegar upplýsingar um sig með því að borga þeim mánaðarlega?
Og hafðu í huga að það sem að gerir torrent síðu góða er það að fólk deilir undir því yfirskini að það sé of mikið
af notendum til þess að singla þá sjálfa út og að þeir njóti nafnleyndar - báðir hlutir eru farnir út um gluggann.
3. Hversu lengi heldur þú að slíkt módel fengi að hanga uppi og hvert af eftirfarandi heldurðu að myndi fella síðuna fyrst? PayPal/Skattayfirvöld (eftir greiðsluaðferð),
SMÁÍS, netfyrirtækin með DNS poisoni undir pressu frá samtökum eða lögreglan?
Deildu skrifaði:Jæja! Erum búnir að kaupa okkur server, við þökkum öllum sem styrktu okkur!(ef þið viljið þá er hægt að halda áfram að styrkja fyrir næsta mánuð), núna er það bara að bíða! Tekur 24-72klst að fá hann í hendurnar.
ekki vera taka mark á nafninu, bara smá flipp
deildu.net skrifaði:Deildu Torrent Harðidiskurinn feilaði, verður komið í lag vonandi á morgun.
about an hour ago · Like · 3
inservible skrifaði:Þessir ungu strákar eru framtíðin, þannig að best að virða þá.
Gúrú skrifaði:Deildu skrifaði:Jæja! Erum búnir að kaupa okkur server, við þökkum öllum sem styrktu okkur!(ef þið viljið þá er hægt að halda áfram að styrkja fyrir næsta mánuð), núna er það bara að bíða! Tekur 24-72klst að fá hann í hendurnar.
Worth every penny fyrir þá sem styrktu, setur virkilega viðmiðið fyrir það hvað styrkjendur
geta búist við fyrir peninginn sinn, 5 daga af uppitíma án þess að hafa VIP merkin sín: $449.
Gúrú skrifaði:Deildu skrifaði:Jæja! Erum búnir að kaupa okkur server, við þökkum öllum sem styrktu okkur!(ef þið viljið þá er hægt að halda áfram að styrkja fyrir næsta mánuð), núna er það bara að bíða! Tekur 24-72klst að fá hann í hendurnar.
Worth every penny fyrir þá sem styrktu, setur virkilega viðmiðið fyrir það hvað styrkjendur
geta búist við fyrir peninginn sinn, 5 daga af uppitíma án þess að hafa VIP merkin sín: $449.
Black skrifaði:ég væri bara til í að sjá http://www.tengdur.net aftur
Zethic skrifaði:Black skrifaði:ég væri bara til í að sjá http://www.tengdur.net aftur
Þetta floppar allt, held að það sé kominn tími á að finna aðra lausn á íslensku p2p samfélagi (fá gamla DC aftur?)
Deildu skrifaði:Gúrú skrifaði:Deildu skrifaði:Jæja! Erum búnir að kaupa okkur server, við þökkum öllum sem styrktu okkur!(ef þið viljið þá er hægt að halda áfram að styrkja fyrir næsta mánuð), núna er það bara að bíða! Tekur 24-72klst að fá hann í hendurnar.
Það er ekki á okkar ábyrgð að hýsingarfyrirtækið standi sig, við völdum þetta fyrirtæki af mörgum vegna góðra umsagna.
Óþarfi að fara gefa skít í okkur vegna mistaka hýsingaraðilans.
MCTS skrifaði:Ekki mikið að gera með hýsingu og það að aðilinn taki ekki reglulegt backup get ekki sagt að það sé góður hýsingaraðili