opna NAT fyrir mw3

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

opna NAT fyrir mw3

Pósturaf kazzi » Fim 01. Des 2011 20:35

er þetta nauðsynlegt og ef svo hvernig í veröldinni á að gera þetta
er með cisco 2000.einhver ?




Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: opna NAT fyrir mw3

Pósturaf Nuketown » Fim 01. Des 2011 20:36

farðu á portforward svo í routers og svo þaðan finnur ps3 call of duty eftir að þu hefur valið routerinn og þá sérðu hvaða port á að opna.

síðan ferðu inn á heimasíðu routersins 192.168.1.254 er líklegast það eða hvað?
og pw er líklegast admin og admin í notenda.
og þar inni finnuru port assigning.

lang auðveldast væri að hringja í símafyrirtækið og biðja þá um að gera þetta:)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: opna NAT fyrir mw3

Pósturaf Viktor » Fim 01. Des 2011 20:38

Það eina sem þið þurfið að gera er að:

1. Fara í Network Setttings og fara í Internet Connection Settings
2. Veljið svo Custom--> og haldiði svo bara áfram þangað til að þið komið að IP Adress Settings. Þar veljiði PPPoE-->
3. Þarna þurfið þið að gera PPPoE Username og PPPoE Password. Username-ið er (held ég) oftast eitthvað email. Ef þið keyptuð sjálf netið heima hjá ykkur þá hljótiði að vita þetta bæði en ég er sjálfur hjá Símanum og ég þurfti að hringja upp í Þjónustuver Símanns til að vita Username-ið. Þetta var eitthvað email sem pabbi á og PPPoE Passwordið var sama og er á email-inu. Þau hjá þjónustuverinu geta alveg sagt ykkur email-ið en Þau mega ekki segja ykkur Password-ið. Þetta Password er samt oftast það sama og er á þessu email-i (því ég held að t.d. Síminn hafi "Recommend-að" það, ég veit ekki um önnur fyrirtæki (samt "Recommend-uðu" þau það örugglega líka)).
4. Þegar þið eruð búin að gera PPPoE dæmið haldiði bara áfram--> og save-ið þetta svo
5. Ef það kemur Optain IP Adress Failed þá gerðuð þið annaðhvort PPPoE Username-ið vitlaust, PPPoE password-ið vitlaust eða bæði
6. Testið þetta svo og checkið hvort þið fáið ekki NAT Type 1

Mínar "Connection Test Resaults" voru svona:

Optain IP Adress Succeded
Internet Connection Succeded
PlayStation Network Succeded
UPnP Not Available
NAT Type Type 1

Og svo er auðvitað Connection speed-ið sem ég nenni ekki að skrifa.

Ég veit reyndar um aðra leið til að finna út hvað email-ið er(Þetta er samt bara leið fyrir þá sem eru með Síminn SpeedTouch internet):
Þú opnar síðuna 192.168.1.254 þar þarftu að gera username og password sem er oftast bæði admin(nema þið hafið breytt því sérstaklega einhverntíman): semsagt username: admin og password: admin. Næst farið þið í Broadband Connection og ýtið á View more... hjá Internet (eða ýtið bara á Broadband Connection og svo Internet Services). Þar sjáið þið marga hluti en það sem þið eruð að leita að er Username: sem er email í mínu tilfelli(flestra held ég líka bara). Þarna stendur líka Password: en það eru stjörnur í staðin fyrir passwordið sjálft.(addiO95 færði mér þessar upplýsingar. Ég vil þakka honum)

En ef þið gerðuð þetta svona þá ættuð þið að vera Open. Ég spila sjálfur CoD og ég get tengst öllum vinum mínum. Ég er líka stundum host í leikjum og það er svo miklu betra að vera með gott samband í cod heldur en að vera með eitthvað slappt.

Gjöriði svo vel og vonandi hjálpaði ég einhverjum með þetta Commentið bara ef það er eitthvað


Langar einnig að vekja athygli á annari lausn en hjá OP ef er verið að eiga við router að nafni TG789vn frá símanum, þeir komu með hann þegar þeir settu upp ljósnetið.
Það er möguleiki að það sé þörf á þessari lausn, þrátt fyrir að um annan router sé að ræða. Eina sem ég veit er að ég var með Thompson 585 og þá var ekkert svona vesen.

Byrjum á því að fara inná 192.168.1.254 í vafranum og finna PS3(heitir eflaust unknown) undir "Wireless í Home Network", fara í configure og haka við "Always use the same IP address".
Einnig er ágætt að gefa þessu "New Name" að eigin vali ef nafnið er unknown. Ýtið svo á apply.

Förum næst í "Game & Application Sharing" undir "Toolbox". Ferði í "Create a new game or application". Gefur þessu nafn að eigin vali og velur "Manual Entry of Port Maps".

Setur inn eftirfarandi port:

TCP Port Range: 80-80 Translate to: 80
TCP Port Range: 443-443 Translate to: 443
TCP Port Range: 5223-5223 Translate to: 5223
UDP Port Range: 3478-3478 Translate to: 3478
UDP Port Range: 3479-3479 Translate to: 3479
UDP Port Range: 3658-3658 Translate to: 3658

Ok, núna ferðu í "Assign a game or application to local network device" og finnur í listanum nafnið sem þú skrifaðir inn áðan og assaign-ar á Playstation 3.

Þá er komið að lausninni sem ég fann með því að googla mig að endamörkum internetsins.
Þurfum að tengjast routernum í gegnum Telnet, þetta er hægt í gegnum Terminal í mac en í Windows þarf að installa Telnet stuðningnum.
Til að setja upp telnet í Windows 7 ferðu í "Control Panel" og opnar "Programs and Features". Uppi í horninu vinstramegin er "Turn Windows features on or off" hakar þar svo við "Telnet Client" og ferð í OK.
Ef þetta er ekki svona í Vista eða XP þá google vinur þinn.

Í Windows ferðu í search og skrifar inn telnet, opnar forritið og skrifar inn eftirfarandi:

o 192.168.1.254

Skrifar inn viðeigandi notenda nafn og lykilorð, mest líklega admin.
Slærð næst inn þessar tvær línur:

connection bind application=CONE(UDP) port=3478

connection bind application=CONE(UDP) port=3479

Gerir svo:

saveall

og

exit

Í mac gerir þú það nákvæmlega sama bara í gegnum Terminal.

telnet 192.168.1.254

Skrifar inn viðeigandi notenda nafn og lykilorð, mest líklega admin.
Slærð næst inn þessar tvær línur:

connection bind application=CONE(UDP) port=3478

connection bind application=CONE(UDP) port=3479

Gerir svo:

saveall

og

exit

Playstation 3 á núna að vera kominn með NAT 2.

Einnig ef þú ert að eiga við NAT Type: Strict á Black Ops og þetta var ekki nóg til þess að fá NAT Type: Open þá þarf að bæta þessum portum við

UDP 81
UDP 3074 og UDP 3075

Assaignar þessi á PS3 og gerir svo telnet skipanirnar:

connection bind application = CONE (UDP) port = 81
connection bind application = CONE (UDP) port = 3074
connection bind application = CONE (UDP) port = 3075


Svo ég googlaði mig aðeins til og fann laus til að komast aðþví á Thomson router. http://www.lebgeeks....c.php?pid=43296 allt virkaði vel í fyrstu og NAT 1 á PS3 en áttaði mig svo fljótlega á því að þegar PS3 var að nota PPPoE stillingar blockaði hún á allar aðrar tölvur frá því að komast á netið. Fann enga frekari lausn á því. Reddaði mér Linksys router sem bauð upp á almennilegar DMZ stillingar (eitthvað annað en Thomson ruslið), bridgaði Thomson routerinn og nota Linksysinn með PS3 í DMZ og allt for að virka fínt.


http://www.psx.is/forums/topic/37299-fy ... pe-strict/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1612
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: opna NAT fyrir mw3

Pósturaf gutti » Fim 01. Des 2011 20:39

hér er linkur http://www.joinaclan.com/2011/11/cod-mw ... -your-nat/ vondai þetta hjálpar :-k




Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: opna NAT fyrir mw3

Pósturaf Nuketown » Fim 01. Des 2011 20:40

held að fyrsta lausnin sé tímabundin eða hún allavega hefur ekki virkað hjá mér:) þetta ppoe
Síðast breytt af Nuketown á Fim 01. Des 2011 20:44, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: opna NAT fyrir mw3

Pósturaf kazzi » Fim 01. Des 2011 20:42

sorry en þarf ekki að gera þetta bæði fyrir ps3 og pc ? ég er með leikinn á pc




Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: opna NAT fyrir mw3

Pósturaf Nuketown » Fim 01. Des 2011 20:43

kazzi skrifaði:sorry en þarf ekki að gera þetta bæði fyrir ps3 og pc ? ég er með leikinn á pc


hahah oops ég hugsa bara með ps3:P
en já þá finnuru pc ef þetta er pc