MatroX skrifaði:Klaufi skrifaði:Hvernig væri að þið mynduð bara hittast yfir kaffi og leysa þessar hjónaerjur í eitt skipti fyrir öll.
Annar hver þráður endar í rökræðum á milli ykkar!
MatroX það var ekki verið að ásaka þig eins og stendur skýrum stöfum þarna, mæli með að þú lesir 2-3 sinnum yfir pósta áður en þú svarar þeim.
nú er ekki verið að ásaka mig? lestu þráðinn alveg þá sérðu það. þessi viking gaur og svo kemur guðjón með þetta?
Reyndu nú að láta þér vaxa par og þroskast aðeins væni minn, megum við eiga einn þráð án þess að þú stelir senunni og snýrð þessu upp í áróður gegn þér?
vikingbay skrifaði:Það hlaut að vera.. Ætli þetta hafi verið einhverjir á bakvið einhverja samkeppnissíðuna?
Sérð Þú einhversstaðar minnst á nafnið þitt? "Einhver samkeppnissíða" getur verið hvaða tölvunördaspjallsíða í heimi.
Þó að við vitum flestir hvernig þetta var meint, þá var aldrei bent beint á neitt né neinn.
GuðjónR skrifaði:Nope, hann kom fljótlega upp í hugann, get ekki neitað því.
Well...það eru alltaf einhverjir "pissed" út í Vaktina en hvort þeir hafi staðið fyrir þessu veit ég ekki...amk. ekki ennþá.
Reyndar byrjuðu DDoS árásirnar 16 nóvember, Júlíus Örn
nýskáði sig sama dag. Ég bannaði hann aftur 2 dögum síðar.
En 15. nóvember (degi fyrir fyrstu árásina) þá var
olikobbi83 bannaður fyrir það að stofna annan notanda til þess eins að bumpa auglýsingarnar sínar hraðar. Í kjölfarið fylgdi súpa af hótunum frá honum í tölvupósti.
Ennþá fyrr eða seinnipartinn í október tók ég svo réttindin af MatroX og kannski eins og flestir hafa tekið eftir þá tók hann því ekkert sérlega vel.
Ég er bara að telja upp þá sem ég veit að hafa verið pirraðir út í vefinn eða mig undanfarið, er alls ekki að ásaka neinn þeirra um að hafa gert eitt eða neitt rangt.
Eins og ég segi, lestu tvisvar til þrisvar sinnum yfir póstana.