Hvernig á að unlocka Iphone hér á íslandi?

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
Any0ne
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 20:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvernig á að unlocka Iphone hér á íslandi?

Pósturaf Any0ne » Fim 24. Nóv 2011 18:05

Sælir, ég er að pæla kaupa mér Iphone 4 á ebay.. Þeir eru muun ódýrari þegar þeir eru skráðir t.d hjá AT@T eða Verizon,


Gæti ég þá notað símann hér í Nova til að vafra á netinu o.sfrv
Hvernig færi ég að því að unlocka hann?? nenni ekki að standa í einhverju að herma eftir youtube video-i... Gæti ég farið með hann í Macland?



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að unlocka Iphone hér á íslandi?

Pósturaf cure » Fim 24. Nóv 2011 20:45

Getur talað við Tomma hér http://hjalp.isiminn.is/wp/ hann unlockar hann fyrir þig fyrir eithvað slikk minnir 3.000 krónur,
vertu bara viss um að, myndi klárlega gera það í staðin fyrir að reyna að gera þetta sjálfur (ég tala af reynslu) læsti símanum 2 sinnum og þurfti að bíða í ár með það að nota hann :face og vertu einnig viss um að það sé eldra aflæsanlegt firmware á Iphoneinum, gangi þér vel.




dedd10
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig á að unlocka Iphone hér á íslandi?

Pósturaf dedd10 » Fim 24. Nóv 2011 21:27

Ég mæli ekki með því að kaupa læstann Iphone 4... Bara vesen að unlocka þetta en það er alveg hægt með suma með forriti en hægt með flesta með Gevey aflæsingarkortum, en ekki á IOS 5 (held ég)

og ekki kaupa Verizon síma.. það er ekki hægt að nota þá hérna, þeir eru í raun ekki með gsm kerfi eða eitthvað, amk ekki hægt að setja gsm kort í þá að mér skilst.