Magneto skrifaði:[málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini...
Algjörlega sammála, samt oftast Daihatsu , nema þegar Vaktarar tweeka þær í Lamborghini.
Apple er constant Benz.
Magneto skrifaði:[málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini...
GuðjónR skrifaði:Magneto skrifaði:[málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini...
Algjörlega sammála, samt oftast Daihatsu , nema þegar Vaktarar tweeka þær í Lamborghini.
Apple er constant Benz.
vesley skrifaði:GuðjónR skrifaði:Magneto skrifaði:[málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini...
Apple er constant Benz.
Benz ?
GuðjónR skrifaði:Magneto skrifaði:[málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini...
Apple er constant Benz.
Minuz1 skrifaði:Ég vil endilega benda á það að titill er vitlaus, þetta ætti að vera PC/MacOS vs PC/Win
SteiniP skrifaði:Ég skil ekki.
Eru þetta rökræður um windows VS. mac os eða um vélbúnaðinn í mac VS. allt annað?
paze skrifaði:SteiniP skrifaði:Ég skil ekki.
Eru þetta rökræður um windows VS. mac os eða um vélbúnaðinn í mac VS. allt annað?
Það væri svolítið stupid umræða þarsem PC og MAC nota sama vélbúnað...MAC lætur þig bara borga 2x meira fyrir hann.
Magginn skrifaði:Ég hafði ekki átt Mac fyrir en nú í haust þegar ég fékk Macbook Air 13" og ég verð að segja að þetta er mesta snilld í heimi, svo hljóðlát og hraðvirk og sama hversu mikið maður er með opið þegar maður lokar henni þá opnast þetta allt aftur á núll einni, það er ekkert eitthvað resume-ing windows. Það tók mun styttri tíma að venjast stýrikerfinu en ég bjóst við og touchpadið er snilld. Ég ætla samt að halda mig við PC/WIN í borðtölvunum, iMac er sexý en of dýr.
GuðjónR skrifaði:Magginn skrifaði:Ég hafði ekki átt Mac fyrir en nú í haust þegar ég fékk Macbook Air 13" og ég verð að segja að þetta er mesta snilld í heimi, svo hljóðlát og hraðvirk og sama hversu mikið maður er með opið þegar maður lokar henni þá opnast þetta allt aftur á núll einni, það er ekkert eitthvað resume-ing windows. Það tók mun styttri tíma að venjast stýrikerfinu en ég bjóst við og touchpadið er snilld. Ég ætla samt að halda mig við PC/WIN í borðtölvunum, iMac er sexý en of dýr.
Snuddi skrifaði:
Afhverju púslaru ekki saman PC tölvu fyrir mig eins og ég nefni í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=399411#p399411 og sannar mál þitt bara... skrítið hvað þú hvarfst bara úr þeim þræði þegar átti að koma að sönnun.
SteiniP skrifaði:Snuddi skrifaði:
Afhverju púslaru ekki saman PC tölvu fyrir mig eins og ég nefni í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=399411#p399411 og sannar mál þitt bara... skrítið hvað þú hvarfst bara úr þeim þræði þegar átti að koma að sönnun.
Mac Pro
Eitthvaðdraslmeðenguepli
nuff said
Þannig að þú líkir einhverju drasli við öflugstu Mac Pro vélina. Þetta er svo týpískt innlegg, bara OEM örgjörvanir í þessa vél þarna fyrir ofan og minnið kosta 4.000$..... og svo er allt eftir
og tala ekki um build quality ofl .
GuðjónR skrifaði:En þú ert líka að borga fyrir móðurborðið sem er hannað af Apple til að nýta stýrikerfið í botn.
SteiniP skrifaði:GuðjónR skrifaði:En þú ert líka að borga fyrir móðurborðið sem er hannað af Apple til að nýta stýrikerfið í botn.
Held það sé einmitt akkúrat öfugt.