Mac/MacOs vs Pc/Win

Allt utan efnis
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf Daz » Mið 23. Nóv 2011 21:37

Ég ætla ekkert mikið af skipta mér af þessari umræðu, en það pirrar mig samt mikið (í öllum málum) þegar verið er að bera saman epli og appelsínur. Eins og kom upp hérna nýlega í einhverri svona umræðu "arg 14 ára toshiba fartölvan mín bilar oftar en nýja macbookin, Macrúlar". Ekki bera saman nýjan Benz og gulan Huyndai Coupe. Guðjón kyndiklefi sagði hérna fyrr í umræðunni "læti í pc tölvum". Það getur eiginlega ekki staðist að það séu meiri læti í PC en Mac, að því gefnu að álíka upphæð hafi verið lögð í vélbúnaðinn (eða sá sem setti PC vélina saman hafi eitthvað velt fyrir sér hávaða), það sem þær eru byggðar upp á nákvæmlega sama hardware (sömu örgjörvar, skjákort-ish og aflgjafar frá sömu framleiðendum).

Bannað að bera saman epli og gula Huyndai!!

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5599
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 23. Nóv 2011 21:50

Mynd

vs

Mynd

?

*-*

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mið 23. Nóv 2011 21:51

Ég tek eplið... :crazy

Svo má heldur ekki bera saman appel og gulan Coupe.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mið 23. Nóv 2011 21:53

Veit ekki hvað þið eruð að tala um að MAC sé dýr......síðasta PC tölvan mín var næstum 2x dýrari en dýrasta Mac tölvan á Epli.is :)

Annars er ekki nema rúmt ár síðan ég fékk mér mína fyrstu Mac tölvu, var smá tíma að venjast henni og tókst ekki betur en ég seldi hana stuttu seinna. Þar kom í ljós stærsti ókosturinn sem mér finnst við Mac (og í raun sá eini sem hægt er að tala um) að það er hvað uppfærslumöguleikarnir eru takmarkaðir, sérstaklega á Íslandi. Macsales bauð uppá SSD uppfærslu í minn iMac, en engin hérna á Íslandi vildi samt taka það að sér þótt ég keypti kit-ið að utan, hefði þurft að senda hana út (og þótt ég hef sett saman tugi PC tölva þá fannst mér þetta eitthvað ógnvekjandi og framandi sjálfum). Reyndar held ég að þetta sé að breytast með Macland ofl verslunum í þessum geira.

En PC nördin í manni elska vélbúnaðaruppfæslur og þær eru það eina sem mig klæjar stundum í í sambandi við PC....... En ég held ég muni ekki snúa alfarið í PC/Windows úr þessu, Mac mun vera mín #1 vél í náinni framtíð.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mið 23. Nóv 2011 21:58

Þegar ég keypti mína Antec p182 Q6600 8800GT tölvu fyrir 4 árum þá kostaði "svipuð" Apple tölva líklegast um 350 þús kall. Ég keypti mína bara í pörtum og setti saman sjálfur á c.a. 120-130 þ. kall. Málið með Apple er að það er ekkert hardware í því sem þú getur ekki keypt sem íhluti, og það er alltaf ódýrara að kaupa íhluti og setja vél saman.

Reyndar nægir bara að vísa í þetta:

http://www.epli.is/tolvur/macpro/mac-pr ... -core.html
439.990,00 kr

Það er líklegast hægt að púsla saman alveg eins speccaðri vél á undir 200 k.

*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 22:06

Daz skrifaði:Guðjón kyndiklefi

hahahaha hló upphátt!! konan mín spurðu..."hvað er svona svakalega fyndið"
Daz skrifaði:Það getur eiginlega ekki staðist að það séu meiri læti í PC en Mac

Veistu að ég er með iMac með SSD only og hún er svo DEAD SILENT að ef skjárinn er í sleep mode þá verð ég að snerta bakhliðina á henni til að vita hvort hún er í gangi eða ekki, heit bakhlið og hún er í gangi en köld þá er hún "sofandi"...
appel skrifaði:Þegar ég keypti mína Antec p182 Q6600 8800GT tölvu fyrir 4 árum þá kostaði "svipuð" Apple tölva líklegast um 350 þús kall

Þú ert líka að fá svo flott logo, alveg 200k virði :megasmile

Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 626
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28

Pósturaf Manager1 » Mið 23. Nóv 2011 22:08

appel skrifaði:Þegar ég keypti mína Antec p182 Q6600 8800GT tölvu fyrir 4 árum þá kostaði "svipuð" Apple tölva líklegast um 350 þús kall. Ég keypti mína bara í pörtum og setti saman sjálfur á c.a. 120-130 þ. kall. Málið með Apple er að það er ekkert hardware í því sem þú getur ekki keypt sem íhluti, og það er alltaf ódýrara að kaupa íhluti og setja vél saman.

Reyndar nægir bara að vísa í þetta:

http://www.epli.is/tolvur/macpro/mac-pr ... -core.html
439.990,00 kr

Það er líklegast hægt að púsla saman alveg eins speccaðri vél á undir 200 k.

Ég keypti vél hérna á vaktinni um daginn sem kostaði ný fyrir ca. tveimur mánuðum um 210.000. Ef ég set sambærilega hluti í þessa vél í linkum og eru í minni vél þá kostar hún 580.000... þannig að það hlýtur að vera hrikalega dýrt að framleiða Apple merkið.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 23. Nóv 2011 22:12

Vélbúnaðurinn í þessu er það sama og það hefur verið farið yfir það ótal oft að það er örlítið meira lagt á hann frá Apple en ef maður fer á ódýrasta stað til að kaupa allt. Þetta er bara fact og þarf ekkert að rífast um það.

Að segja að makkar séu almennt fallegri er náttúrulega smekksatriði en Apple mega eiga það að sköllótti bretinn þarna er einn besti industrial hönnuður síðari tíma.

Það hefur án alls vafa verið lagt lang mest í hönnun hugbúnaðar til keyrslu á Windows umhverfi og þ.a.l. er það eitt sem heldur mönnum í því umhverfi. Við viljum ekki breytingu og sækjum alltaf í það sem við þekkjum. Svo kostar auðvitað rosalega mikið t.d. fyrir fyrirtæki að færa lausnir yfir í eitthvað crossplatform. Windows er líka fínt í að setja upp fyrir stofnanir. Það er mikil þekking á því sviði sem er búið að fjárfesta í. Í rauninni held ég að fólk hafi fjárfest svo mikið í MS lausnum að það mun taka virkilega langan tíma að hverfa.

Mac OS er engan veginn þessi draumur í dós sem fólk vill meina. Ég hef notað þetta í vinnu í eitt og hálft ár og kynnt mér þetta vel og tel mig kunna ágætlega á kerfið. Það eru vissir hlutir sem eru þæginlegir en það eru vissir hlutir sem gera það mjög fatlað. UI finnst mér þannig engan vegin vera > allt. Til að fá c compiler þarf að setja upp 4GB pakka (XCode) þó svo að það séu einhverjir sem eru búnir að finna út og birta hvernig er auðvelt að gera þetta með *bara* 300MB eða eitthvað. Það er svo frekar fatlað að vinna í þessu kerfi ef þú þarft að setja upp sérþýddan hugbúnað. C stdlib er líka gallað á vissan hátt og hegðar sér ekki standar í svona jaðartilfellum sem skín í gegn þegar verið er að vinna t.d. með PHP eða Python þar sem t.d. stafrófsröðum eftir locale virkar ekki rétt.

Þetta gerir það að verkum að mér finnst mjög merkilegt hvað mikið af forriturum velja þennan platform. Það er eitthvað tengt hipster menningunni. Tónar betur við fixie en flestar aðrar vélar eða eitthvað. Kannski eitthvað með skjáinn sem gerir hann þægilegri að horfa á með glerlausum kassalöguðum gleraugum.

Ég kýs Linux hvenær sem er. Hef yfirleitt notað Ubuntu en það er orðið frekar fatlað eins og því er dreift í desktop útgáfunni. Svo finnst mér orðið leiðinlegra að stilla kerfið, veit ekki hvort það sé bara vitleysa í mér en mér finnst eins og ég hafi ekki lengur þá stjórn á tölvunni sem ég vil hafa. Þess vegna mun ég væntanlega setja upp Debian eða Arch næst þegar ég nenni.

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Pósturaf Magneto » Mið 23. Nóv 2011 22:12

GuðjónR skrifaði:

refuuur, nokkrar konur í takinu hahaha :evillaugh :sleezyjoe

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 22:16

Magneto skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

lol typo....ef það væru margar (i wish) þá hefði það verið "konurnar mínar" ...
I can only dream :)

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>

Pósturaf Magneto » Mið 23. Nóv 2011 22:18

GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

hehe yeah i know, we all wish! hehe... fannst þetta bara fyndið (bara minn aula húmor) :happy

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 22:21

Magneto skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

hehe yeah i know, we all wish! hehe... fannst þetta bara fyndið (bara minn aula húmor) :happy

I like it :happy

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Mið 23. Nóv 2011 22:45

Ég segi bara þetta (á við allt saman (líka þvílíkur leiksigur hjá Gunna og Rúnari í þessum sketch))

http://www.youtube.com/watch?feature=pl ... FBYbyDy2j4

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Mið 23. Nóv 2011 22:59

Eiiki skrifaði:Ég skil ekki þetta vírustal í kringum windows.. ég hef ekki fengið vírus síðan ég var 10 ára gutti að reyna að dl msn messenger og actually downloadaði bara í vírus. Fyrir jón jónsson er kannski mac hentugara því það sem hann gerir á windows tölvunni sinni er ekkert annað en að downloadar bara fullt af toolbars og spyware drasli, en ef þú hefur verið að fikta/nördast á tölvur (PC) í einhvern tíma þá er maður líklegri windows maður heldur en maccari.

Til að fá vírus þarf maður bara liggur við að íta á click to download virus.

dandri skrifaði:Svo er ekkert mál að forðast vírusa með því að hafa vírusvörn og vera ekki tard

Ef þið hafið einhver tíma unnið á tölvuverkstæði þá mynduð þið komast að því að stór hluti fólks er fífl og nælir sér mjög auðveldlega í alls kyns vírusa og fokkar upp stýrikerfinu sínu. Þó að Vaktarar séu eflaust ekki oft að fá vírusa þá er hinn almenni tölvunotandi mjög gjarn á það.

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>

Pósturaf Magneto » Mið 23. Nóv 2011 23:07

Hargo skrifaði:
Eiiki skrifaði:Ég skil ekki þetta vírustal í kringum windows.. ég hef ekki fengið vírus síðan ég var 10 ára gutti að reyna að dl msn messenger og actually downloadaði bara í vírus. Fyrir jón jónsson er kannski mac hentugara því það sem hann gerir á windows tölvunni sinni er ekkert annað en að downloadar bara fullt af toolbars og spyware drasli, en ef þú hefur verið að fikta/nördast á tölvur (PC) í einhvern tíma þá er maður líklegri windows maður heldur en maccari.

dandri skrifaði:Svo er ekkert mál að forðast vírusa með því að hafa vírusvörn og vera ekki tard

Ef þið hafið einhver tíma unnið á tölvuverkstæði þá mynduð þið komast að því að stór hluti fólks er fífl og nælir sér mjög auðveldlega í alls kyns vírusa og fokkar upp stýrikerfinu sínu. Þó að Vaktarar séu eflaust ekki oft að fá vírusa þá er hinn almenni tölvunotandi mjög gjarn á það.

classic mistake hjá mörgum almennum tölvunotendum að ýta á "Get a free Green Card" haha 8-[

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 23. Nóv 2011 23:14

Magneto skrifaði:
Hargo skrifaði:

classic mistake hjá mörgum almennum tölvunotendum að ýta á "Get a free Green Card" haha 8-[

Eða bara eins og hjá pabba: Hey átti ég ekki að installa þessu ? hverju ? ég veit það ekki en ég installaði því samt og það á að vera gott. :face

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 276
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Staðsetning: Rannsóknarstofan

Pósturaf C2H5OH » Mið 23. Nóv 2011 23:19

Magneto skrifaði:
Hargo skrifaði:

Mynd

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>

Pósturaf Magneto » Mið 23. Nóv 2011 23:22

C2H5OH skrifaði:
Magneto skrifaði:
Hargo skrifaði:

Mynd

haha claaaasic! :evillaugh

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 23:24

ZiRiuS skrifaði:Ég segi bara þetta (á við allt saman (líka þvílíkur leiksigur hjá Gunna og Rúnari í þessum sketch))

http://www.youtube.com/watch?feature=pl ... FBYbyDy2j4

hahahhahaha súr húmor!! LIKE!

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mið 23. Nóv 2011 23:32

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Það getur eiginlega ekki staðist að það séu meiri læti í PC en Mac

Veistu að ég er með iMac með SSD only og hún er svo DEAD SILENT að ef skjárinn er í sleep mode þá verð ég að snerta bakhliðina á henni til að vita hvort hún er í gangi eða ekki, heit bakhlið og hún er í gangi en köld þá er hún "sofandi"...

Afbragð. Ef ég myndi skipta út mínum no name-ish aflgjafa fyrir silent aflgjafa og setja í hana SSD, þá væri mín líklega silent líka. Það er ekki vörumerkið sem býr til hljóðleysið, það er valið á íhlutunum og kælingunum á þeim. Þeir sem vilja tengja loftpressu við turninn sinn, geta svo gert það líka ef þeir vilja.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4339
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 23. Nóv 2011 23:53

Snuddi skrifaði:Veit ekki hvað þið eruð að tala um að MAC sé dýr......síðasta PC tölvan mín var næstum 2x dýrari en dýrasta Mac tölvan á Epli.is :)

Uhm.. tölvan þín var hvernig speccuð? Öflugasta PC tölva á Íslandi? Your argument is fucked. :lol:

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mið 23. Nóv 2011 23:56

Sumir eru bara svo súrir og sætta sig ekki við það að hversu flottar, æðislegar og góðar Apple tölvur eru, þá er Apple aðeins með 5-10% markaðshlutfall.

Tölurnar segja allt sem segja þarf. Eins og er, kýs fólk frekar Win en Apple.

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 24. Nóv 2011 00:09

Veistu hvað, ef ég spara 250 þús kall á því, þá er alveg fínt að fá vírusa af og til.

*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Nóv 2011 00:10

braudrist skrifaði:Sumir eru bara svo súrir og sætta sig ekki við það að hversu flottar, æðislegar og góðar Apple tölvur eru, þá er Apple aðeins með 5-10% markaðshlutfall.

Hvað ætli hlutfall manna sem aka á Benz sé hátt miðað við Toyota?
Ekki er Toyota betri þó fleiri aki á þeim?
Verðmunirnn skýrir þetta kannski.

Apple = Benz

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>

Pósturaf Magneto » Fim 24. Nóv 2011 00:12

GuðjónR skrifaði:
braudrist skrifaði:Sumir eru bara svo súrir og sætta sig ekki við það að hversu flottar, æðislegar og góðar Apple tölvur eru, þá er Apple aðeins með 5-10% markaðshlutfall.

Hvað ætli hlutfall manna sem aka á Benz sé hátt miðað við Toyota?
Ekki er Toyota betri þó fleiri aki á þeim?
Verðmunirnn skýrir þetta kannski.

Apple = Benz

málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini... :evillaugh