Síma „MONT“ þráðurinn!
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Re: Síma „MONT“ þráðurinn!
Smá offtopic hérna, en hvað hétur samsung símarnar sem voru þunnir sem blað, og frá sko 1999 e-ð ? voru með loftneti sem maður þurfti að draga út, og litum og löngum skjá með grænu og svörtu letri átti svona síma og langar í hann aftur
annars á ég samsnung galaxy ace
annars á ég samsnung galaxy ace
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
AntiTrust skrifaði:schaferman skrifaði:Mynd seinna,,,,,,,,,,,,NOKIA 7110
Hugsanlega svalasti sími sem hefur verið framleiddur. Hef lengi ætlað að fá mér svona aftur, retro alla leið.
geeegjaðir símar.... nostalgíukast dauðans að hríslast um líkama minn núna... meeeeeh waaaaaaants agaiiiiiiiiiiiin!
schaferman.... hvað myndirru seljann á ?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
ljoskar skrifaði:ER með tvo síma
og
Ég myndi nú ekkert vera að monta mig af þessum 2 forljótu símum
kom maður til mín í gær með síma sem ég hafði aldrei séð áður með skjávarpa að ofan og svo dró hann sjónvarpsloftnet út úr hinum endanum...
man bara ekki hvað síminn hét.
man bara ekki hvað síminn hét.
Tesy skrifaði:appel skrifaði:ViktorS skrifaði:Á svona síma, þunnan og þægilegan meðferðis en þetta er engin geimflaug.
Og nei, ég nenni ekki að taka mynd.
http://www.blogcdn.com/www.engadget.com ... _front.jpg
Ég er með svona síma, ekkert smá nettur og góður. Fínn MP3 spilari líka, get farið með hann að skokka og hann er engin byrði.
Reyndar eru íslendingar rosalega langt á eftir öðrum löndum hvað snjallsímavæðingu varðar. Símarnir dýrir, og í kreppu er dýrt að endurnýja í 100 þús kr. síma. Var á ráðstefnu í London fyrir skömmu, þar voru allir með snjallsíma. Svo vorum við tveir kálfar frá sveitalandinu Íslandi með einvherja hundgamla síma frá 2003 eða álíka, við létum þá ekki sjást.
Aðal gallinn við W880i er að það er ekki 3,5mm jack :S Ertu ennþá að nota heyrnatólið sem fylgdi með símanum?
Ég hef allavega aldrei notað þessi heyrnartól.
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
kizi86 skrifaði:AntiTrust skrifaði:schaferman skrifaði:Mynd seinna,,,,,,,,,,,,NOKIA 7110
Hugsanlega svalasti sími sem hefur verið framleiddur. Hef lengi ætlað að fá mér svona aftur, retro alla leið.
geeegjaðir símar.... nostalgíukast dauðans að hríslast um líkama minn núna... meeeeeh waaaaaaants agaiiiiiiiiiiiin!
schaferman.... hvað myndirru seljann á ?
er varla að tíma að láta hann,, finnst gaman að nota þennann síma stundum 7110(matrix). reyndar er rafhlaðan orðin frekar léleg í honum en þetta er sama rafhlaða og í 5110, og fæst í símabæ á 2900kr er alltaf á leiðinni að fá mér rafhlöðu í hann og fara að nota hann meira,, mikið gert grín af mér þegar ég er með hann, held að fólk sé ekki að átta sig á hve hann er flottur og verður flottari með aldrinum.
held uppá 4 nokia sem ég á, 7110---5110---3310---3210--- en held lang mest uppá 7110 símann---en líka held ég uppá motorrola sem ég á sem er motorola d160, minn fyrsti gsm, ótrúlegt með hann, að ég hef oft prufað og sannað hér í djúpinu á vestfjörðum að þegar aðrir símar ná ekki sambandi og signal á þeim er á núlli , þá er þessi d160 með signal ennþá hátt og nær sambandi ef maður dregur út loftletið á honum,, hihihi hef verið spurður hvort þetta sé NMT eða gerfihnatttasími hihi
http://kristalmynd.weebly.com/
-
- FanBoy
- Hafðu samband:
bulldog skrifaði:Ég er með svona skífusíma ....
flottur,, ég ólst upp með svona síma á heimilinu í held ég 20 ár
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
Samsung Galaxy Ace - Tek mynd og set hana hér.
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
janus skrifaði:Var að fá nýjan. Loxins kom snertiskjásími sem mig langaði í. Sony Ericsson Xperia Play
Hvað er málið með Sony Ericsson síma og tiny diskpláss? Það myndi bögga mig að hafa bara 400MiB pláss (jájá, ég veit, microSD, en sum apps keyra bara frá minni og kortin eru almennt hægari, amk þessi stærri sem fást ekki í háum classa). Annars flottur sími, ef maður ætlar að nota hann í leiki amk.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LG
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
ja datt þetta í hug. Aldrei hef ég verið þannig enda kaupi ég bara notaða síma. sími er sími, ekki tölva segisvona.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
ViktorS skrifaði:Á svona síma, þunnan og þægilegan meðferðis en þetta er engin geimflaug.
Og nei, ég nenni ekki að taka mynd.
Ég átti einmitt svona síma. Var uppáhalds síminn minn. Man ekki hvað ég átti hann lengi en fékk mér K850i í staðinn þegar mic-inn hætti bara að virka á þessum.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Swooper skrifaði:Hvað er málið með Sony Ericsson síma og tiny diskpláss? Það myndi bögga mig að hafa bara 400MiB pláss (jájá, ég veit, microSD, en sum apps keyra bara frá minni og kortin eru almennt hægari, amk þessi stærri sem fást ekki í háum classa). Annars flottur sími, ef maður ætlar að nota hann í leiki amk.
Þetta er svolítið lítið já, en það er alveg hægt að fá hröð 16 og 32gb MicroSD.
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- FanBoy
- Hafðu samband:
kizi86 skrifaði:skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LG
hva?' léstu þinn 7110 frá þér ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 304
- Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Fékk mér þennan um daginn. Ódýr og fínn. Fyrsti android síminn. Tími bara ekki 100 þús kalli í síma, sérstaklega eftir að hafa horft á félaga minn missa iphone-inn sinn eftir að búinn að eiga hann í viku. Það fór vel...
Gallinn við þessa ódýru android síma er bara vanalega sá að skjárinn er algjört crap. Þessi er 800x480 px sem er meira en margir mun dýrari símar geta sagt.
Kemst á póstinn og sé stundaskránna mína í google calander. Allt sem ég þarf. Mjög sáttur.
kizi86 skrifaði:skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
þessi gaur er besti snake spilari sem ég hef séð :p
Kubbur.Digital
schaferman skrifaði:kizi86 skrifaði:skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
hva?' léstu þinn 7110 frá þér ?
sad to say, en tapaði símanum ofan í atlantshafið... var á leiðinni til eyja (var daldið drukkinn) og missti símann þegar var að tala í hann í herjólfi...
kubbur skrifaði:þessi gaur er besti snake spilari sem ég hef séð :p
hahahahahahahaha jamm fólk var farið að banna mér að komast í símana hjá sér útaf maxaði alltaf highscoreið good times, good times..
-
- FanBoy
- Hafðu samband:
Jæja hefur einhver áhuga á Nokia 5110 eða 3210 eða 3310 ,, á þá til ef einhverjum langar mikið í svoleiðis
-
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
Haha, ég hlæ að fólki með 60þúsund króna síma. Minn kostaði 4 þúsund og er búinn að endast í 5 ár. Hann svarar símtölum og ég get hringt. Þarf ekki meira
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Varasalvi skrifaði:Haha, ég hlæ að fólki með 60þúsund króna síma. Minn kostaði 4 þúsund og er búinn að endast í 5 ár. Hann svarar símtölum og ég get hringt. Þarf ekki meira