dori skrifaði:urban skrifaði:dori skrifaði:Piratebay virkar bara rosalega vel þessa dagana. Also, af hverju nota menn ekki bara síður eins og
http://publicbt.com/ til að tracka?
Þetta hlutfalls kjaftæði er svo mikil vitleysa að það nær ekki nokkurri átt. Það væri hægt að hýsa síðu sem leyfir fólki að sækja .torrent skjöl af gsm síma, af hverju ekki að nota bara þessar þjónustur sem eru þegar til staðar?
þetta er því miður alltof algeng hugsun í íslenskum p2p heimi og hefur verið viðloðinn hann síðustu 10 árin allaveganna.
þessi hugsun sem að þú ert með er skömm og ekkert annað, þar sem að ef að menn vilja ekki deila efni, þá lifa torrent í mjög stuttan tíma ef að þau á annað borð koma inn á síður.
Ef að allir hugsuðu svona þá afhverju ætti sá sem að rippar þáttinn að henda honum á netið, hann græðir ekkert á því nema bara að það er nauðgað bandvíddinni hans.
kv
urban sem að var með í því að reka dc samfélag fyrir ~6 árum og hefur verið notandi p2p í einhvern rúman áratug.
Hlutfallskjaftæðið er rugl. Ef þú hefur lært einhverja tölfræði ættirðu að vita það.
Also, þessi athugun þín á því að bandvídd einhvers sé nauðgað lýsir algjörri vanþekkingu á torrent tækninni. Það myndi bara gerast þegar enginn sækir efnið og þar af leiðandi er engri bandvídd nauðgað.
ef að ég uploada torrenti á síðu, og það er ekki hlutfallskerfi á henni, þá endar það einfaldlega á því að lang lang stærstur hluti af þeim sem að sækja eru bara leechers.
semsagt, sækja og slökkva á torrenti þegar að þeir eru búnir að sækja allt torrentið.
uploada semsagt engu.
hvað gerist þá, ég enda á því að vera einn að uploada dótinu þangað til menn hætta að sækja það.
hvað gerir það annað en að nauðga minni bandvídd.
ég veit ósköpvel að hlutfallskerfið getur náttúrulega ekki fúnkerað þannig að allir séu með meira en 1 í hlutfall, eða möguleikinn á því er í raun alveg stjarnfræðilega lítill. (allir þyrftu að uploada torrenti, allir að sækja það og allir að uploada jafn miklu)
en það er bara því miður svo sáraeinfalt að ef að ekki er hlutfallskerfi á torrent síðum hér á landi, þá endar það á því að það eru örfáir sem að uploada dóti.
þetta hefur því miður alltaf verið svona og kemur alltaf til með að vera svona.
sást best á dc í gamla daga, það voru alltaf sömu aðilarnir sem að voru með lágmarks share.
síðan var það hækkað (t.d. úr 20 GB í 50 GB) og þessir sömu aðilar áttu í engum vandræðum með að auka sitt min share í 50 GB.
en já, ekki það, þetta er svo sem ekki bara hér á landi, heldur úti í heimi líka.
en já, afhverju ertu svona rosalega á móti hlutfallskerfi ?
afhverju segiru að það verði ekkert mál að reka torrent síðu sem að hefur það ekki.
þessar opnu síður út í heimi ganga vegna fjöldans (jú það eru ekki allir leechers, bara lang lang flestir)
hér á landi væri einfaldlega 1 - 5 að uploada og nokkur hundruð að sækja.
það væri búið að sækja dótið marg oft og örfá % væru að deila því.
en jájá, þú mátt alveg halda því fram að ég viti ekki hvernig torrent staðallinn virkar.
ég veit það bara einfaldlega mjög vel hvernig hann virkar
og já, eftir margra ára reynslu í p2p heiminum veit ég líka hvernig hann virkar.