Black skrifaði:annars er ein manneskja sem ég hata svo ógeðslega mikið! og það er Andrea
Ertu ekki að grínast? hún er eina manneskjan sem er sexy í þessum þáttum, alveg nauðsynlegt að hafa hana þarna
Black skrifaði:annars er ein manneskja sem ég hata svo ógeðslega mikið! og það er Andrea
GuðjónR skrifaði:Black skrifaði:annars er ein manneskja sem ég hata svo ógeðslega mikið! og það er Andrea
Ertu ekki að grínast? hún er eina manneskjan sem er sexy í þessum þáttum, alveg nauðsynlegt að hafa hana þarna
Black skrifaði:GuðjónR skrifaði:Black skrifaði:annars er ein manneskja sem ég hata svo ógeðslega mikið! og það er Andrea
Hvað með bóndastelpuna ? Andrea má deyja og Bóndastelpan taka við!
Black skrifaði:Jæa höldum þessari umræðu lifandi..! þáttur 5 er góður það einhvað farið að gerast vantar ekki actionið
annars er ein manneskja sem ég hata svo ógeðslega mikið! og það er Andrea
Black skrifaði:Hvað með bóndastelpuna ? Andrea má deyja og Bóndastelpan taka við!
appel skrifaði:Doldið lítið að gerast fyrir minn smekk. Góðir þættir og horfi ennþá á það. En það verður eitthvað bang bang að fara gerast, eitthvað zombie-apocalypse-legt. Að vera bara í sveitinni er doldið lélegt. Greinilegt að þeir eru að spara í seasoni 2, miðað við season 1.
Sphinx skrifaði:6 þáttur verður bara
Black skrifaði:Sphinx skrifaði:6 þáttur verður bara
Þyrfti eiginlega að fá þennan Zombiekall í kerfið! en samkvæmt comics bókunum þá verður 6 þáttur bara
GuðjónR skrifaði:ÚFFF var að klára þáttinn....hrikalega endaði hann spennandi!!!!
vikingbay skrifaði:Hvað haldið þið er litla stelpan dáin eða?
GuðjónR skrifaði:Ohh ekki segja frá því sem á eftir að gerast
MarsVolta skrifaði:En svona til þess að svara spurningunni hans vikingbay þá efast ég um að þeir drepi þessa stelpu, það er búið að gera alltof mikið úr því að hún sé týnd. Þarf reyndar að horfa á næstu þætti til þess að sjá það betur .
GuðjónR skrifaði:MarsVolta skrifaði:En svona til þess að svara spurningunni hans vikingbay þá efast ég um að þeir drepi þessa stelpu, það er búið að gera alltof mikið úr því að hún sé týnd. Þarf reyndar að horfa á næstu þætti til þess að sjá það betur .
Slepptu því að horfa á næstu tvo, ég skal senda þér pm og segja þér í grófum dráttum hvað gerist
Sphinx skrifaði:6 þáttur verður bara