Var að pæla hvort að það séu enþá einhverjir íslendingar að spila þennan leik? , var að setja LoD aukapakkann upp og er byrjaður aftur að spila eftir langa pásu.
ingame name : OkayGuy , battle.net username: KrissiK. er á Europe Realm.
Diablo II
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Diablo II
ohhh þetta er svo góður leikur, þarf klárlega að fara að draga hann upp aftur og leika mér
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
búin að taka nokkur playthrough á honum í co-op með vinum síðustu 3 ár.
hef ekki tekið playthrough á þessu ári vegna þess að ég er enn að bíða eftir helvítis Diablo III.
hef ekki tekið playthrough á þessu ári vegna þess að ég er enn að bíða eftir helvítis Diablo III.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Vaktari
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
spilaði grimt multiplayer þegar ég fékk adsl en svo hættur maður að getað notað caracterinn sinn ef maður spilar ekki í 10 daga
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
Gunnar skrifaði:spilaði grimt multiplayer þegar ég fékk adsl en svo hættur maður að getað notað caracterinn sinn ef maður spilar ekki í 10 daga
ja satt satt, er búinn að vera að taka langar pásur og byrja alltaf aftur og aftur.. rifjast upp svo margar minningar við þennan leik!