mér fyndist að ég ætti að vera stjórnandi
annars fynnst mér eins og það sé komið eitthvað vetrarþunglyndi í ykkur strákar, allir voðalega tens og uppspenntir eitthvað, held að menn ættu að fara að hamast á helvítinu á sér, fá sér bjór og slappa örlítið af, þið eigið eftir að fá magasár af fúllyndi með þessu áframhaldi
Hvað varð af Evga P67 móðurb..
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað varð af Evga P67 móðurb..
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
DaRKSTaR skrifaði:ekki gott þegar menn eru að misnota stöðu sýna.
málið er bara að þráðurinn hjá þér matrox er virkilega stuttur.. verður æstur strax og einhver er ekki á sömu skoðun og þú.
það að þú sért kallandi þá sem eru að rökræða við þig nöfnum segir mér eitt að þú sért frekar óþroskaður, fyrsta sem mér datt í hug þegar ég
las yfir þetta er: vá.. er gaurinn 16 ára?
Ég ætlaði að sleppa því að svara fyrir mig en finnst að þú getur ekki hætt þá færðu svar.
Ég var engann veginn að misnota stöðuna mína. ég sá eftir því sem ég sagði og vissi það að ef ég myndi ekki breyta þessu þá yrði allt brjálað.
ég get endalaust farið í hversu heimskulegt þetta verð á þessu móðurborði er en það kemur alltaf niður á því ef það er þannig að þér langar í eitthvað þá kaupiru það.
Ástæðan fyrir því að ég keypti mér Evga borðið var að það var ekki séns að fá allt það sem þetta borð bauð upp á á þessu verði sem ég fékk borðið á og þar að auki fékk ég 10 ára ábyrgð á borðið. 24/7 support frá evga og frábært staff sem svarar öllum spurningum.
áður en ég fékk mér evga borðið var ég búinn að vera með ASUS P67 Sabertooth, Gigabyte P67-UD7-B3, ASUS P8P67-Pro
þannig að ég hef alveg reynslu á slatta af p67 borðum og ekkert af þessum borðum kemur nálægt Evga borðinu í quality en aftur á móti þá var Gigabyte lang besta oc borðið en það kom svo mikið af fylgikvillum með því að ýta borðinu svona þannig að ég var ekki sáttur með það.
Btw þá er ég 19 ára og ég sé engan veginn hvað það kemur málinu við. það eiga allir sýna slæmu daga, en ykkar til lukku þá er ég ekki lengur umsjónarmaður hérna útaf öllu þessu rugli.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Kóngur
- Póstar: 6396
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
MatroX skrifaði:Btw þá er ég 19 ára og ég sé engan veginn hvað það kemur málinu við. það eiga allir sýna slæmu daga, en ykkar til lukku þá er ég ekki lengur umsjónarmaður hérna útaf öllu þessu rugli.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
MatroX skrifaði:DaRKSTaR skrifaði:ekki gott þegar menn eru að misnota stöðu sýna.
málið er bara að þráðurinn hjá þér matrox er virkilega stuttur.. verður æstur strax og einhver er ekki á sömu skoðun og þú.
það að þú sért kallandi þá sem eru að rökræða við þig nöfnum segir mér eitt að þú sért frekar óþroskaður, fyrsta sem mér datt í hug þegar ég
las yfir þetta er: vá.. er gaurinn 16 ára?
Ég ætlaði að sleppa því að svara fyrir mig en finnst að þú getur ekki hætt þá færðu svar.
Ég var engann veginn að misnota stöðuna mína. ég sá eftir því sem ég sagði og vissi það að ef ég myndi ekki breyta þessu þá yrði allt brjálað.
ég get endalaust farið í hversu heimskulegt þetta verð á þessu móðurborði er en það kemur alltaf niður á því ef það er þannig að þér langar í eitthvað þá kaupiru það.
Ástæðan fyrir því að ég keypti mér Evga borðið var að það var ekki séns að fá allt það sem þetta borð bauð upp á á þessu verði sem ég fékk borðið á og þar að auki fékk ég 10 ára ábyrgð á borðið. 24/7 support frá evga og frábært staff sem svarar öllum spurningum.
áður en ég fékk mér evga borðið var ég búinn að vera með ASUS P67 Sabertooth, Gigabyte P67-UD7-B3, ASUS P8P67-Pro
þannig að ég hef alveg reynslu á slatta af p67 borðum og ekkert af þessum borðum kemur nálægt Evga borðinu í quality en aftur á móti þá var Gigabyte lang besta oc borðið en það kom svo mikið af fylgikvillum með því að ýta borðinu svona þannig að ég var ekki sáttur með það.
Btw þá er ég 19 ára og ég sé engan veginn hvað það kemur málinu við. það eiga allir sýna slæmu daga, en ykkar til lukku þá er ég ekki lengur umsjónarmaður hérna útaf öllu þessu rugli.
well hvað varðar að það sé búið að taka af þér einhverja stöðu hérna þá er það ekki að mínum völdum, ekki var ég að kvara útaf þessum commentum hjá þér og satt að segja höfðu ekki nokkur áhrif á mig.
p.s sonur minn er eldri en þú
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless