Ég er með windows Xp og mig vantar service pack 1 til að geta notað usb kortið sem ég var að kaupa mér síðan þegar ég ætla að ná í það af heimasíðu microsoft þá endar það þannig að ég get ekki installað því vegna þess að ég er með hugsanlega sjóræningja útgáfu (getur hugsast)
en hvað skal gera?
Service Pack 1
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nemesis skrifaði:Ef þú ert á Valhöll (sem er löglegt) geturu downlodað einhverju cracki (sem er shareware, ekki bundið höfundarrétti) fyrir löglegu windows xp útgáfuna þína.
Þetta meikar ekkert sens ....
En þú getur fengið serial generator(+crack) sem breytir serialnum í xp þannig að þú getur innstallað sp1 . en það er náttúrlega vita ólöglegt ...
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:
Shareware er forrit sem þú færð með takmörkuðum eiginleikum, oftast að nota um ótakmarkaðan tíma en ef þú borgar framleiðandanum færðu alla eiginleikana.
Þú meinar væntanlega takmarkaðan tíma.
En crack verða seint lögleg eins og sést ef menn nenna að lesa End-User License Agreement-ið sem fylgir öllum hugbúnaði frá Microsoft. Einfaldast að kaupa bara XP Home á 10k og þá er vandamálið leyst (eða borga 19k fyrir Pro og fá einn gagnlegan fídus í viðbót - Remote Desktop).
dadik skrifaði:IceCaveman skrifaði:
Shareware er forrit sem þú færð með takmörkuðum eiginleikum, oftast að nota um ótakmarkaðan tíma en ef þú borgar framleiðandanum færðu alla eiginleikana.
En crack verða seint lögleg eins og sést ef menn nenna að lesa End-User License Agreement-ið sem fylgir öllum hugbúnaði frá Microsoft. Einfaldast að kaupa bara XP Home á 10k og þá er vandamálið leyst (eða borga 19k fyrir Pro og fá einn gagnlegan fídus í viðbót - Remote Desktop).
Nei. Shareware er alveg einsog hann sagði. Ótakmarkaður tími en einhverja eiginleika vantar.
Voffinn has left the building..
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:
Nei. Shareware er alveg einsog hann sagði. Ótakmarkaður tími en einhverja eiginleika vantar.
Rangt .. í langflestum tilfellum máttu nota shareware í takmarkaðan tíma með fullri (eða 99% virkni). Crippleware er annað mál, þar ertu að tala um takmarkaða virkni í langan/lengri tíma ..
Sjá t.d. define:shareware http://www.google.com/search?q=define%3Ashareware&sourceid=mozilla-search&start=0&start=0&ie=utf-8&oe=utf-8
og define:crippleware
http://www.google.com/search?q=define%3Acrippleware&sourceid=mozilla-search&start=0&start=0&ie=utf-8&oe=utf-8
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
dadik skrifaði:IceCaveman skrifaði:
það er líka dual cpu support í pro útgáfunni. mun betra að vera með hana ef maður er með HT örgjörva.
"Give what you can, take what you need."
dadik það skiptir engu hvað stendur þarna ef engir framleiðendur fara eftir þessu, ef það virkar bara í takmarkaðan tíma kallast það DEMO.
Ef þú ferð svo og sækir þér shareware forrit á t.d. download.com þá geturuðu notað þau flest í ótakmarkaðan tíma en þau koma oftast með svona óþolandi pop-up eða eru eins og þú segir crippleware.
Ef þú ferð svo og sækir þér shareware forrit á t.d. download.com þá geturuðu notað þau flest í ótakmarkaðan tíma en þau koma oftast með svona óþolandi pop-up eða eru eins og þú segir crippleware.
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:dadik það skiptir engu hvað stendur þarna ef engir framleiðendur fara eftir þessu, ef það virkar bara í takmarkaðan tíma kallast það DEMO.
Jess, óþolandi þessi popup - sérstaklega þetta sem heimtar einhvern license key þegar maður er að installa windows. Sem betur fer er ég með key sem virkar á þetta .. og það besta er að ég borgaði ekki krónu fyrir hann