hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf rapport » Fim 20. Okt 2011 18:04

Hvort er þá verra?

Míla eða Stóru systurnar?

Eða þessi sem er að kjafta frá lögbroti Mílu?



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf einarhr » Fim 20. Okt 2011 18:19

rapport skrifaði:Svo gjörsamlega skítur þú yfir þig og varla mark takandi á því sem þu segir héðan af eftir að þú "trompar" að ég sé píkubarinn heima hjá mér...

Þú ert örugglega svartur, pólskur, nauðgari, geðveikur og þroskaskertur maður sem er rétt um 152cm og fórst með tölvuna þína í viðgerð í Kópavoginum í sumar.


Ég hef sennilega hitt á viðkvæman punkt hjá þér því þú kallar mig nauðgara, barnaníðing ofl :face

Það sem þær eru að stunda er ólöglegt mjög einfalt en þú virðist ekki skilja það


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf tdog » Fim 20. Okt 2011 18:31

tdog skrifaði:...ekki vottur af kaldhæðni...


Þetta var bara grín. Myndin er héðan




Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf Varasalvi » Fim 20. Okt 2011 18:42

rapport skrifaði:
ManiO skrifaði:Eru ekki öll símtöl tekin upp á Íslandi?


Annað líka, þó svo að það sé ekki ólöglegt að safna þessum upplýsingum þýðir EKKI að lögreglunni sé leyfilegt að nota þær í þeim tilgangi að sanna glæp.

Ég er ekki lagafróðasti maður, en að minni bestu vitund er ekki ólöglegt að fara á netið og þykjast vera annar einstaklingur EN 'entrapment' er kolólöglegt á Íslandi. Lögreglan má ekki sigla undir fölsku flaggi til að grípa þig við ólögleg athæfi.


Löggan má það ekki.

En ég má og á að tilkynna það ef ég sé finn barnaklám á tölvu sem ég stal í innbroti... ...er það ekki?

Þó að einhver fremji lögbrot semleiði til þess að vart verður um annað lögbrot, þá er seinna lögbrotið ekkert minna lögbrot.

Það vantar líka að upplýsa hérna hvaða lögbrot þær hafa framið...

Var að þykjast vera tilbúin manneskja? (gæti verið ef þær þóttust vera einhver 15 ára stelpa sem er til í raunveruleikanum)
Var það að þær tóku upp símtalið/samskiptin? (p.s var þetta ekki í gegnum MSN eða spjall á netinu?)
Var það að þær létu lögregluna vita hverjir það voru semþær töldu að hefðu framið lögbrot? (er það ekki e-h sem fólk á alltaf að gera?)

Það sem er að pirra ykkur er að þarna er fólk sem einbeitir sér að þessu... að finna fólk sem er að leita að vændi til að kaupa.

Afhverju má fólk ekki reyna að finna vændiskaupendur eða innbrotsþjófa eða nauðgara eða barnaníðinga eða tölvuhakkara í sínum frítíma?

Svo lengi sem að þetta fólk fari að fyrirmælum persónuverndar og afhendi lögregæu gögnin og eyði þeim svo.


Ég er á móti því að þær hafi lekið þessu í blöðin um að 48 ára grannvaxinn íbúi í 110 sem starfar sem deildarstjóri hjá ríkinu hafi verið að leitast eftir vændi af 15ára tilbúnum karakter.

Kannski ætlaði hann bara að keyra henni niður á lögreglustöð, tilkynna málið til barnaverndar eða að aðstoða hana við að leita sér hjálpar (ólíklegt en er möguleiki)...

Hvað mundir þú gera ef þú værir fimmtugur karl á Einkamál að leita að deit og 15ára stelpa auglýsir sig til sölu?


Ég skil alveg að þetta eru ekki réttu aðferðirnar en ég sé samt ekki að þetta sé rangt eða ólöglegt nema fyrst þær láku þessu í DV.


Það eina sem pirrar mig er að þessi hópur er að einbeita sér að karlmönnum. Karlar gætu ekki brotið þessi lög ef konurnar væru ekki að bjóða sig.

Það er hinsvegar annað mál með þessa 15 ára sem ég fer ekki útí.

Ég styð allt sem þú ert búinn að seigja, þú ert helvíti klár í þessu.
En ég styð þennan hóp ekki 100% fyrr en þau fara að einbeita sér af konum líka. Þetta kemur fram eins og að karlmenn séu aðal sökudólganir, sem er bara rangt.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf rapport » Fim 20. Okt 2011 18:58

einarhr skrifaði:
rapport skrifaði:Svo gjörsamlega skítur þú yfir þig og varla mark takandi á því sem þu segir héðan af eftir að þú "trompar" að ég sé píkubarinn heima hjá mér...

Þú ert örugglega svartur, pólskur, nauðgari, geðveikur og þroskaskertur maður sem er rétt um 152cm og fórst með tölvuna þína í viðgerð í Kópavoginum í sumar.


Ég hef sennilega hitt á viðkvæman punkt hjá þér því þú kallar mig nauðgara, barnaníðing ofl :face

Það sem þær eru að stunda er ólöglegt mjög einfalt en þú virðist ekki skilja það


@einarhr
Þú varst s.s. að fatta sneiðina sem ég sendi...


En ert þú ekki að fetta fingur út í þeirra meinta lögbrot rétt eins og þær fetta fingur út í meint lögbrot annarra?

Ert þú "Stór Systir" ?

Hvað gerir þína hegðun eitthvað betri en þeirra?

@varasalvi

Já, svona hópar sem berjast ekki fyrir alla eru verkfæri djöfulsins.

Stryktarfélag krabbameinssjúkra barna er gott dæmi um félag sem gefur skít í flest veik börn og einbeitir sér bara að afmörkuðum forrétindahóp sem fær að chilla uppí bústað, fær sjónvarpsstyrk, fer til útlanda, kemst á jólaböll o.s.frv.

Ég skil virkilega vel hvað þú átt við. Hópar sem afmarka sig eru "scum of the earth" og ætti að útrýma.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf FuriousJoe » Fim 20. Okt 2011 19:03

rapport skrifaði:
einarhr skrifaði:
rapport skrifaði:Svo gjörsamlega skítur þú yfir þig og varla mark takandi á því sem þu segir héðan af eftir að þú "trompar" að ég sé píkubarinn heima hjá mér...

Þú ert örugglega svartur, pólskur, nauðgari, geðveikur og þroskaskertur maður sem er rétt um 152cm og fórst með tölvuna þína í viðgerð í Kópavoginum í sumar.


Ég hef sennilega hitt á viðkvæman punkt hjá þér því þú kallar mig nauðgara, barnaníðing ofl :face

Það sem þær eru að stunda er ólöglegt mjög einfalt en þú virðist ekki skilja það


@einarhr
Þú varst s.s. að fatta sneiðina sem ég sendi...


En ert þú ekki að fetta fingur út í þeirra meinta lögbrot rétt eins og þær fetta fingur út í meint lögbrot annarra?

Ert þú "Stór Systir" ?

Hvað gerir þína hegðun eitthvað betri en þeirra?

@varasalvi

Já, svona hópar sem berjast ekki fyrir alla eru verkfæri djöfulsins.

Stryktarfélag krabbameinssjúkra barna er gott dæmi um félag sem gefur skít í flest veik börn og einbeitir sér bara að afmörkuðum forrétindahóp sem fær að chilla uppí bústað, fær sjónvarpsstyrk, fer til útlanda, kemst á jólaböll o.s.frv.

Ég skil virkilega vel hvað þú átt við. Hópar sem afmarka sig eru "scum of the earth" og ætti að útrýma.


Held þú sért ekki að fatta hann.

T.d Ef löggan myndi fara af stað með svona fíkniefnadæmi og ætla að bösta alla kvennkyns dópsala, en ekki karlkyns, yrði ekki allt bilað?

Edit; Og jafnvel verra, ef einhver hópur af gaurum myndu sameinast svona bara gegn kvennkyns fíkniefnakaupendum og svo úthluta lista til lögreglunar, fullt af gaurum að bjóða eiturlyf til sölu en þær eru að kaupa það og þá má njósna um þær og senda þær á lista til löggunar ? og ekkert spáð í þeim sem eru að selja dópið, þeir sleppa algjörlega.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf einarhr » Fim 20. Okt 2011 19:20

rapport skrifaði:
einarhr skrifaði:
rapport skrifaði:Svo gjörsamlega skítur þú yfir þig og varla mark takandi á því sem þu segir héðan af eftir að þú "trompar" að ég sé píkubarinn heima hjá mér...

Þú ert örugglega svartur, pólskur, nauðgari, geðveikur og þroskaskertur maður sem er rétt um 152cm og fórst með tölvuna þína í viðgerð í Kópavoginum í sumar.


Ég hef sennilega hitt á viðkvæman punkt hjá þér því þú kallar mig nauðgara, barnaníðing ofl :face

Það sem þær eru að stunda er ólöglegt mjög einfalt en þú virðist ekki skilja það


@einarhr
Þú varst s.s. að fatta sneiðina sem ég sendi...


En ert þú ekki að fetta fingur út í þeirra meinta lögbrot rétt eins og þær fetta fingur út í meint lögbrot annarra?

Ert þú "Stór Systir" ?

Hvað gerir þína hegðun eitthvað betri en þeirra?


1. Nei ég þarf víst að stunda mína vinnu og get ekki verið á Vaktinni allan daginn, annars væri ég búin að svara þér fyrir löngu.
2. Ég hef ekkert ólöglegt gert ! það hafa þær hinsvegar gert.
3. Nei ég er ekki Stóra Systir.
4. Já ég vill meina það þar sem ég stunda ekki lögbrot .

Þú verður að átta þig á því að ég er hlyntur jafnrétti kynjana en ég styð ekki femínista þar sem þeirra skoðnir hafa ekkert með jafnrétti að gera heldur snúast þær um að skíta út karlmenn.
Klárlegar þarf að taka á vændismálum á Íslandi en þetta er ekki rétta leiðin. Að hengja mann og annann fyrir eitthvað sem þeir skrifðuðu á Einkamál er út úr kú. Enginn af þessum mönnum sem þær eru með á lista hafa gert neitt ólöglegt þar sem viðskiptin fóru aldrei fram!.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf rapport » Fim 20. Okt 2011 21:23

@maini

Afleitt dæmi...

Femínistar mundu fagna slíkum aðgerðum enda augljóslega gerðar með hag kvenna að leiðarljósi. Karl dópsalarnir yrðu þeir einu sem yrðu pissed.

En það sem femínistar gera í þessum málaflokki er að berjast gegn kynbundnu ofbeldi. Um leið og þú áttar þig á að vændi er stundað í neyð en ekki af ánægju, þá skilur þú kannski afhverju fólkinu sem er í neyð er ekki refsað. Fólkinu sem reynir að nýta sér neyð annara er refsað. Það er eðlilegt m.t.t. annara laga t.d. um hótanir við samningsgerð sem þá ógilda saminginn.

Þó að vændiskaup feli ekki í sér beina hótun þá öðlast kaupandinn ákveðið vald yfir hinni mannsekjunni, vald til að halda henni niðri það sem eftir er ævinnar. Lög á Íslandi banna hreinlega kaup á slíku valdi.


@einarhr

1. Jamm, sorry. Ég var heima með veiku barni í dag og hafði plenty time (eins og sést kannski á þessum þræði)...
2. Ef þær hafa gert eitthvað ólöglegt (sem eg efast um), þá var virkilega vitlaust af þeim að fara með það til lögreglunar ef þær ætluðu að komast upp með það.
3 & 4. Eini munurinn á þér og þeim er að þær hafa kvartað til lögreglunar vegna þess að þær gruna aðra um glæpi, þú kvartaðir bara á Vaktinni. (hvort aðferðin er vænlegri til árangurs?)

Ég er bara að benda á að fólk sem er að kvabba yfir hversu ólöglegar þær séu í þessum aðgerðum verður að átta sig á að þær fóru til löggunar með allt sem þær hafa gert og hafa aflað.

Lögreglan mun líklega hafa samband við alla þá menn sem þar eru skráðir og láta þá vita og þeir geta þá kært hópinn fyrir ærumeiðingar ef þeir vilja. Þannig gætir lögreglan að hag allra sem að þessu máli koma.

Hvað er óréttlátt við það?

Ef að þær hefðu bara asnast til að sleppa því að fara í DV með þessa lýsingu á karlinum í 110 þá væri ég 100% sáttur við þær. Það eitt dróg mig niður í c.a. 35% sáttleika með þær.

Mér finnst þetta þó flott og þarft framtak. Fólki á ekki að vera slétt sama um hvernig aðrir í samfélaginu haga sér.


Það er þannig hugsun sem dregur samfélög niður á plan þar sem keyrt er yfir smákrakka og enginn bregst við...

http://www.dv.is/frettir/2011/10/17/otr ... rdi-neitt/


Hvort viljum við?

Að fólk skipti sér af eða að fólk skipti sér ekki af?

p.s. þú þarft að kynna þér femínisma og femínista betur... þú ert með kolbrenglaða mynd af þeim...



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf einarhr » Fös 21. Okt 2011 08:36

@ Rapport,

Þér finnst kanski mínar skoðanir á Femínistum brenglaðar en það er samt mín skoðun og stend ég við hana. Feministar eru í raun bara Rauðsokkur í felubúning.

Ég hefði kanski aðra skoðun á þessu ef þessir einstaklingar gætu komið fram undir nafni en ekki í falin bakvið Búrku, það eitt að mæta fyrir framan lögreglustöðina íklædd fötum sem hylur andlit er bannað og sé ég því engan tilgang hjá Lögreglunni að taka þeim alvarlega.

Já það sem fer mest í taugarnar á mér með þetta mál er einmitt það að þær eru að hóta (í þessu tilviki Karlmönnum) um að hengja þá í blöðum og á netinu og er þær í raun byrjaðar á því með fréttinni í gær í DV. Það er eitt að hjálpa Lögreglunni en það er verk Dómstóla að úthluta dómum í samfélaginu.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf GuðjónR » Fös 21. Okt 2011 09:26

Eitt hefur þessum kellingum þó tekist, en það er að vekja athygli á málstað sínum.
Var það ekki annars tilgangurinn hjá þeim?




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf biturk » Fös 21. Okt 2011 09:36

GuðjónR skrifaði:Eitt hefur þessum kellingum þó tekist, en það er að vekja athygli á málstað sínum.
Var það ekki annars tilgangurinn hjá þeim?


jú mikið rétt.........en flestir hefðu frekar farið þá leið að fá jákvæða umfjöllun en ekki fyrirlitningu frá vel flestum :thumbsd

ps, ætli þær haldi virkilega að ef einkamal.is loki að þá bara hætti vændi á íslandi? á meðan það eru konur sem eru tilbúnar að selja sig og karlar tilbúnir að kaupa eða öfugt þá er til vændi........það er ekkert flókið við það og ekkert óeðlilegt við það ef þriðji aðili kemur ekki að


hvað er öðruvísi við kynlíf sem þú framkvæmir blindfullur klukkan 6 um morguninn og kynlíf sem gerist klukkan sex um kvöldið edrú en græðir pening á?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf vesley » Fös 21. Okt 2011 09:40

biturk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Eitt hefur þessum kellingum þó tekist, en það er að vekja athygli á málstað sínum.
Var það ekki annars tilgangurinn hjá þeim?


jú mikið rétt.........en flestir hefðu frekar farið þá leið að fá jákvæða umfjöllun en ekki fyrirlitningu frá vel flestum :thumbsd

ps, ætli þær haldi virkilega að ef einkamal.is loki að þá bara hætti vændi á íslandi? á meðan það eru konur sem eru tilbúnar að selja sig og karlar tilbúnir að kaupa eða öfugt þá er til vændi........það er ekkert flókið við það og ekkert óeðlilegt við það ef þriðji aðili kemur ekki að


hvað er öðruvísi við kynlíf sem þú framkvæmir blindfullur klukkan 6 um morguninn og kynlíf sem gerist klukkan sex um kvöldið edrú en græðir pening á?



Munurinn er sá að annað þeirra er löglegt (blindfullur) ef það er með samþykki beggja aðila. Það er ólöglegt að kaupa kynlíf en löglegt að selja sig og það er góð ástæða fyrir því.

Þér er kannski skítsama um það ef einhver jón/jóna útí bæ er að kaupa sér kynlíf en er þér alveg sama ef hann er að kaupa kynlíf af konu/karl sem hefur verið neydd/ur í að selja sig og hefur upplifað þá ömurlegt líf?




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf biturk » Fös 21. Okt 2011 09:50

vesley skrifaði:
biturk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Eitt hefur þessum kellingum þó tekist, en það er að vekja athygli á málstað sínum.
Var það ekki annars tilgangurinn hjá þeim?


jú mikið rétt.........en flestir hefðu frekar farið þá leið að fá jákvæða umfjöllun en ekki fyrirlitningu frá vel flestum :thumbsd

ps, ætli þær haldi virkilega að ef einkamal.is loki að þá bara hætti vændi á íslandi? á meðan það eru konur sem eru tilbúnar að selja sig og karlar tilbúnir að kaupa eða öfugt þá er til vændi........það er ekkert flókið við það og ekkert óeðlilegt við það ef þriðji aðili kemur ekki að


hvað er öðruvísi við kynlíf sem þú framkvæmir blindfullur klukkan 6 um morguninn og kynlíf sem gerist klukkan sex um kvöldið edrú en græðir pening á?



Munurinn er sá að annað þeirra er löglegt (blindfullur) ef það er með samþykki beggja aðila. Það er ólöglegt að kaupa kynlíf en löglegt að selja sig og það er góð ástæða fyrir því.

Þér er kannski skítsama um það ef einhver jón/jóna útí bæ er að kaupa sér kynlíf en er þér alveg sama ef hann er að kaupa kynlíf af konu/karl sem hefur verið neydd/ur í að selja sig og hefur upplifað þá ömurlegt líf?


það er engin neiddur til eins eða neins ef þriðji aðili kemur ekki að, svo einfalt er það

það eru þá sömu rök og að reina að segja að alkóhólisti sé neiddur til að drekka af því að það er hægt að kaupa áfengi, rökin standast ekki hjá eðlilegu fólki

ég geri ráð fyrir að margir hjérna hafi keipt sér kynlíf eða þekkt einhvern sem hefur selt sig eða selt sig sjálft.......allavega koma nokkur nöfn í hugann á mér um fólk sem selur sig reglulega (bæði strákar og stelpur) og ekki eitt þeirra hefur það ógó vont eða líður illa, allt vel stætt fólk sem áttaði sig bara á því að þetta eru ágætis upphæðir fyrir að gera hluti sem það fílar


þó að eitthvað sé ólöglegt þá þýðir ekki að það sé góð ástæða fyrir því, ef þessi óstjórn hefði ekki komist til valda hefði þetta aldrei orðið ólöglegt í þeirri mynd sem það er í dag, þetta var bara eitt af gæluverkefnum feminista í vg sem olli því að þetta rugl var sett í lög


við getum sem öll verið sammála um að þriðji aðili á ekki að koma að svona málum og selja aðra fyrir sinn gróða.....en menn fá mnig aldrei til að skipta um skoðun að fólk á að ráða hvort það selur sig eða ekki, það kemur hvorki mér, þér eða neinum kellingarálftum útí bæ við

þú svaraðir samt ekki spurningunnu, þú sagði bara að annað væri löglegt og hitt ekki........munurinn er nefnilega ekki nokkur nema á öðru taparu pening og á hinu vinnuru þér inn pening.....er það kannski ísland í dag, það má eiða pening en þú mátt ekki græða pening ](*,)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf Kristján » Fös 21. Okt 2011 10:25

alltaf þegar ég les svona þræði og það er einhver rökræða i gangi

þá les ég alltaf í huganum eins og sá sem skrifar er að öskra, það er bara findið, sérstaklega ef það koma upphrópunar merki þá ösrka ég orðið i hausunm á mér.

en hvernig er það, það má selja sig en ekki kaupa....

eitthvað eins og það má niðurhala en ekki deila? eða hvernig var það....



Skjámynd

MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf MarsVolta » Fös 21. Okt 2011 10:48

Kristján skrifaði:alltaf þegar ég les svona þræði og það er einhver rökræða i gangi

þá les ég alltaf í huganum eins og sá sem skrifar er að öskra, það er bara findið, sérstaklega ef það koma upphrópunar merki þá ösrka ég orðið i hausunm á mér.

en hvernig er það, það má selja sig en ekki kaupa....

eitthvað eins og það má niðurhala en ekki deila? eða hvernig var það....


Haha :D, ég var einmitt með þessa download/upload pælingu í gær. En ætti það samt ekki að vera öfugt ? Bannað að deila klofinu á sér en í lagi að sækjast í klof annara ?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf rapport » Fös 21. Okt 2011 11:59

einarhr skrifaði:@ Rapport,

Þér finnst kanski mínar skoðanir á Femínistum brenglaðar en það er samt mín skoðun og stend ég við hana. Feministar eru í raun bara Rauðsokkur í felubúning.

Ég hefði kanski aðra skoðun á þessu ef þessir einstaklingar gætu komið fram undir nafni en ekki í falin bakvið Búrku, það eitt að mæta fyrir framan lögreglustöðina íklædd fötum sem hylur andlit er bannað og sé ég því engan tilgang hjá Lögreglunni að taka þeim alvarlega.

Já það sem fer mest í taugarnar á mér með þetta mál er einmitt það að þær eru að hóta (í þessu tilviki Karlmönnum) um að hengja þá í blöðum og á netinu og er þær í raun byrjaðar á því með fréttinni í gær í DV. Það er eitt að hjálpa Lögreglunni en það er verk Dómstóla að úthluta dómum í samfélaginu.


Þú ert að slá saman skilgreiningum vinur...

Femínistar koma fram undir nafni... það gera stóru systurnar ekki.

Afhverju ertu þá að hrauna yfir Femínista fyrir eitthvað sem örlítill, óskildur hópur gerir?



Þessi aðferðafræði þín er nákvæmlega sambærileg við að kenna öllum múslimumum hvað Talibanar afa gert.

S.s. talibanar eru hlutmengi af Múslimum og þú getur þvðí ekki heimfært einkenni/gildi talibana yfir alla múslima.

"Stóra systir" er hugsanlega hlutmengi af öllum femínstum (vitum ekki hvort þær eru femínistar) og því örökrétt og hreinlega vitlaust að ætla öllum femínistum sömu viðhorf.

Ég ætla bara að ítreka það sem ég sagði fyrr í þræðinum:

Mér finnst bara að fólk eigi að bera ábyrgð á því sem það gerir og ef að það er nappað af samborgara, þá megi alveg tilkynna það...

Í tilfellum sbr. SMÁÍS og download, þá er ég ekki sammála löggjöfinni og yrði frekar pissed ef ég yrði böstaður eftir að einhver færi online og bæði um nýjustu þættina með Steinda fyrir 5þ. og ég mundi bíta á agnið og segjast ætla að senda honum þá.

Hann mundi svo tilkynna mig til löggunar...

En kommon, væri það ekki 100% mér að kenna?



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf Kristján » Fös 21. Okt 2011 12:07

Community Page about Feminism

þetta er á FB síðunni þeirra...

geta þetta ekki verið feministar sem koma ekki undir nafni... eða er það eitthvað annað? rótækur feministi...?

eins og með talíbana, það eru til þeir sem eru opinberir talibana eða whatever of mótmæla bara usa og eitthvað svo eru það þeir sem öskra jalalalalala og búm á einhvern hummvee....




peturrh
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mán 26. Apr 2010 17:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf peturrh » Fös 21. Okt 2011 12:27

Kristján: þekking þín á Talíbönum virðist vera álíka mikil og á feminisma, vændi og jafnrétti í heild sinni... Mannsal og vændi er náskylt og eitt hættir ekki fyrr enn hitt gerir slíkt hið sama. Hamingjusama hóran er rosalega lítill hluti af þeim sem neyðast til að selja sig.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf rapport » Fös 21. Okt 2011 12:28

OK, flott þá er það staðfest að þær eru örlitill hópur sem kennir sig við femínisma.

En afhverju úthúða öllum femínistum fyrir það sem þessi litli hópur er að gera?




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf biturk » Fös 21. Okt 2011 12:31

rapport skrifaði:OK, flott þá er það staðfest að þær eru örlitill hópur sem kennir sig við femínisma.

En afhverju úthúða öllum femínistum fyrir það sem þessi litli hópur er að gera?



það er held ég aðallega útaf því að feminismi á íslandi einkennist af bitrum öfgafullum karlhöturum og feministafélagið spilar sig alltaf þannig.......mjög leiðinlegt því að feminisminn í heild sinni er fróðlegur og sniðugur að mörgu leiti en fólkið sem ræktar hann hér á landi gengur bara alltaf alltof langt í öfgunum


things just aren´t the way they used to be :svekktur

edit

http://www.visir.is/lokad-a-storu-systur-a-einkamalum/article/2011111029806

heimskan er að ná nýjum hæðum hjérna ](*,)

eru þær eitthvað hissa á því að menn verði fúlir að þær séu að skipta sér af einkamálum annara og gera tilraun til að sundra fjölskyldu lífi ókunnugs fólks?

ef þetta lið ætlar að láta taka sig alvarlega ættu þær að taka þessa kufla af sér og hætta þessari vitleysu, ég hvet alla til að komast að því hverjar eru þarna að verki og nafngreina svo menn viti hverjir eru að þessu.........ekki langar mig að þetta lið komi nálægt mínum vinum og nákomnu..


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


peturrh
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mán 26. Apr 2010 17:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf peturrh » Fös 21. Okt 2011 12:39

Biturk: hver er þín þekking á feministum á íslandi?



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf Kristján » Fös 21. Okt 2011 12:44

peturrh skrifaði:Kristján: þekking þín á Talíbönum virðist vera álíka mikil og á feminisma, vændi og jafnrétti í heild sinni... Mannsal og vændi er náskylt og eitt hættir ekki fyrr enn hitt gerir slíkt hið sama. Hamingjusama hóran er rosalega lítill hluti af þeim sem neyðast til að selja sig.


hvað var ég að segja við þig? ekki alger óþarfi að segja ég sé eitthvað heimskur um þessi mál, ég er alveg 0 buinn að kynna mér eitthvað af þessu

hvað er samt topicið núna? veit það einhver?

1 greinilega er þessu hópur feministar
2 mannsal er vont
3 vændi: 0.5% hefur það gott í þeim bransa.
4 feministar: sumir öfga sumir ekki, þeir öfga setja alltaf vont orð á feminista. og á um allt svona öfga fólk.
5 talíbanar..... hryðjuverkamenn?
6 jafnrétti: leiðinlegt að þetta orð skuli vera til því það á að vera common sense að konur og karla eiga allt jafn skilið og eiga að vera með sömu laun í sömu stöðu og allt það og það á að vera svoleiðis alstaðar i heiminum.
7 ???




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf biturk » Fös 21. Okt 2011 12:57

peturrh skrifaði:Biturk: hver er þín þekking á feministum á íslandi?


talsvert mikil

farðu á fréttasíður og flettu upp greinum um feminista og feministafélagið á íslandi allt aftur til ársins 2000, farðu síðann á síðu feministafélagsíslands og lestu þar

lestu þér síðann dáldið til um sóleyju tómasdóttur og núverandi og fyrrverandi formann ffí

ég hef allaveganna ekki séð eina vitræna tillögu hjá þessum klúbbi langa lengi....eina sem þær einblína á er að koma á kvennræði.....og það með öllum tiltækum ráðum

það er bara því miður alltof alltof fáir feministar á íslandi sem geta kallað sig það með réttu nafni, því feminismi gengur útá að jafna rétt kynjanna........enginn sem kemur fram í fjölmiðlum og kallar sig feminista á íslandi er með réttu ráði, þetta eru allt öfga konur.


ég gæti kallað mig feminista, auðveldlega en ég kýs að kalla mig jafnréttissinna og það einfaldlega útaf því að ég vil jafnrétti, ekki kvennrétti....og einnig útaf því að ef maður kallar sig feminista þá er maður sjálfkrafa komin með stimpil á sig sem kjána í þjóðfélaginu og það ekki af ástæðulausu


bottomline, þessir "fáu" öfga feministar sem halda sig í þessum elítu klúbb sem kallast ffí eru búnir að eiðileggja hugtakið og skemma meira baráttuna en að bæta hana.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf toybonzi » Fös 21. Okt 2011 14:03

Það er ólöglegt að taka upp símtal án þess að tilkynna viðkomandi að slíkt standi til.

Svo einfalt er það.

Sent from my GT-I9000 using Tapatalk



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: hryðjuverkasamtökin stóra systir!

Pósturaf worghal » Fös 21. Okt 2011 14:25

afsakið rapport en þú sagðir að það ætti ekki að dæma alla þessa feminista útfrá litlum hóp...
en er það ekki sem flestir feministar gera gagnvart flestum karlmönnum ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow