[SELDUR] Antec Fusion Remote Silver
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 691
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
- Staða: Ótengdur
[SELDUR] Antec Fusion Remote Silver
Er að selja þennan frábæra HTPC kassa. Inniheldur tvær viftur, sem eru MJÖG hljóðlátar.
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1222
Það eina sem er að honum að headphone pluggið er eitthvað skakkt, það þarf að ýta því sem er tengt smá uppá við svo það virki. En þar sem þetta er HTPC kassi ætti þetta plug ekki að verða notað mikið, allavega gerði ég það ekki. Fjarstýringin sem kom með honum fylgir með. Notaði hana ekkert því ég átti aðra fjarstýringu sem ég notaði með honum. Kassinn er tveggja og hálfs árs ef ég man rétt, var keyptur í tölvutækni.
Myndir:
Verð: 15.000.-
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1222
Það eina sem er að honum að headphone pluggið er eitthvað skakkt, það þarf að ýta því sem er tengt smá uppá við svo það virki. En þar sem þetta er HTPC kassi ætti þetta plug ekki að verða notað mikið, allavega gerði ég það ekki. Fjarstýringin sem kom með honum fylgir með. Notaði hana ekkert því ég átti aðra fjarstýringu sem ég notaði með honum. Kassinn er tveggja og hálfs árs ef ég man rétt, var keyptur í tölvutækni.
Myndir:
Verð: 15.000.-
Síðast breytt af bAZik á Mið 19. Okt 2011 17:57, breytt samtals 6 sinnum.
Re: [TS] Antec Fusion Remote Silver
bíddu er þetta barebone? og hvernig barebone þá? ef ekki barebone speccar? tegund? módel? speccar?
-
Höfundur - Tölvutryllir
Hrotti skrifaði:PSU?
Fylgir ekki en ég er að selja þann sem ég var að nota fyrir áhugasama: viewtopic.php?f=11&t=42013
-
Höfundur - Tölvutryllir
doribenz skrifaði:hvað viltu fyrir kassann ??
Verðið er í upprunalega póstinum (15.000kr).
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Þú hatar ekki að taka close-up myndir sé ég.
Free bump.
Free bump.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Tölvutryllir
^ Sérð ástand kassans ekkert rosalega vel úr fjarlægð. Plús það að close-up skot eru sweet.
væri til i að sjá aftaná kassan og kanski allar hliðar ef það væri hægt
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
Höfundur - Tölvutryllir
Sphinx skrifaði:væri til i að sjá aftaná kassan og kanski allar hliðar ef það væri hægt
Myndir komnar.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Fyrirgefðu að ég sé að stelast inná þráðinn,en hef mikinn áhuga á kassanum ,en er að pæla hvað ég kemst upp með í íhlutum í hann.þarf að keyra Hd efni á xbmc,mega alveg vera notaðir íhlutir héðan,en þarf ekki harðan disk
bara veit ekki hvað passar saman og hvaða pakka er best að setja í hann.
-
Höfundur - Tölvutryllir
kazzi skrifaði:Fyrirgefðu að ég sé að stelast inná þráðinn,en hef mikinn áhuga á kassanum ,en er að pæla hvað ég kemst upp með í íhlutum í hann.þarf að keyra Hd efni á xbmc,mega alveg vera notaðir íhlutir héðan,en þarf ekki harðan disk
http://www.tomshardware.com/reviews/ant ... 760-2.html
mATX móðurborð, 2 harðir diskar (getur samt komið 4 inní, einn ofaná aflgjafan og einn ofan á disk drifinu), 4 PCI slots.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
bAZik skrifaði:kazzi skrifaði:Fyrirgefðu að ég sé að stelast inná þráðinn,en hef mikinn áhuga á kassanum ,en er að pæla hvað ég kemst upp með í íhlutum í hann.þarf að keyra Hd efni á xbmc,mega alveg vera notaðir íhlutir héðan,en þarf ekki harðan disk
http://www.tomshardware.com/reviews/ant ... 760-2.html
mATX móðurborð, 2 harðir diskar (getur samt komið 4 inní, einn ofaná aflgjafan og einn ofan á disk drifinu), 4 PCI slots.
2xhdd og 1xssd
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU