Steve Jobs látinn
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Steve Jobs látinn
GullMoli skrifaði:Megi hann nú hvíla í friði, það hefur eflaust verið erfitt að berjast við þetta krabbamein.
En annars er upplagt að fræðast um upphaf Apple og Microsoft með þessari ágætis leiknu heimildarmynd.
http://www.imdb.com/title/tt0168122/
Nákvæmlega,,, þetta er ágætis mynd til að horfa á, fyrir apple og microfan til að horfa á.....
Fékk mig allavegna til að hugsa að það er engin heilagur í þessum bransa, ekki Jobs né bill ...... en ég elska iphone4 og er ekki apple fan,,,,,,,, go figure
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
Uss, las þetta á facebook og var viss um að þetta væri grín,,
Ég fékk sting í hjartað að vita að þessi maður muni ekki fá fleiri brilliant hugmyndir.
R.I.P Steve....
Ég fékk sting í hjartað að vita að þessi maður muni ekki fá fleiri brilliant hugmyndir.
R.I.P Steve....
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég er ekki Apple fan en það þýðir ekki að ég sé ekki Steve Jobs fan
Tækniheimurinn var að missa einn af stólpunum sínum og það er rosalega sorglegt
Tækniheimurinn var að missa einn af stólpunum sínum og það er rosalega sorglegt
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
bAZik skrifaði:Þeir breyttu, það stóð 9. sept fyrst.
Það stóð 9. september á Gizmodo í gærkvöldi. Bæði DV og Gizmodo breyttu því síðar.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
R.I.P.
Þrátt fyrir að ég var aldrei mikill Apple aðdáandi þá hataði ég þá nú ekki heldur. Hann var ómissandi í þessum bransa og gerði alveg ótrúlega mikið sem gjörbreytti liggur við öllum tækni iðnaðnum.
Þrátt fyrir að ég var aldrei mikill Apple aðdáandi þá hataði ég þá nú ekki heldur. Hann var ómissandi í þessum bransa og gerði alveg ótrúlega mikið sem gjörbreytti liggur við öllum tækni iðnaðnum.
benson skrifaði:bAZik skrifaði:Þeir breyttu, það stóð 9. sept fyrst.
Það stóð 9. september á Gizmodo í gærkvöldi. Bæði DV og Gizmodo breyttu því síðar.
Enda er Gizmodo crap
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Kastljósið í dag..
http://youtube.com/watch?v=ZNJH1bpPWbI
http://youtube.com/watch?v=ZNJH1bpPWbI
Tölvan mín er ekki lengur töff.
topgun skrifaði:yesssss nyr kafli byrjar
Vildi óska þess að þú hefðir dáið í stað steve jobs.
Ef að það er eitthvað sem ég hata þá er það fólk sem að gerir lítið úr hlutum á borð við andláti fólks.
En í það minnsta.
Það sem ég vil segja um Steve Jobs er það að það hefur eiginlega enginn maður haft jafn mikil áhrif á mig þ.e.a.s einstaklingur sem ég hef ekki séð.
Hann var ekki síst heimsspekingur rétt eins og hann var tölvufræðingur og hönnuður.
Hvernig hann útskýrði allar breytingar , hvernig hann kom með húmor inn á fullkominn hátt án þess að brosa , bara svona fullkomin kaldhæðni. t.d. MSvsMacOS húmorinn hans var óborganlega mikil snilld.
Bar mikla virðingu fyrir þessum merkilega manni og ég mun taka fullt af hlutum sem hann sagði , til fyrirmyndar í lífinu.
Til dæmis hvernig hann talaði um , markmið , nám , að rekja sig til baka í lífinu , bara hvað það er mikilvægt að lifa sínu eigin lífi en ekki lífi sem að aðrir vilja að þú lifir.
Svona mætti lengi telja.
Blessuð sé minning þín Steve , þú munt aldrei verða gleymdur.
PS :
Steve jobs stofnaði apple í bílskúr foeldra sinna þegar hann var 20 ára gamall.
Nörd
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
BjarniTS skrifaði:topgun skrifaði:yesssss nyr kafli byrjar
Vildi óska þess að þú hefðir dáið í stað steve jobs.
Ef að það er eitthvað sem ég hata þá er það fólk sem að gerir lítið úr hlutum á borð við andláti fólks.
2x