AMD Athlon XP-M 2400+
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Úff...
Ég er búinn að reyna allar mögulegar stillingar á minninu til að fá hærri fsb, en það er bara no-go... Tölvan fer bara að flauta þegar ég stilli minnið á CAS 3 og þá þarf ég að resetta CMOS. Það er eins og þetta borð vilji ekki keyra minnið á öðrum stillingum en það er gefið upp fyrir, ég gat þetta á NF7-S borðinu mínu
Best að fara browsa eftir minni...
Ég er búinn að reyna allar mögulegar stillingar á minninu til að fá hærri fsb, en það er bara no-go... Tölvan fer bara að flauta þegar ég stilli minnið á CAS 3 og þá þarf ég að resetta CMOS. Það er eins og þetta borð vilji ekki keyra minnið á öðrum stillingum en það er gefið upp fyrir, ég gat þetta á NF7-S borðinu mínu
Best að fara browsa eftir minni...
OC fanboy
Catherdal skrifaði:Ef ég er að skilja þetta rétt er þetta örri með 266fsb right ?
Þannig hann ætti að passa í K7S5A móbóið mitt sem safnar ryki útí Bílskúr right
btw það er frá elitegroup þetta móðurborð og ég á 2 ef einhverjum vantar eitt, þá er ég til í að selja eitt þeirra
Ef það getur keyrt á 1.45 voltum, þá ætti það að geta keyrt hann já.
Annars vil ég fara að sjá þennan örgjörva hér á landi. Veit að við erum alla vega "nokkrir" hér á landi sem höfum áhuga á honum. Það er um að gera að nýta veðráttuna í overclock fyrst maður býr hér á annað borð.