ARRRG nú er komið nóg af Firefox
ARRRG nú er komið nóg af Firefox
myndin útskýrir allt, er að verða brjálaður á þessum endalausu villum í þessum browser.
- Viðhengi
-
- ARRTRGG.jpg (42.02 KiB) Skoðað 2648 sinnum
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
Ég nota engin plugins fyrir IE nema Flash og ef það kallast plugin að wmp virki í IE, Acrobat reader og messenger. Samt er hann að hrinja frekar oft (nei ekki langt síðan ég formataði og þetta hefur komið oft fyrir áður fyrir síðasta format)
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Re: asdasda
IceCaveman skrifaði:dasdasdasd
Lítill Hugi hlaupinn í IceCaveman ?
Ég er ekki að skilja.
-
- Nýliði
- Póstar: 8
- Skráði sig: Mán 13. Okt 2003 22:10
- Staðsetning: Elliðavatni
Re: asdasda
IceCaveman skrifaði:dasdasdasd
Til að fá navigation bar (address bar) aftur þarf að hægrismella í menuinum þarna efst og klikka á "Navigation Toolbar". Og svo geturðu líka valið "Customize" og hreyft allt til að vild.
Og svo ertu líka með Zoom svolítið hátt, CTRL+- til að Zooma út og CTRL++ til að Zooma inn.
Og svo býst ég við því að þú reynir allt til þess að finna galla á þessu, miðað við undirskriftina. Ætli þú sért ekki þá bara með galla-blindu á Microsoft
-
- Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Mið 31. Mar 2004 19:52
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ég er að runna hann á Linux eins og sumir...en ég hef _aldrei_ lent í vandræðum með hann...er með hann á tveimur vélum og hefur aldrei krassað né neitt á þeim :>
*var að sjá hvað þráðurinn er gamall...en OK *
*var að sjá hvað þráðurinn er gamall...en OK *
Heiðar ~*~ http://www.shadowness.org/
Ég hef ekki lent í neinum vandræðum með Firefox hjá mér. Víst þetta kemur hjá þér en ekki hjá mörgum öðrum, getur þá ekki verið að það sé eitthvað að einhverju öðru hjá þér sem veldur þessu?
P.S. Eftir hálftíma sörf með IE er maður kominn með nokkur objects sem Adaware finnur. Eftir margra daga sörf með Firefox þá finnur Adaware ekki nein objects. Það er að sjálfsögðu hægt að stilla hærra security level í IE en þá virka síður illa. Öryggi hefur einfaldlega aldrei verið gott í IE. Ég get ekki notað svona vafra sem minn "primary" vafra.
P.S. Eftir hálftíma sörf með IE er maður kominn með nokkur objects sem Adaware finnur. Eftir margra daga sörf með Firefox þá finnur Adaware ekki nein objects. Það er að sjálfsögðu hægt að stilla hærra security level í IE en þá virka síður illa. Öryggi hefur einfaldlega aldrei verið gott í IE. Ég get ekki notað svona vafra sem minn "primary" vafra.
There can be only one.
-
- Græningi
- Póstar: 37
- Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Firefox 0.9 er skemtilega stable hérna .. fúnkerar eins og í draumi, ég hef aldrei lent í stórum vandamálum með hann..
Reyndar ekki fullkominn browser, en ég vel hann í stað Opera vegna license mála, og vegna þess að mér þykir Gecko rendering vélin vera sú þróaðasta í dag.
Kv,
Ómar K.
Reyndar ekki fullkominn browser, en ég vel hann í stað Opera vegna license mála, og vegna þess að mér þykir Gecko rendering vélin vera sú þróaðasta í dag.
Kv,
Ómar K.
Free as in Freedom
-
- Græningi
- Póstar: 37
- Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
- Hafðu samband:
Rendering vélin er snilli og fer eftir öllum stöðlum (annað en MSIE vélin, jukk). Anyway þá er Firefox mjög léttur. Auk þess að fara eftir ölluð stöðlum styður Gecko næsta aðal netmyndaformat, þ.e.a.s. PNG guðdómlega, annað en IE en Microsoft menn hafa verið gríðarlega lengi að implementa þeim stuðningi inn í browserinn sem er ekki furðulegt, enda eru þeir mjög fúlir ef að open source format/codac/etc. nær vinsældum..
Ástæðan fyrir því að IE er svona "fljótur upp" er sú að hann er ræstur þegar þú ræsir Windows stýrikerfið þitt eins og líklegast margt annað. Reyndar það að mínu mati spaugilegt að byggja browser að hluta upp í kringum filemananger, en þetta eru aðskilin tól og því eiga þau að vera aðskilin..þetta er reyndar sama grifja og KDE féll í og telst víst normið í dag.
Kv,
Ómar K.
Ástæðan fyrir því að IE er svona "fljótur upp" er sú að hann er ræstur þegar þú ræsir Windows stýrikerfið þitt eins og líklegast margt annað. Reyndar það að mínu mati spaugilegt að byggja browser að hluta upp í kringum filemananger, en þetta eru aðskilin tól og því eiga þau að vera aðskilin..þetta er reyndar sama grifja og KDE féll í og telst víst normið í dag.
Kv,
Ómar K.
Free as in Freedom
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 297
- Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
Finnst þér slæmt að IE sé alltaf í gangi? Mér finnst það bráðsniðugt, þetta er það forrit sem maður notar hvað mest í tölvunni sinni og maður sparar mikinn tíma á að þurfa ekki að ræsa það í hvert einasta skipti sem maður ætlar að kíkja á einhverja heimasíðu.
Ég kaupi það heldur ekki að Mozilla sé léttari, ef maður hægriklikkar á einhvern hlut t.d. í firefox þarf maður að bíða í oggustund eftir að möguleikarnir opnist. Svo virkar ekki að gera properties á síður "links" stikunni til að breyta nafninu á þeim, maður verður að fara í manage bookmarks og fara í properties þar, pirrar mig bara svo ósegjanlega hvað þetta er allt aðeins hægara en IE. Þegar ég refresha síðu á sama tíma tekur það IE styttri tíma að birta hana aftur, en FireFoxinn þarf alltaf að birta myndirnar stórar og minnka þær með tilheyrandi CPU notkun (800Mhz hér, og ég ætti ekki að þurfa meira til að browsa).
Bottom line: Fyrir hinn almenna notanda er IE þægilegastur, mér finnst þetta bara vera smá uppreisn gegn Microsoft (yfirvaldinu?) að nota hann ekki, því hann er mjög fínn vafri. En auðvitað megið þið vaða í villu
Ég kaupi það heldur ekki að Mozilla sé léttari, ef maður hægriklikkar á einhvern hlut t.d. í firefox þarf maður að bíða í oggustund eftir að möguleikarnir opnist. Svo virkar ekki að gera properties á síður "links" stikunni til að breyta nafninu á þeim, maður verður að fara í manage bookmarks og fara í properties þar, pirrar mig bara svo ósegjanlega hvað þetta er allt aðeins hægara en IE. Þegar ég refresha síðu á sama tíma tekur það IE styttri tíma að birta hana aftur, en FireFoxinn þarf alltaf að birta myndirnar stórar og minnka þær með tilheyrandi CPU notkun (800Mhz hér, og ég ætti ekki að þurfa meira til að browsa).
Bottom line: Fyrir hinn almenna notanda er IE þægilegastur, mér finnst þetta bara vera smá uppreisn gegn Microsoft (yfirvaldinu?) að nota hann ekki, því hann er mjög fínn vafri. En auðvitað megið þið vaða í villu