Tölvan er tilbúin til afhendingar núna með 750GB disk undir stýrikerfinu, SSDinn er farinn úr vélinni og í lappann minn.
Verð: 165þ.
[SELD] i7 2600K, 16GB DDR3, 120GB SSD, Geforce GTX570
Re: [TS] i7 2600K, 16GB DDR3, 120GB Vertex3 SSD, Geforce GTX570
Er þetta ekkert að ganga hjá þér?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gengur ansi brösuglega Það er buyers market í dag, mikið til sölu og fáir kaupendur.
Ég er þó kannski kominn með skiptidíl á ljósmyndagræjum, nokkurnveginn frágengið en þó ekki alveg komið í hús ennþá.
Ég er þó kannski kominn með skiptidíl á ljósmyndagræjum, nokkurnveginn frágengið en þó ekki alveg komið í hús ennþá.
myndir þú skoða skipti á 2600k og 2500k + cash og ég myndi sjá um alla vinnu bak við það ?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
mercury skrifaði:myndir þú skoða skipti á 2600k og 2500k + cash og ég myndi sjá um alla vinnu bak við það ?
Nei takk ómögulega, svoleiðis brask myndi engan veginn koma vel út fyrir mig, alveg sama hvernig því yrði snúið
maður verður þá bara að bíða eftir ivy bridge
en gangi þig vel með söluna
en gangi þig vel með söluna
Er löglegt stýrikerfi á henni?
youtube.com/c/nútímatækni
Þetta er a.m.k það eina sem ég hef séð lengi sem mig virkilega langar að kaupa...
Þarf bara að krúnka út launahækkun fyrst, var að sleppa af leigumarkaðinum eftir 14ára viðveru og það var dýrara en ég hélt að koma öllu í stand á nýja staðnum (og nóg eftir að gera)...
Tölvur verða ekki á dagskrá alveg á næstunni nema mér takist að braskast eitthvað.
Þarf bara að krúnka út launahækkun fyrst, var að sleppa af leigumarkaðinum eftir 14ára viðveru og það var dýrara en ég hélt að koma öllu í stand á nýja staðnum (og nóg eftir að gera)...
Tölvur verða ekki á dagskrá alveg á næstunni nema mér takist að braskast eitthvað.
Er löglegt stýrierfi, win7 64bit ?
Skjákort hefur ekki svo stóra viftu, mögulega pirrandi væl þegar kortið er í mikilli notkun ?
Spennandi tölva, þó magn af RAM er overkill fyrir mig.
Rétt er það, fólk hefur ekki mikið á milli handana þessa síðustu og verstu daga, -gæti hugsað mér að versla þessa græju, eru nótur sem fylgja frá íslensku fyrirtæki (ábyrgð/endursala seinna meir)
sömuleiðis er SSD diskurinn mjög svo spennandi sem heildar pakki.
Skjákort hefur ekki svo stóra viftu, mögulega pirrandi væl þegar kortið er í mikilli notkun ?
Spennandi tölva, þó magn af RAM er overkill fyrir mig.
Rétt er það, fólk hefur ekki mikið á milli handana þessa síðustu og verstu daga, -gæti hugsað mér að versla þessa græju, eru nótur sem fylgja frá íslensku fyrirtæki (ábyrgð/endursala seinna meir)
sömuleiðis er SSD diskurinn mjög svo spennandi sem heildar pakki.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Ég ætla ekki að hengja mig uppá það en nokkuð viss um að þessi tölva sé seld
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Nýliði
- Póstar: 8
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 15:57
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
VÉLIN ER SELD
Ég þakka öllum kærlega fyrir áhugann, sérstaklega þeim sem bæði hringdu og sendu EP spyrjandi hvað ég vildi fá fyrir hina og þessa íhluti, og tölvuna án þessara og hinna íhluta
Ég þakka öllum kærlega fyrir áhugann, sérstaklega þeim sem bæði hringdu og sendu EP spyrjandi hvað ég vildi fá fyrir hina og þessa íhluti, og tölvuna án þessara og hinna íhluta