Tók eftir því :D:D Þ
Þið þurfið helst að gera eitthvað í því, þetta gengur varla
Verðvaktin 2.0
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
xpider skrifaði:nú finnst mér að það eigi að gera eitthvað!!
task búið að setja verð á fullt af örgjörvum án þess að hafa þá í boði á síðunni hjá sér!
og hafa allt 1kr ódýrari en næst ódýrasti til að vera að grænir! 1KR!!!!!
lélegt (that's just my opinion!)
Það sem er lélegt er ekki að vera krónu ódýrari, það er hálfu lélegra að bjóða lægra verð og eiga svo ekki hlutina.
Þeir eru búnir að taka út verðin, enda stóðst þetta ekki hjá þeim.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
- Staða: Ótengdur
Verslanir eins og task og kannski fleiri sem ætla að beita sjónhverfingum og lélegri sölumennsku með því að auglýsa kannski vöru sem þeir eiga ekki til eru bara að pissa í skóinn sinn, það er skammgóður vermir en að lokum veður manni helv.... kalt.
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir
ParaNoiD skrifaði:iss ég fór í BT að kaupa minni í gærmorgun þá voru þeir búnir að hækka í 12999kr, en samkvæmt vaktinni þá er það á 7199kr .
svoldið slæmt þegar menn flýta sér að setja inn lækkanir en sleppa að setja inn hækkanir.
Sæll þetta er ekki allkostar rétt hjá þér það er sér netverslun hjá BT sem selur þessi minni á kr 7199,- BT.IS . Ég keypti 2 stk. Princeton DDR400 512mb og mæli ekki með þessu minni er að fara aftur með þau til að skila þeim móbóið vill ekki sjá þetta minni (Asus P4P800 keypt hjá BT ?).
Fæ mér frekar 1 Kingston fyrir sama verð:(
Góðar stundir.
P.S. Það verður að aðskilja BT frá BT.IS á vaktinni
gnarr skrifaði:prófaðu að hækka spennuna inná minnið um 0.1v, það gæit fixað þetta vandamál.
Hvernig gerir maður það ??? Vélin detectar minnið en verður bara óstabíl, krassar illa. Ég vara að skoða inná heimasíðu Asus lista yfir þau minni sem þeir mæla með og Princeton minnið er ekki á lista hjá þeim.
http://www.asus.com/products/mb/socket4 ... 00_QVL.pdf