Langar að slá össur utanundir

Allt utan efnis
Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Langar að slá össur utanundir

Pósturaf Minuz1 » Fim 25. Ágú 2011 03:30

biturk skrifaði:Sýnir að þú veist ekkert um þetta..bændur selja sláturhúsum kjötið og þau selja í búðir og útflutning....bændur ráða engu um þau mál

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk

Bændur-sláturhús-kjötvinnslur-búðir/veitingarhús/útflutningur

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Fim 25. Ágú 2011 03:32

biturk skrifaði:skohh

ég ætla að einfalda þetta fyrir þér

sem aðilegar innan esb með evru þá þurfum við að gefa eftir........við höfum ekkert uppá annað að bjóða en fiskinn og orkuna, helduru að þeir séu að fá okkur bara af því að við erum útundan?
fjármálkerfi evrunnar verður þannig að allir leggja í púkkið og þetta verður á endanum eitt stórt kerfi með sameiginlegan fjárhag að miklu leiti....kannski ekki á morgun eða hinn en það verður þannig, vittu til.

hjérna, það að vera best í heimi kostar líka, besta varan er dýrust er þaggi? þá segir það sér sjálft að búiðr munu hlaða inn ódýru 8 flokks kjetmeti og mjólk og neytendur gleipa það með öllum sínum óbjóði.

evrópskur ostur er heilt yfir ógeðslegur þakka þér fyrir, sá hollenski er eini sem eitthvað varið er í og það þessi 65% ostur þeirra og feitari, þeir eru geggjaðir

og að sjálfsögðu hefur þú ekkert á móti því, enda væntanlega hvorki bóndi, alinn upp í sveit og hefur að mér sýnist ekki kynnt þér landbúnað á íslandi sérlega vel, kannski gaman að segja frá því að bændur hafa ekkert hækkað sínar vörur í kreppunni en aftur á móti hefur allt sem þeir nota hækkað um tugi og hundruði prósenta, það er hátt í tvöfalt dýrara að heyja núna heldur en fyrir kreppu...............

íslenskur landbúnaður á undir högg að sækja og það versta er að helmingur þjóðarinnar gerir sér enga grein fyrir því hversu dýrt það er að koma kjötinu á diskinn þeirra frá fyrstu skrefum, hvað þá að þau átti sig á að við erum með eitt besta kjöt í heiminum og fólk er tilbúið að fórna því fyrir esb....

ja svei!

Gouda, Feta, Mozzarella....Íslenskur afbragðsostur?

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Staðsetning: on teh Internet!!!1

Pósturaf Dári » Sun 28. Ágú 2011 06:07

biturk skrifaði:
laukrétt, en meðan esb umræðan er þá eru menn í fullri vinnu (össur til dæmis) við að rakka krónuna niður fyrir allt álit svo evran líti betur út

hvernig væri nú frekar að skoða stöðugan gjaldmiðil eins og kanadíska dollarinn, það gæti gengið mjög fljótt fyrir sig að klára það dæmi af ef ríkisstjórnin myndi draga þetta rugl til baka og horfa í aðrar áttir, það er stöðugur gjaldmiðill og virkar vel.........kanadamenn vilja líka fá okkur í bandalag með sér...

Og hvað, hafa Bresku konungsfjölskylduna á seðlunum okkar?

Mynd

Kanadamenn vilja fá okkur í bandalag með sér? Síðan hvenær? Heldurðu að Íslandi muni vegna betur en önnur jaðarsvæði í Kanada(11% atvinnuleysi í Nýfundnalandi)?
Ertu tilbúinn að láta Ísland taka við góðu hlutfalli af innflytjendum og flóttamönnum sem Kanada tekur við? (49% íbúa Toronto er fædd utan Kanada, 11% íbúa er fædd í Kína, 30% í Vancouver)

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Staðsetning: Rvk

Pósturaf AngryMachine » Sun 28. Ágú 2011 13:23

biturk skrifaði:
[...]hjérna, það að vera best í heimi kostar líka, besta varan er dýrust er þaggi? þá segir það sér sjálft að búiðr munu hlaða inn ódýru 8 flokks kjetmeti og mjólk og neytendur gleipa það með öllum sínum óbjóði.

[...]evrópskur ostur er heilt yfir ógeðslegur þakka þér fyrir, sá hollenski er eini sem eitthvað varið er í og það þessi 65% ostur þeirra og feitari, þeir eru geggjaðir

[...]hvað þá að þau átti sig á að við erum með eitt besta kjöt í heiminum og fólk er tilbúið að fórna því fyrir esb....

ja svei!

Nenni ekki að taka þátt í þessum leðjuslag nema hvað ég verð að koma því á framfæri hvað ég elska svona 'útlenskur matur er eitraður :mad' umræður. :happy

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Fös 02. Sep 2011 11:37

GuðjónR skrifaði:Ég held að okkur verði troðið þarna inn hvort sem okkur líkar betur eða verr.

Sjálfur sveiflast ég í þessu, hefði sagt fyrir ári síða, já takk...burt með verðtrygginguna og fáum annan gjaldmiðil...núna er evran að hrynja...og kreppan gæti þess vegna liðað ESB í sundur í þerri mynd sem við þekkjum það.

Síðan frétti ég að ef við förum í ESB þá verður Seríos tekið úr hillum verslana...því segi ég nei.

Ég veit...einföld nálgun...en hún er ekkert verri en hver önnur ;)

Þá er það staðfest, Guðjón getur andað rólega ef stuðningur við ESB aðild fer að aukast :megasmile

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/09/02/cheerios_hvergi_bannad/

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 02. Sep 2011 12:34

beatmaster skrifaði:Mig langaði (og langar enn) helst að ganga í ESB til þess að fá gjaldmiðil sem að er stöðugur og gerir verðtrygginguna óþarfa auk þess sem að matvælaverð myndi lækka og innganga myndi aðstoða okkur við að losna undan viðjum landbúnaðarkerfis sem að hefði talist úrelt árið 1850

ég ákvað að taka annað útúr þessu vegna þess að mig langaði að fá svör við þessu (tek það fram að ég er ekki búinn að lesa neitt að ráði af þræðinum)

í fyrsta lagi, hvað er það sem að er úrelt við þetta landbúnaðarkerfi, og hver er breytingin sem að þú telur að komi með ESB
og í öðru lagi, er evran stöðug ??

ég er persónuelga heldur meira á móti en með ESB (en það einmitt bara með að kynna mér það "litla" sem að er vitað um inngöngu)
en ef að ég kem til með að sjá "hvað er í pakkanum" þá má vel vera að það breytist.

málið er að það getur enginn sagt hvað gerist þegar/ef við göngum í ESB, þar sem að það einfaldlega veit það enginn, ég er einsog sumir í þessum þræði, alveg ofboðslega þreyttur á einmitt öfgunum sem að koma fram í umræðum um þetta mál.

en það að menn tali um að losna við gjaldmiðilinn og fá hérna stöðugt efnahagslíf.

það er alveg öruggt að við fáum ekki að ganga í RSB fyrr en að efnahagslíf verður orðið stöðugt og verðbólga undir ( að mig minnir að þetta sé prósentan) ~3 raunprósent

þannig að fólk verður að átta sig á því að ESB er ekkert að fara að bjarga þessu landi úr skítnum, við verðum að gera það alveg sjálf áður en við komumst í ESB

þetta með að allar auðlindir landsins hverfi og að við verðum ekki sjálfstætt ríki
ég nenni ekki einu sinni að hlusta á svona kjaftæði,
Lúxemborg, svíþjóð, slóvenía og danmörk þessi lönd eru í ESB og eru þau sjálfstæð ríki enn þann dag í dag, þannig að þar með er sá póll farinn
fólk segir nú alveg ábiggilega að við þurfum að fara eftir fleiri reglum frá ESB, en málið er einfaldlega að það er lítil viðbót við það, þar sem að við þurfum nú þegar að fara eftir fullt af reglum og regluverkum úr ESB.

þetta með auðlindis landsins, jú sjálfsagt þyrftum við að sjá eftir einhverju % af kvóta úr hinum og þessum tegundum, og sjálfsagt mundi landbúnaðurinn lenda í einhverjum skakkaföllum, en það má heldur ekki gleyma því að við fengjum einnig eitthvað til baka, það virðist annsi oft gleymast.

en já, ástæðan fyrir að ég er á sinn hátt meira á móti ESB en með, er einfaldlega þessi óvissa hvað felst í samningum.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

FriðrikH
Geek

Pósturaf FriðrikH » Fös 02. Sep 2011 14:19

Rétt hjá síðasta ræðumanni, það er náttúrulega skynsamlegast að ræða þessi mál af einhverri alvöru þegar það fer að komast mynd á aðildarsamninginn.

En varðandi kröfu um stöðugleika í efnahagslífinu og undir 3% verðbólga, það eru kröfur til að ganga inn í myntbandalagið, það er alveg hægt að komast inn í ESB án þess að vera búin að ná þessum stöðugleika.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 02. Sep 2011 14:23

FriðrikH skrifaði:Rétt hjá síðasta ræðumanni, það er náttúrulega skynsamlegast að ræða þessi mál af einhverri alvöru þegar það fer að komast mynd á aðildarsamninginn.

En varðandi kröfu um stöðugleika í efnahagslífinu og undir 3% verðbólga, það eru kröfur til að ganga inn í myntbandalagið, það er alveg hægt að komast inn í ESB án þess að vera búin að ná þessum stöðugleika.

já það er reyndar rétt, ég blandaði þessu saman.
en aftur á móti þá er varla hægt að neita því að menn blanda þessu almennt saman, semsagt ESB=Evra
ég skal alveg játa að ég gerði það þarna, en einungis til þess að benda fólki á það að evruna fáum við ekki nema að taka til hjá okkur áður (gætum aftur á móti alveg hugsanlega komist í ESB áður.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

FriðrikH
Geek

Pósturaf FriðrikH » Fös 02. Sep 2011 14:50

Alveg klárt mál að við erum ekki að fara að fá Evruna þó við gengjum inn í ESB á næsta ári, trúlega ekki fyrr en í fyrsta lagi 2014-2015. En það sem mundi vera okkur mikilvægt væri að komast inn í ERM II, sem er kerfi til að styðja við gengi krónunnar, þannig mundi Evrópski Seðlabankinn í raun tryggja gengi krónunnar upp að vissu marki, henni yrði sennilega ekki leyft að falla eða styrkjast meira en 5-10% gagnvart gengi Evrunnar.

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Fös 02. Sep 2011 15:02

Mér datt í hug að lesa það sem að var skrifað hér þangað til að ég las um hvað evrópsk matvæli væru vond.

Ef að einhver hérna hefur labbað inní góðar matvöruverslanir í vestur evrópu þá trúi ég ekki að hann segi þetta, mig langar stundum til að gráta þegar að maður sér hvernig þetta er úti samanborið við hérna heima varðandi úrval, verð og gæði.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Fös 02. Sep 2011 17:59

Matvælaúrval hefur lítið að gera með ESB, það eru verslanir og birgjar sem ákeða hvað þeir flytja inn og þeir flytja yfirleitt inn það sem þeir geta selt. Ef það er eitthvað sem þér finnst vanta þá á bara að hafa samband við búðina þína og bera það upp við hana um að bæta því við vörulistann. En Tollar spila líka inní úrval á verslunum, af hverju er enginn að berjast fyrir afnámi tolla?, Það mætti lækka matvælakörfuna talsvert við afnám þeirra og þá fá verslanir líka aukið incentive til að fjölga vöruúrvali á innfluttum mat. Við erum það fámenn að ég tel að stórar búðir séu sjaldan að "experimenta" með vöruúrval ef það er hætta á að engin kaupir vörurnar, því væri betra að þær yrðu látnar vita að það sé áhugi fyrir vörunum. Tollar á matvælum (og öðru yfir höfuð) eru líka oft geðveikt absúrd, Það er t.d. 30% tollur á innfluttum ostum og þar ofaná er bætt við eitthvað fast gjald á hvert kíló og því er ekkert verið að flytja inn mikið af ostum... því hvort myndirðu kaupa 1 kíló af MS osti á 1200 kall eða 1 kíló af innfluttum osti á 2300+ kr?

Það þarf ekkert inngöngu í ESB til að afnema tollana, þeir eru eitthvað sem er á valdi Ríkisins og Alþingi gæti afnumið eða breytt þeim hvenær sem er á 3-6 vikum (3 umræður, 2 nefndir og lokafgreiðsla) ef það verður ekkert málþóf í gangi við umræðurnar/innan nefnda.

mínir 2 aurar

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Þri 06. Sep 2011 22:56

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Pósturaf everdark » Þri 06. Sep 2011 23:48

Á hvaða hátt er það lýðræðislegt að leggja ESB umsóknina til hliðar án þess að leyfa þjóðinni að kjósa um inngöngu?

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Mið 07. Sep 2011 11:01

biturk skrifaði: við erum með eitt besta kjöt í heiminum

Þetta er nú meira bullið.

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mið 07. Sep 2011 11:25

biturk skrifaði:hvað þá að þau átti sig á að við erum með eitt besta kjöt í heiminum og fólk er tilbúið að fórna því fyrir esb....

ja svei!

Mynd

PS4

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Pósturaf jericho » Mið 07. Sep 2011 12:43

biturk skrifaði:http://www.skynsemi.is

:happy

ágætist spjall við Frosta hjá Skynsemi.is á Harmageddon í gær (spóla áfram á 107:00)

5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 07. Sep 2011 15:52

skynsemi.is skrifaði:Skoðanakannanir sýna yfirgnæfandi og vaxandi andstöðu landsmanna við aðild.

skynsemi.is 3.sept skrifaði:51% vilja draga umsókn til baka samkvæmt könnun Capacent Gallup (56% af þeim sem tóku afstöðu)

Stingur mig voðalega í augun. Hvað myndu þeir kalla 60 eða 70% meirihluta? Væri það þá "einróma"?

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Pósturaf everdark » Mið 07. Sep 2011 15:59

Daz skrifaði:
skynsemi.is skrifaði:Skoðanakannanir sýna yfirgnæfandi og vaxandi andstöðu landsmanna við aðild.

skynsemi.is 3.sept skrifaði:51% vilja draga umsókn til baka samkvæmt könnun Capacent Gallup (56% af þeim sem tóku afstöðu)

Stingur mig voðalega í augun. Hvað myndu þeir kalla 60 eða 70% meirihluta? Væri það þá "einróma"?

Já, þetta er nú bara innan vikmarka.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 07. Sep 2011 21:58

everdark skrifaði:Á hvaða hátt er það lýðræðislegt að leggja ESB umsóknina til hliðar án þess að leyfa þjóðinni að kjósa um inngöngu?

á hvaða hátt er lýðræðislegt að byrja aðlögunarferli án þess að spyrja þjóðina?

þetta er svipað og keira með fjölskylduna til vestfjarða og spyrja síðann hvort þeim langi á vestfirði þegar þangað er komið :face

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

FriðrikH
Geek

Pósturaf FriðrikH » Mið 07. Sep 2011 22:07

Alls ekki, það er eins og að skipuleggja leiðina til vestfjarða og þegar það liggur fyrir hvaða leið á að fara, hvar á að stoppa og þess hátta, þá er kosið um það.

Það er mjög mikill munur á aðlögun og áætlun að aðlögun, sem er það sem er verið að gera. Mjög hentugt hinsvegar að slá þessu fram sem eihverri aðlögun með einhverjum dómsdagsyfirlýsingum um hitt og þetta sem yfirleitt kemur frá LÍÚ eða bændasamtökunum.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16569
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 07. Sep 2011 22:09

Það eru búnar að vera fréttir þess efnis á mbl og vísi að seríos verði "ekki bannað" ... en hugsanlega tollað hátt...er mikill munur á því?
Ef ofurtollar verða settir á það þannig að pakkinn farinn úr 800 í 8000 þá er engin grundvölllur fyrir því að selja vöruna og sölu verður hætt.
Það er nákvæmlega það sem hefur verið að gerast í þeim ríkjum sem gengið hafa í klúbbinn.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 07. Sep 2011 22:12

FriðrikH skrifaði:Alls ekki, það er eins og að skipuleggja leiðina til vestfjarða og þegar það liggur fyrir hvaða leið á að fara, hvar á að stoppa og þess hátta, þá er kosið um það.

Það er mjög mikill munur á aðlögun og áætlun að aðlögun, sem er það sem er verið að gera. Mjög hentugt hinsvegar að slá þessu fram sem eihverri aðlögun með einhverjum dómsdagsyfirlýsingum um hitt og þetta sem yfirleitt kemur frá LÍÚ eða bændasamtökunum.

það vill nú bara svo skemmtilega til að það eru aðilarnir sem hægt er að hlusta á

það er aðlögunarferli í gangi, það liggur algerlega fyrir hvernig samningurinn verður (eins og aðrar þjóðir fá) því esb eru löngu búnir að segja að við fáum ekki undanþágur nema bara til skamms tíma svo höggið verði minna við breitingar

það á ekki að vera að eiða tíma og pening í svona rugl þegar þarfari hlutir geta átt sér stað, esb er ótraust samfélag og við höfum ekkert með að gera að vaða sjálfviljum inní sláturhúsið bara til að fá að taka þátt í annari kreppu þegar allt fellur!

og sú staðreind að ljósaperurnar gömlu góðu eru bannaðar sýnir hversu heimskt þetta lið er og hversu langt við eigum í land með að eiga eitthvað sameiginlegt með þessu skítasambandi! Spilling og meiri spilling úti eitt nema að það sem breitist er að þjóðin mun ekki hafa rass um neitt að segja eða geta breitt þegar við dæmum þessi ósköp yfir okkar....þú munum við neiðast til að kyngja hverjum sæðisdropanum sem kemur úr þessum bölli úr brussel :pjuke

Skjámynd

FriðrikH
Geek

Pósturaf FriðrikH » Mið 07. Sep 2011 22:19

biturk skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Alls ekki, það er eins og að skipuleggja leiðina til vestfjarða og þegar það liggur fyrir hvaða leið á að fara, hvar á að stoppa og þess hátta, þá er kosið um það.

það vill nú bara svo skemmtilega til að það eru aðilarnir sem hægt er að hlusta á

það er aðlögunarferli í gangi, það liggur algerlega fyrir hvernig samningurinn verður (eins og aðrar þjóðir fá) því esb eru löngu búnir að segja að við fáum ekki undanþágur nema bara til skamms tíma svo höggið verði minna við breitingar

það á ekki að vera að eiða tíma og pening í svona rugl þegar þarfari hlutir geta átt sér stað, esb er ótraust samfélag og við höfum ekkert með að gera að vaða sjálfviljum inní sláturhúsið bara til að fá að taka þátt í annari kreppu þegar allt fellur!

og sú staðreind að ljósaperurnar gömlu góðu eru bannaðar sýnir hversu heimskt þetta lið er og hversu langt við eigum í land með að eiga eitthvað sameiginlegt með þessu skítasambandi! Spilling og meiri spilling úti eitt nema að það sem breitist er að þjóðin mun ekki hafa rass um neitt að segja eða geta breitt þegar við dæmum þessi ósköp yfir okkar....þú munum við neiðast til að kyngja hverjum sæðisdropanum sem kemur úr þessum bölli úr brussel :pjuke

Hvaða framtíðarundanþágur þurfum við? Ég hef á tilfinningunni eftir að hafa lesið skrif þín í þessum þræði um ESB að þú vitir í raun mjög lítið um sambandið og hvernig það starfar fyrir utan það sem LÍÚ og Bændasamtökin eru búin að matreiða ofan í þig.

Endilega bentu mér á eitt konkret dæmi þar sem er aðlögun í gangi sem væri annars ekki til komin vegna skuldbindingar Íslendinga í gegn um EES samninginn.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 07. Sep 2011 22:24

FriðrikH skrifaði:
biturk skrifaði:

Hvaða framtíðarundanþágur þurfum við? Ég hef á tilfinningunni eftir að hafa lesið skrif þín í þessum þræði um ESB að þú vitir í raun mjög lítið um sambandið og hvernig það starfar fyrir utan það sem LÍÚ og Bændasamtökin eru búin að matreiða ofan í þig.

Endilega bentu mér á eitt konkret dæmi þar sem er aðlögun í gangi sem væri annars ekki til komin vegna skuldbindingar Íslendinga í gegn um EES samninginn.

ees samningurinn til dæmis??? við eigum að losa okkur við þann viðbjóð strax ásamt umsókninni í esb!

landbúnaðarmálin og sjávarútvegsmálin eru þau sem þurfa helstu aðlögunina en við eigum sem betur fer jón bjarnason sem er að gera sitt besta í að tefja þau mál þangað til að þetta verður tekið af borðinu sem verður sem fyrst!

ég hef líka tilfinninguna um að já sinnar geri sér enga grein fyrir stöðuna sem esb er í og hvað það í raun þýðir að ganga þangað, ef mönnum fynnst vantar lýðræði hér á landi og að fólkið getið fengið meira um að segja þá er esb ekkert sem ættu að spá í því að þá getur fólkið í landinu ekkert gert eða sagt....

tökum líka grikkland sem dæmi.......það er aldreilis að hjálpa þeim a vera í esb....þegar allt var að fara á versta veg fóru löndun að spá í að losa sig bara við grikkland í staðin fyrir að hjálpa.........við sjáum líka hjálpina sem þeir fá....það er allt að verða vitlaust þar!

sama hvernig minn líta á þetta þá er þetta slæm hugmynd og okkur er betur borgið utan sambandsins sem sjálfstæð þjóð en ekki þrælar brussels!

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 07. Sep 2011 23:24

biturk, komdu nú með staðreyndir inn í umræðuna. Þú getur ekki rökrætt með vangaveltum.