Microsoft Most Valuable Professional (MVP)

pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Mið 07. Apr 2004 21:25

úff gaman að sjá hvað menn halda að þeir séu í þykku flamesuit.

Ég hef í 6 ár notað linux sem skrifstofutölvu hjá mér. Allann þann tíma hef ég notað Linux specific ritvinnslu og töflureikna. Þegar ég hef verið að vinna með bókhald hef ég notað wine og það forrit sem ég þarf að nota.

Miklu stabílla en það sem samstarfsmenn mínir eru oft með, hraðvirkara og þægilegra.

STAÐREYND

AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Mið 07. Apr 2004 22:27

pyro það er nákvæmlega þetta sem ég er að tala um. Linux menn halda alltaf að fyrst það dugar þeim þá hljóti það að duga við allar aðstæður.

pyro
Ofur-Nörd

Pósturaf pyro » Fim 08. Apr 2004 00:27

áhugavert hvernig þér tekst að loka augunum fyrir ÖLLU öðru en því sem þú samþykkir.

Ég skal vera fyrstur til að viðurkenna að sumir hreinlega geta ekki skipt yfir á linux sökum vanafestu eða annara leiðinlegra fylgihvilla... ég t.d. er með dualboot í gangi svo ég geti spilað tölvuleiki. En staðreyndin er samt sú að Linux er í langflestum tilfellu BETRA umhverfi fyrir vinnustöðvar, þó svo að það henti ekki öllum <--- tvennt ólíkt

AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:

Pósturaf halanegri » Sun 11. Apr 2004 18:40

Pyro: Þú hefur ekki séð neitt ennþá, renndu augunum yfir þetta:

(ef íslenskir stafir eru fucked þá þarftu að stilla Character Coding á UTF-8 í browsernum þínum)

http://birta.net/~halanegri/stuff/icave.log

Já, og auðvitað má ekki gleyma þessu:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=3757

"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Sun 11. Apr 2004 21:12

Ugh ég las part af þessu, I feel dirty !!

"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Pósturaf fallen » Sun 11. Apr 2004 21:21

Hahahaha, monkeyninja, þú átt skilið verðlaun fyrir þetta nick og notendamyndina :D

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Mán 12. Apr 2004 09:10

Windows er svo yndislega fullt af öryggisholum. Þrátt fyrir lokaðan source kóða.

Og já...það nennir enginn að ráðast á Linux kerfi. Það er hægt að loka Linux svo vel og vandlega að enginn kemst inn sama hvað hann reynir.

Hlynur

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mán 12. Apr 2004 15:45

Hlynzi það er kjaftæði. Það hefur verið yfirtekið helling af Linux vélum og nokkrar á síðasta ári og það er að verða vinsælla og vinsælla. Red Hat group fann hundruði critical öryggisgalla í Linux á síðasta ári.

pyro
Ofur-Nörd

Pósturaf pyro » Mán 12. Apr 2004 16:06

munurinn er sá að öryggisholum í windows er yfirleitt ekki lokað fyrr en nokkrum dögum-vikum-mánuðum eftir að þær finnast.

Öryggisholum í Linux er lokað nokkrum mínútum-klukkustundum eftir að þær finnast.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mán 12. Apr 2004 18:32

Pyro nefndu dæmi þar sem það hefur verið nýtt sér critical öryggisgalla í Windows áður en hann var lagaður. Allir þessir vírusar og læti sem hafa verið síðustu ár eru notendanum að kenna. enda skortir þessa script-kiddies alla hæfileika og nýta sér eingöngu glufurnar eftir að þær hafa orðið mjög vel documented og löngu búið að gefa út bætur. Fólk er bara svo elite að það slekkur á sjálfvirka windows update og gleymir að uppfæra. Linux verður heldur ekki sjálfkrafa öruggt, það þarf að stilla það og gera disable á ýmiss services sem er kveikt á by default á flestum notendavænum distróum, ekki reyna að halda því fram að venjulegt fólk sé að fara að setja up Gentoo.
Fólk á ekki að leyfa sér að keyra Administrative account á Windows ef það kann ekki að passa sig, alveg eins og Root á Linux. En fuck that þið getið átt ykkur.

kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39

Pósturaf kiddisig » Mán 12. Apr 2004 21:30

IceCaveman skrifaði:Pyro nefndu dæmi þar sem það hefur verið nýtt sér critical öryggisgalla í Windows áður en hann var lagaður. Allir þessir vírusar og læti sem hafa verið síðustu ár eru notendanum að kenna. enda skortir þessa script-kiddies alla hæfileika og nýta sér eingöngu glufurnar eftir að þær hafa orðið mjög vel documented og löngu búið að gefa út bætur. Fólk er bara svo elite að það slekkur á sjálfvirka windows update og gleymir að uppfæra. Linux verður heldur ekki sjálfkrafa öruggt, það þarf að stilla það og gera disable á ýmiss services sem er kveikt á by default á flestum notendavænum distróum, ekki reyna að halda því fram að venjulegt fólk sé að fara að setja up Gentoo.
Fólk á ekki að leyfa sér að keyra Administrative account á Windows ef það kann ekki að passa sig, alveg eins og Root á Linux. En fuck that þið getið átt ykkur.

Alveg búinn að gleyma gallanum í RPC? Kiddies voru komin með zero day útgáfu af exploit fyrir þetta löngu áður en MS gáfu út patch (mánuðum áður). Fullt af vélum voru exploit-aðar og skemmtilegir ormar gengu um netið eins og frægt er orðið. Ég held það sé tæpt ár síðan þetta gerðist.

There can be only one.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mán 12. Apr 2004 21:35

kiddisig þann galla var hægt að hylja með einföldustu tegund af eldveggi or eru bara fífl sem ekki voru komin með eldvegg fyrir þann tíma enda stöðugt búið að vera að var við því bæði Microsoft og allir.

kiddisig
Fiktari

Pósturaf kiddisig » Mán 12. Apr 2004 23:31

Icecaveman, þú baðst um dæmi um öryggisgalla sem hægt var að notfæra sér. Ég get sagt það sama (eins og pyro nefndi), það er hægt að gera Linux box mjög öruggt, ef þú veist hvernig þetta allt saman virkar. Ef Windows er svona öruggt, af hverju á notandinn að þurfa að nota/kunna á eldvegg?

Auk þess er eldveggur engin lausn. Öryggisholan er samt sem áður til staðar. Það tók MS allt of langan tíma að gefa út patch fyrir þetta. Flestir notendur Windows kunna ekki á eldvegg, þannig að það er mjög mikill minnihluti Windows notenda sem kann að verjast þessu, þó svo þeir noti Windows updates (hvort sem þeir láta vélina gera það sjálfkrafa eða ekki), þar sem það tekur einfaldlega of langan tíma fyrir Microsoft að gefa út nýja patcha. Ætli það séu ekki svipað margir Windows notendur sem kunna ekki á Windows updates og þeir sem kunna að nota eldvegg? Gæti jú bjargað sumum ef einhver mundi láta vélina þeirra uppfæra sig sjálfkrafa fyrir þá.

Ég er alls ekki að segja að Linux sé gallalaust, langt í frá. Málið með Linux og open source er það að hver sem er getur gefið út patch. Að sjálfsögðu er patchinn ekki samþykktur fyrr en þeir aðilar sem sjá um verkefnið sem öryggisholan finnst í samþykkja þá, þá eftir að þeir hafi skoðað kóðann í sjálfu patchinu. Vandamálið með öryggisgalla á Windows er það hversu langan tíma það tekur fyrir þá að gefa út patch. Það er aðeins eitt fyrirtæki sem getur gefið út patch og það er Microsoft.

There can be only one.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mán 12. Apr 2004 23:40

kiddisig mas drasl eldveggurinn sem fylgir Windows XP dugaði til að koma í veg fyrir þennan RPC galla, og það þurfti ekkert annað að gera en að kveikja á honum svo fólk þurfti EKKERT að kunna á hann né stilla.

KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:

Pósturaf KinD^ » Mán 12. Apr 2004 23:45

ó bíddu þarftu ekki að kveikja á þessu mas elvegjja drasli ??? þá þarftu að kunna eithvað right ? vá skjóttu þig aðeins meira í löppina...

mehehehehehe ?

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mán 12. Apr 2004 23:57

kind það þarf ekkert að kunna á windows, þegar þú setur upp nettengingu í fyrsta skipti er mælt með því að setja upp eldvegg en fólk er alltaf svo heimskt að það les aldrei. þarft ekki að kunna neitt!

kiddisig
Fiktari

Pósturaf kiddisig » Þri 13. Apr 2004 00:03

Á hvað lokar þessi eldveggur? Þetta er líka mjög gallaður eldveggur. Fyrir tölvuleikjanotendur (eins og stór hluti Windows notenda er), þá er víst ómögulegt að spila leiki ef maður er með þennan eldvegg á þar sem fólk lendir víst í frekar háu pingi. Lokar þessi eldveggur á RPC? Er RPC ekki daemon sem gerir tveim forritum kleift að tala saman remotely? Hefur hann líka áhrif á tvö forrit sem reyna að tala saman locally?

Er það ekki rétt hjá mér að notendur geta ekki stjórnað þessum eldvegg sjálfir? Þannig að ef maður vill nota idiot proof hluti, verða þeir þá að vera lélegir?

There can be only one.

KinD^
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf KinD^ » Þri 13. Apr 2004 00:05

biðst afsökunar á þessu inleggi ... hann breytu ekki neinu ... :) mislas... var á vittlausri síðu =)
Síðast breytt af KinD^ á Þri 13. Apr 2004 00:11, breytt samtals 2 sinnum.

mehehehehehe ?

KinD^
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf KinD^ » Þri 13. Apr 2004 00:07

já og icevaceman .... ef maður les í linux líka þá getur maður verið jafn fljótur að læra þar og í windows.... sættu þig bara við þetta windows er eina svarið eða þú veist nei
Síðast breytt af KinD^ á Þri 13. Apr 2004 00:13, breytt samtals 1 sinni.

mehehehehehe ?

kiddisig
Fiktari

Pósturaf kiddisig » Þri 13. Apr 2004 00:08

Ekki hægt að eyða sínu eigin innleggi? :shock:
Síðast breytt af kiddisig á Þri 13. Apr 2004 00:10, breytt samtals 3 sinnum.

There can be only one.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Þri 13. Apr 2004 00:08

kiddi hann lokar á RPC gallan þótt þú eigir ekkert við hann. Það kemur ný útgáfa með SP2

þeir sem eru að spila leiki mikið og vita hvað ping er nota að sjálfsögðu aðra eldveggi! Þetta er bara basic eldveggur fyrir þá sem nenna ekki að lesa sér pínu lítið til.

kiddisig
Fiktari

Pósturaf kiddisig » Þri 13. Apr 2004 00:21

IceCaveman skrifaði:kiddi hann lokar á RPC gallan þótt þú eigir ekkert við hann. Það kemur ný útgáfa með SP2

þeir sem eru að spila leiki mikið og vita hvað ping er nota að sjálfsögðu aðra eldveggi! Þetta er bara basic eldveggur fyrir þá sem nenna ekki að lesa sér pínu lítið til.

Mér finnst samt svo einkennilegt að ég geti viðurkennt að ekkert stýrikerfi sé fullkomið, t.d. Linux og Windows, en þú virðist ekki geta gert það.

Mín skoðun er sú að mér finnst Linux taka betur á öryggisgöllum heldur en Windows. Af hverju þurfa allir að vera á þinni skoðun?

Þú virðist einfaldlega ekki getað viðurkennt það að Windows hafi galla eins og öll önnur kerfi. Þú hefur nú þegar skotið þig í löppina með þessum svörum þínum á þessum þræði þar sem þú ert að reyna að vernda Windows.

Ég virði þína skoðun þó svo mér finnist þú koma mjög sjaldan með góð rök fyrir þínu máli. Ef einhver mundi benda mér á öryggisgalla í Linux, þá mundi ég ekki reyna að verja þann öryggisgalla og reyna að láta líta út fyrir að þessi galli hefði aldrei verið til staðar og þeir sem hefðu ekki kunnað að fara í kringum hann, væru "fífl", eins og þú orðaðir það. Ég mundi samt sem áður benda fólki á þá staðreynd að það líði aldrei langur tími þangað til að plástur sé kominn við öryggisgalla í open source samfélaginu og að kóðinn í þeim verkefnum er opinn öllum, þannig að hver sem er gæti mjög auðveldlega fundið galla í honum, ef þeir væru til staðar. Staðreyndin er einfaldlega sú að Microsoft eru lengur að gefa út plástra við öryggisgöllum heldur en open source samfélagið. Það er auðvitað mjög einföld ástæða fyrir því og hún er sú að open source samfélagið er miklu stærra heldur en eitt fyrirtæki úti í heimi.

Eins og þú sérð þá er það mjög einföld staðreynd að einhver af mörg þúsund/milljónum manna geti verið sneggri að gefa út plástur við öryggisgalla heldur en nokkrir starfsmenn einhvers fyrirtækis.

There can be only one.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Þri 13. Apr 2004 00:43

það hefur öryggisgalla en þeir eru ekki vandamál! nær öll critical vandamál sem komið hafa upp þar sem ekki er hægt að kenna notendanum um kjánaskap gáfu MS út patch fyrir áður en einhverjir atvinnulaeysingjar í Asíu notfærðu sér þau eftir að hafa fengið lýsingar á göllunum frá MS og félögum.

kiddisig
Fiktari

Pósturaf kiddisig » Þri 13. Apr 2004 01:28

Nei, reyndar ekki. Það eru fullt af zero day exploits í gangi á netinu sem við tveir vitum ekki um. Þau eiga bæði við um þjónustur sem keyra á GNU/Linux og þjónustur sem keyra á Windows.

Það eru sjaldnast komnir patchar út fyrir zero day exploits enda væru þau annars ekki kölluð zero day exploits. :)

Aftur á móti hafa í lang flestum tilfellum fáir aðgang að þessum zero day exploits. Script kiddies nota þau oft til að "kaupa" sig einhvers staðar inn eða til að skipta við önnur kiddies um önnur zero day exploits.

There can be only one.

helgim
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 01:24

Pósturaf helgim » Þri 13. Apr 2004 01:52

Er MVP bara eitthvað ofan á brauð? Hvað eru svona fífl að tjá sig um hvernig gallar eru lagaðir á öðrum kerfum, það er nú alveg deginum ljósara að hann þekkir ekkert nema Microsoft vörur.

Þessi "windows notendur eru margir hverjir heimskir og þessvegna eru gallar í hugbúnaði Microsoft ekki þeim að kenna" svör.... Ertu ekki að grínast?