Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Þri 06. Sep 2011 16:03

http://www.everymac.com/systems/apple/m ... specs.html

Þessi vél semsagt er með uppsett Lion , 2GB ram(styður 6gb) , hvít að lit og falleg.

Allt virkar bara eins og það á að virka nema skjárinn í henni er hættur að lýsa , það sést glæta á hann en þetta væri vél sem maður væri með tengda við sjónvarp/skjá/ eða álíka.

Öll remote verkfæri virka á vélina þannig að þú gætir verið með þessa vél í sjónvarpshorni , og verið með Magic mouse og magic keyboard og notað hana bara eins og Mac Mini eða álíka.

Svo virkar auðvitað allt á henni , músin og lyklaborðið , þráðlausa netið. Allt í góðu með það.

Ætla að óska eftir tilboðum í þessa vél , en ég ætla að taka það alveg fram núna að tilboð undir 30 finnst mér ekki svaraverð.

Lýtur svona út :
Mynd


Tilvalið í slíkt :
Mynd
Síðast breytt af BjarniTS á Þri 06. Sep 2011 19:03, breytt samtals 1 sinni.


Nörd


SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf SteiniP » Þri 06. Sep 2011 17:51

Er hdmi/dvi tengi á henni.



Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Þri 06. Sep 2011 18:58

SteiniP skrifaði:Er hdmi/dvi tengi á henni.


Svona videoport
Mynd

Svona adapter myndiru fá þér
Mynd


Nörd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf biturk » Þri 06. Sep 2011 19:22

35 er alveg topp fyrir hálf ónothæfa fartölvu.........þó hún sé mac :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Oak » Þri 06. Sep 2011 19:34

hún er bara alveg ónothæf sem fartölva...


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Þri 06. Sep 2011 19:43

Eru semsagt allar tölvur sem eru ekki fartölvur , eru þær allt í einu eitthvað verri ?

Fari þið með allt mac hatur eða aðra fordóma og troðið þeim þangað sem þeir eiga heima.

Þessi tölva verður seld m.v. ástand , aldur og fyrri störf.


Nörd

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Oak » Þri 06. Sep 2011 19:47

ég hata svo sem Apple en ekki vörurnar þeirra...


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf ViktorS » Þri 06. Sep 2011 19:47

BjarniTS skrifaði:Eru semsagt allar tölvur sem eru ekki fartölvur , eru þær allt í einu eitthvað verri ?

Fari þið með allt mac hatur eða aðra fordóma og troðið þeim þangað sem þeir eiga heima.

Þessi tölva verður seld m.v. ástand , aldur og fyrri störf.

Þetta er jú fartölva, þess vegna ætti hún að lækka í verði ef skjárinn lýsir ekkert.



Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Þri 06. Sep 2011 19:50

ViktorS skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Eru semsagt allar tölvur sem eru ekki fartölvur , eru þær allt í einu eitthvað verri ?

Fari þið með allt mac hatur eða aðra fordóma og troðið þeim þangað sem þeir eiga heima.

Þessi tölva verður seld m.v. ástand , aldur og fyrri störf.

Þetta er jú fartölva, þess vegna ætti hún að lækka í verði ef skjárinn lýsir ekkert.


Sýndu mér þetta mdl uppsett með Lion stýrikerfinu með skjá í lagi á þessu verði sem ég tala um , getur þú það ? , link á auglýsingu eða álíka ? , nei hélt ekki.

Drengir , drengir , þið sem hafið ekki bót fyrir boruna á ykkur peningalega séð , þið hafið ekkert að gera í þessa deild hvort hið er :-"

Apple verður alltaf high class , vörur fyrir high class fólk sem fer ekki að gráta yfir 30.000 kalli til eða frá.


Nörd

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Oak » Þri 06. Sep 2011 19:52

þú ert nú heldur betur með prik uppí rassgatinu á þér...mjög flottar vörur og á ég t.d. iPhone 4 og MacBook...mér finnst samt þetta blessaða stýrikerfi hundleiðinlegt...og vertu ekki að bauna á eitthvað peningaleysi þegar að þú hefur ekki hugmynd um þau mál...
Síðast breytt af Oak á Þri 06. Sep 2011 19:53, breytt samtals 1 sinni.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf biturk » Þri 06. Sep 2011 19:53

BjarniTS skrifaði:Eru semsagt allar tölvur sem eru ekki fartölvur , eru þær allt í einu eitthvað verri ?

Fari þið með allt mac hatur eða aðra fordóma og troðið þeim þangað sem þeir eiga heima.

Þessi tölva verður seld m.v. ástand , aldur og fyrri störf.



ekki vera með þennan dónaskap bjarni!

þetta er ekki virk fartölva, það þarf utanáliggjandi skjá til að nota hana og þar með er notagildið farið útum þúfur!

35 væri flennigott verð og meira en það........getur fengið mikið betri tölvur sem virka á svipaðann pening


ef það er ekki nógu gott að selja sanngjarnt þá er náttúrulega alltaf barnaland möguleiki :-"

edit

og vertu ekki með þetta high class bull! efast stórlega um að við séum það á kúpunni að "við eigum ekki efni á þessu" bara spurning um að vilja ekki að það sé verið að taka menn í þurrt hjérna með bilaðar vélar og óraunhæf verð! :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf TraustiSig » Þri 06. Sep 2011 19:55

Mynd

Bara af því ég hef svo gaman af þessu MAC hatri hjá sumu fólki :D


Now look at the location

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Þri 06. Sep 2011 20:00

Oak skrifaði:þú ert nú heldur betur með prik uppí rassgatinu á þér...mjög flottar vörur og á ég t.d. iPhone 4 og MacBook...mér finnst samt þetta blessaða stýrikerfi hundleiðinlegt...og vertu ekki að bauna á eitthvað peningaleysi þegar að þú hefur ekki hugmynd um þau mál...

Peningaleysi og svona segir oft bara til sín sjálft , ég meina menn sem að geta ekki borgað fyrir hluti , þeir eiga væntanlega ekki peninga fyrir þeim. Easy as that.


biturk skrifaði:
BjarniTS skrifaði:i said . ..

ekki vera með þennan dónaskap bjarni!
þetta er ekki virk fartölva, það þarf utanáliggjandi skjá til að nota hana og þar með er notagildið farið útum þúfur!
35 væri flennigott verð og meira en það........getur fengið mikið betri tölvur sem virka á svipaðann pening
ef það er ekki nógu gott að selja sanngjarnt þá er náttúrulega alltaf barnaland möguleiki :-"
edit
og vertu ekki með þetta high class bull! efast stórlega um að við séum það á kúpunni að "við eigum ekki efni á þessu" bara spurning um að vilja ekki að það sé verið að taka menn í þurrt hjérna með bilaðar vélar og óraunhæf verð! :happy

Notagildið felst í að tengja hana við skjá , þannig að það er ekkert út um þúfur neitt með það. Það eru margir sem eiga flott sjónvörp , þessi vél fer vel með slíku.
Þetta er 4 cm þykkur gripur , verður að átta þig á því , ekki samanburðarhæft við eitthvað PC drasl sem að bilar bara um leið og þú setur í gang :)

Er ekkert að vera með óraunhæf verð , ég ætla ekki að ræna neinn og þú skalt ekki gefa í skyn að ég sé að "taka neinn í þurrt" eins og þú ert vanur að taka til orða.
Menn borga bara það sem þeir eiga , þeir sem eiga peninga , þeir borga með þeim og brosa.

Hættu svo þessu kjaftæði alltaf hérna í söluþráðum.


Nörd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf biturk » Þri 06. Sep 2011 20:06

eins og ég segi bjarni og þú veist vel sjálfur, þá er þetta bull!

pc vél sem bilar um leið og þú setur í gang??? ertu dópaður eða ertu að reina að trolla þig útí horn?



þó ég eigi peninga til að borga 30 fyrir vélina þá þýðir það samt ekki að ég myndi nokkurn tímann borga meira en 35 fyrir hana því annað er bara ósanngjarnt og óraunhæft miðað við aðrar tölvur sem eru betri á svipaðann pening..........samanber tölvuna sem bulldog er að selja á 40 sem er mikið betri spekkuð.....og já.........hún er í lagi á allan hátt og nothæf sem fartölva ennþá en krefst ekki skjás :face


taktu svo bara sönsum....þó þetta sé mac er þetta ekki gull sem fer á bull verði sama hvert ástandið er! þú selur þessa vél aldrei hjérna á meira en 35 en það er alltaf eftir að prófa barnaland.is :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Oak » Þri 06. Sep 2011 20:08

þú ert ekki viðræðuhæfur þannig að ég ætla ekki að eyða fleiri orðum í þig...


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Þri 06. Sep 2011 20:12

Auðvitað er ég ekki viðræðuhæfur , ég bara svara rugli , með meira rugli.

Þessi vél verður aldrei seld á einhverju yfirverði.

Er ekki dópaður eða neitt slíkt, bara búinn að vera langur dagur og ég er að vaska upp og fara að elda mér eitthvað að borða og ég verð stundum mjög frústeraður þegar ég er svangur.

Fyrirgefi þið litlu krúttin mín ef að ég hef gert ykkur einhvern óleik , það var ekki ætlunin.


Nörd

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Jimmy » Þri 06. Sep 2011 20:28

BjarniTS skrifaði:Drengir , drengir , þið sem hafið ekki bót fyrir boruna á ykkur peningalega séð , þið hafið ekkert að gera í þessa deild hvort hið er :-"


BjarniTS skrifaði:Hvernig er best að fara að þessu ? , hvað eiginlega gerir maður þegar að maður sér ekki fram á að geta borgað alla reikninga og lifað góðu lífi ?


~

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Þri 06. Sep 2011 20:38

Jimmy skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Drengir , drengir , þið sem hafið ekki bót fyrir boruna á ykkur peningalega séð , þið hafið ekkert að gera í þessa deild hvort hið er :-"


BjarniTS skrifaði:Hvernig er best að fara að þessu ? , hvað eiginlega gerir maður þegar að maður sér ekki fram á að geta borgað alla reikninga og lifað góðu lífi ?


þetta er besta confront sem ég hef séð lengi. Virðing.


Nörd

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Mið 07. Sep 2011 12:18

ttt


Nörd

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf worghal » Mið 07. Sep 2011 17:15

ég á svona tölvu og að segja að hún sé ónothæf er kjaftæði. þetta er alger vinnuhestur og hefur gagnast mér í gegnum árin.
gangi þér vel með söluna, þetta er topp græja ! :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf FuriousJoe » Mið 07. Sep 2011 17:23

worghal skrifaði:ég á svona tölvu og að segja að hún sé ónothæf er kjaftæði. þetta er alger vinnuhestur og hefur gagnast mér í gegnum árin.
gangi þér vel með söluna, þetta er topp græja ! :happy


Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.

Eru allir apple gaurar svona lokaðir að þeir geta ekki skilið það ?


Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Orri » Mið 07. Sep 2011 17:54

Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.

Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?
Hvað á hann að kalla hana í staðinn ? Smátölvu ?

Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?

Fyrirgefðu, en þetta er fáránleg samlíking.

Sjónvarp með bilaða lýsingu er nánast ónothæft.
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.

Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Glazier » Mið 07. Sep 2011 18:22

Þetta yrði líka skotið í kaf ef einhver reyndi að selja alveg eins tölvu sem væri t.d. Toshiba með bilaðann skjá á sama verði og hún væri með skjá í lagi.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Jim » Mið 07. Sep 2011 19:10

Mér finnst fyndið að Bjarni kallar þetta aldrei fartölvu í upprunalegu auglýsingunni. Hann segir nákvæmlega það sem að er að henni og útskýrir hvernig er hægt að nota hana. Hættið að vera svona dónalegir!



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf tdog » Mið 07. Sep 2011 19:16

En samt Mac-hate...

Ætlar enginn að skilja að þetta snýst bara um hvað okkur finnst þæginlegra eða betra, rétt eins og mörgum bíleigendum finnst bara ein tegund frábærari en hinir, og mörgum finnast YumYum núðlur betri en Mr. Lee. Það þarf ekkert að vera spurning um snobb, bara val.

/facepalm.