Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Sun 21. Ágú 2011 21:06

Kemur líka hjá mér...
Einhver bilun greinilega...




Doribj
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Doribj » Sun 21. Ágú 2011 21:09

Ég á rosalega erfitt með að vita hvað er að gerast hjá Hringdu.is því að ég er búinn að vera netsambandslaus í 3. vikur þrátt fyrir endalausar verkbeiðnir og annað kjaftæði. Ég næ ekki í þjónustuverið þeirra því að það svarar enginn þar.




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Páll » Sun 21. Ágú 2011 21:14

Er þá ekki málið að vera hjá hringdu? Pantaði tengingu þar fyrir föður minn um daginn, hann fær hana á þriðjdag..



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Oak » Sun 21. Ágú 2011 21:15

dl rétt rúmlega 10 GB í gær og núna stendur 11.72 GB... það er eitthvað bogið við þetta...vona bara að það verði ekki hægt á mér. :sleezyjoe


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


Doribj
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Doribj » Sun 21. Ágú 2011 21:18

Ég er hjá hringdu. Eða var allavega hjá Hringdu, síðan datt tengingin úr sambandi og ég hef verið netlaus síðan. Var búinn að vera þar síðan í maí.
Tengingin datt út í ágúst og hefur ekki verið löguð síðan. Búinn að fara endalausar ferðir í þjónustuverið og hef ekki tölu á póstunum sem að ég er búinn að senda. Ég er enn otengdur.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 381
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf mainman » Sun 21. Ágú 2011 22:17





Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Sun 21. Ágú 2011 22:19



Þetta er reyndar satt, en þegar allt er komið í lag þá er netið mjög gott og síminn líka. Tekur samt nokkrar vikur og nokkrar símakvartanir!

En.. hvernig checkar maður á hversu mörg GB er eftir? Hef svosem engar áhyggjur þar sem ég er með 150gb dót en væri samt ekkert á móti því að vita.




Doribj
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Doribj » Sun 21. Ágú 2011 22:29

Þetta er það sama og ég er að lenda í, þeir eru ekki duglegir að hringja í mann og það er erfitt að ná í þjónustuverið hjá þeim.
Svo er það alltaf sama sagan þegar að maður fer í þjónustuverið til þeirra, þeir slá á lyklaborðið og segja, Ok, ég sé ekki alveg hvað er málið.. Ég sendi beiðni á þetta. Þetta ætti að komast í lag fljótlega. En ég er búinn að bíða í meira en þrjár vikur og alltaf sama sagan. já.. og ég er líka að fá þessa reikninga frá símanum því að þeir sögðu ekki upp þjónustunni við þá eins og þeir lofuðu. Málið er að mig langar að nota þjónustu þeirra og þegar að ég er tengdur get ég ekki kvartað, hraðinn er góður, verðið er gott en þjónustan er afleit. Ef að ég sé einhverja breytingu þar á skal ég með glöðu geði taka til baka þessi orð mín. En mín reynsla er ekki góð, kannski smá byrjunarörðuleikar, hver veit. En ef að mitt vandamál fer ekki að lagast og reikningarnir frá símanum að hverfa þá mun ég fara annað.

Kv. Halldór



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Hringdu.is

Pósturaf Oak » Sun 21. Ágú 2011 22:54

Tesy skrifaði:


Þetta er reyndar satt, en þegar allt er komið í lag þá er netið mjög gott og síminn líka. Tekur samt nokkrar vikur og nokkrar símakvartanir!

En.. hvernig checkar maður á hversu mörg GB er eftir? Hef svosem engar áhyggjur þar sem ég er með 150gb dót en væri samt ekkert á móti því að vita.

Notkun.hringdu.is


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Sun 21. Ágú 2011 23:25

Oak skrifaði:
Tesy skrifaði:


Þetta er reyndar satt, en þegar allt er komið í lag þá er netið mjög gott og síminn líka. Tekur samt nokkrar vikur og nokkrar símakvartanir!

En.. hvernig checkar maður á hversu mörg GB er eftir? Hef svosem engar áhyggjur þar sem ég er með 150gb dót en væri samt ekkert á móti því að vita.

Notkun.hringdu.is


Þakka þér fyrir þetta, 8,64gb notkun í ágúst.. ekki slæmt.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ManiO » Mán 22. Ágú 2011 00:03

Oak skrifaði:
Tesy skrifaði:


Þetta er reyndar satt, en þegar allt er komið í lag þá er netið mjög gott og síminn líka. Tekur samt nokkrar vikur og nokkrar símakvartanir!

En.. hvernig checkar maður á hversu mörg GB er eftir? Hef svosem engar áhyggjur þar sem ég er með 150gb dót en væri samt ekkert á móti því að vita.

Notkun.hringdu.is



Eru tölurnar réttar þarna? Skv. þessu er ég bara búinn að nota 17 gig í ágúst :-k


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kizi86 » Mán 22. Ágú 2011 03:16

væri fínt ef þessi linkur virkaði.. er búinn að reyna að komast inn á þessa síðu núna í 2 vikur og alltaf slitnar sambandið......


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Oak » Mán 22. Ágú 2011 06:03

þetta virkaði fínt í síðasta mánuði nú sýnir þetta eitthvað sem meikar ekki sens...


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kizi86 » Mán 22. Ágú 2011 07:03

ef ég verð rukkaður fyrir að fara yfir gagnamagnið mitt, þá verð ég frekar pissed.... frekar erfitt að passa sig, þegar maður getur ekki einu sinni séð hvað maður er búinn að niðurhala miklu..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gunnar » Mán 22. Ágú 2011 08:23

kizi86 skrifaði:ef ég verð rukkaður fyrir að fara yfir gagnamagnið mitt, þá verð ég frekar pissed.... frekar erfitt að passa sig, þegar maður getur ekki einu sinni séð hvað maður er búinn að niðurhala miklu..

það er ekki þeim að kenna ef þú ferð yfir gagnamagnið...svo eru til fleirri leiðir til að fylgjast með þessu. µtorrnet tildæmis. hjálp / sýna tölfræði.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kizi86 » Mán 22. Ágú 2011 08:35

Gunnar skrifaði:
kizi86 skrifaði:ef ég verð rukkaður fyrir að fara yfir gagnamagnið mitt, þá verð ég frekar pissed.... frekar erfitt að passa sig, þegar maður getur ekki einu sinni séð hvað maður er búinn að niðurhala miklu..

það er ekki þeim að kenna ef þú ferð yfir gagnamagnið...svo eru til fleirri leiðir til að fylgjast með þessu. µtorrnet tildæmis. hjálp / sýna tölfræði.

µtorrent sýnir ekki allt gagnamagn, td ég nota youtube mikið, og þá aðallega spila ég 1080p myndbönd ef tækifæri býðst...

ég á ekki að þurfa að fara þvílíkar krókaleiðir og eyða tíma og erfiði í að setja upp einhverskonar bandvíddar/gagnamagns mæli upp í tölvunni hjá mér til að vera viss um að fara ekki yfir leyfilegt magn, ef þeir eru að selja takmarkað gagnamagn, þá eiga þeir að hafa þessar upplýsingar aðgengilegar hvenær sem er fyrir notandann, svo notandinn lendi ekki í vandræðum útaf hann vissi ekki að hann var að nálgast þakið...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gunnar » Mán 22. Ágú 2011 09:04

kizi86 skrifaði:
Gunnar skrifaði:
kizi86 skrifaði:ef ég verð rukkaður fyrir að fara yfir gagnamagnið mitt, þá verð ég frekar pissed.... frekar erfitt að passa sig, þegar maður getur ekki einu sinni séð hvað maður er búinn að niðurhala miklu..

það er ekki þeim að kenna ef þú ferð yfir gagnamagnið...svo eru til fleirri leiðir til að fylgjast með þessu. µtorrnet tildæmis. hjálp / sýna tölfræði.

µtorrent sýnir ekki allt gagnamagn, td ég nota youtube mikið, og þá aðallega spila ég 1080p myndbönd ef tækifæri býðst...

ég á ekki að þurfa að fara þvílíkar krókaleiðir og eyða tíma og erfiði í að setja upp einhverskonar bandvíddar/gagnamagns mæli upp í tölvunni hjá mér til að vera viss um að fara ekki yfir leyfilegt magn, ef þeir eru að selja takmarkað gagnamagn, þá eiga þeir að hafa þessar upplýsingar aðgengilegar hvenær sem er fyrir notandann, svo notandinn lendi ekki í vandræðum útaf hann vissi ekki að hann var að nálgast þakið...

ahh var búinn að gleima því helviti. það er þægilegt að geta séð hvað maður hefur niðurhalað miklu en ég held að þeim sé ekki skilda að veita þessar upplýsingar.
en ju ef hýsingin sem hýsir síðuna virkar ekki þá er eitthvað að.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kizi86 » Mán 22. Ágú 2011 09:22

Gunnar skrifaði:
kizi86 skrifaði:
Gunnar skrifaði:
kizi86 skrifaði:ef ég verð rukkaður fyrir að fara yfir gagnamagnið mitt, þá verð ég frekar pissed.... frekar erfitt að passa sig, þegar maður getur ekki einu sinni séð hvað maður er búinn að niðurhala miklu..

það er ekki þeim að kenna ef þú ferð yfir gagnamagnið...svo eru til fleirri leiðir til að fylgjast með þessu. µtorrnet tildæmis. hjálp / sýna tölfræði.

µtorrent sýnir ekki allt gagnamagn, td ég nota youtube mikið, og þá aðallega spila ég 1080p myndbönd ef tækifæri býðst...

ég á ekki að þurfa að fara þvílíkar krókaleiðir og eyða tíma og erfiði í að setja upp einhverskonar bandvíddar/gagnamagns mæli upp í tölvunni hjá mér til að vera viss um að fara ekki yfir leyfilegt magn, ef þeir eru að selja takmarkað gagnamagn, þá eiga þeir að hafa þessar upplýsingar aðgengilegar hvenær sem er fyrir notandann, svo notandinn lendi ekki í vandræðum útaf hann vissi ekki að hann var að nálgast þakið...

ahh var búinn að gleima því helviti. það er þægilegt að geta séð hvað maður hefur niðurhalað miklu en ég held að þeim sé ekki skilda að veita þessar upplýsingar.
en ju ef hýsingin sem hýsir síðuna virkar ekki þá er eitthvað að.

ef það er ekki skylda að veita þessar upplýsingar, þá á ekki að vera að rukka fyrir download.. get ekki séð að það sé löglegt að selja áhveðið magn en rukka ef ferð yfir þá upphæð, en bjóða viðskiptavininum enga leið til að fylgjast með gagnamagninu..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gunnar » Mán 22. Ágú 2011 09:25

kizi86 skrifaði:
Gunnar skrifaði:
kizi86 skrifaði:
Gunnar skrifaði:
kizi86 skrifaði:ef ég verð rukkaður fyrir að fara yfir gagnamagnið mitt, þá verð ég frekar pissed.... frekar erfitt að passa sig, þegar maður getur ekki einu sinni séð hvað maður er búinn að niðurhala miklu..

það er ekki þeim að kenna ef þú ferð yfir gagnamagnið...svo eru til fleirri leiðir til að fylgjast með þessu. µtorrnet tildæmis. hjálp / sýna tölfræði.

µtorrent sýnir ekki allt gagnamagn, td ég nota youtube mikið, og þá aðallega spila ég 1080p myndbönd ef tækifæri býðst...

ég á ekki að þurfa að fara þvílíkar krókaleiðir og eyða tíma og erfiði í að setja upp einhverskonar bandvíddar/gagnamagns mæli upp í tölvunni hjá mér til að vera viss um að fara ekki yfir leyfilegt magn, ef þeir eru að selja takmarkað gagnamagn, þá eiga þeir að hafa þessar upplýsingar aðgengilegar hvenær sem er fyrir notandann, svo notandinn lendi ekki í vandræðum útaf hann vissi ekki að hann var að nálgast þakið...

ahh var búinn að gleima því helviti. það er þægilegt að geta séð hvað maður hefur niðurhalað miklu en ég held að þeim sé ekki skilda að veita þessar upplýsingar.
en ju ef hýsingin sem hýsir síðuna virkar ekki þá er eitthvað að.

ef það er ekki skylda að veita þessar upplýsingar, þá á ekki að vera að rukka fyrir download.. get ekki séð að það sé löglegt að selja áhveðið magn en rukka ef ferð yfir þá upphæð, en bjóða viðskiptavininum enga leið til að fylgjast með gagnamagninu..

það hefur alltaf verið takmarkað download en ekki alltaf verið upplýsingar um hversu mikið þú hefuru downloadað held ég. en nú veit ég ekki hvort það sé í lögum að þeim sé skyldugt að veita þessar upplýsingar.




wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf wicket » Mán 22. Ágú 2011 10:52

Sama hvort það sé skylda eða ekki að þá telst það lágmarks þjónusta miðað við hinar internetþjónustuveiturnar að maður geti fylgst með niðurhalinu og þannig haft stjórn á því hversu mikið maður borgar í hverjum mánuði. Maður er ekki bara að borga fyrir internetaðgang heldur líka þjónustu. Ég væri rosalega pirraður ef gagnamagnsdótið hjá Símanum virkaði ekki í lengri tíma.

Myndi eflaust hringja reglulega í þjónustuverið og láta segja mér hvað ég er búin að nota netið mikið svo ég geti haft einhverja yfirsýn.




Doribj
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Doribj » Mán 22. Ágú 2011 11:19

Gangi þér vel, ef að þér er svarað eftir 30 mínútur máttu telja þig heppinn.


Myndi eflaust hringja reglulega í þjónustuverið og láta segja mér hvað ég er búin að nota netið mikið svo ég geti haft einhverja yfirsýn
.[/quote]




wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf wicket » Mán 22. Ágú 2011 11:25

Doribj skrifaði:Gangi þér vel, ef að þér er svarað eftir 30 mínútur máttu telja þig heppinn.


Myndi eflaust hringja reglulega í þjónustuverið og láta segja mér hvað ég er búin að nota netið mikið svo ég geti haft einhverja yfirsýn
.
[/quote]

Það yrði þá bara að vera þannig, ekkert mál að setja speakerinn á og gera eitthvað annað á meðan.

Ég vil vita hvað ég er að fara að borga mikið, ekki að mig muni um einhverja þúsund kalla til eða frá, bara prinsipp. Ég er að kaupa þjónustu á föstu verði sem getur hækkað ef ég fer yfir innifalin kvóta sem ég kaupi. Ég geri því þá kröfu að fá að vita hvenær ég fer yfir kvótann, hversu langt ég er komni með kvótann minn og allt það.




Doribj
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Doribj » Mán 22. Ágú 2011 11:39

Ég mundi allavega ef ég væri þú prófa einu sinni að hringja í þá, velja tæknilega aðstoð og ef að þú verður ekki kominn með ógeð á Daníeli Ágústi eftir viku ertu mun þolinmóðari en ég.

"Slow motion, slow motion"..



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tdog » Fös 26. Ágú 2011 23:10

Ég pantaði mér þjónustu hjá Hringdu og tók eftir nokkru þegar ég talaði bæði við sölufulltrúana og tæknimennina.

* Voðaleg kurteisi og þjónustulund
* Adele verður voðalega þreytandi eftir 10 mínútur í queue.
* Eftir að hafa beðið á línunni í tæplega 13 mínútur minni mig skellti ég á. Hringdi síðan aftur og beið í 10 mín og komst að. Þá sagði strákurinn mér að þeir hefðu reynt að hringja til baka í mig eftir að ég hætti á línunni í fyrra skiptið, það finnst mér frábært! Annars yrði sniðugt að þeir gætu séð símanúmerin í biðröðinni og "veitt" þau sem þeir ætluðu að hringja til baka í :)
* Finnst vanta að mér sé sagt nr. hvað ég sé í kjúinu.



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf svensven » Lau 27. Ágú 2011 11:45

nuna er eg buinn að biða i 71 min með sömu helvitis tonlistina a repeat... Er eiginlega að verða kominn með nog af þjonustuverinu, spurning hvort maður fari að færa sig annað. :thumbsd :pjuke

Var svarað um leið og eg var að fara að skella a þar sem eg er að verða of seinn i vinnuna og mer var sagt að það væri svona löng bið utaf bilun i hafnarfirði, og samkvæmt þeim var ekki hægt að skella þvi inn a simsvarann utaf það voru allir uppteknir að svara og lata folk vita af biluninni i staðinn fyrir að lata simsvarann gera það og losna við röðina... :pjuke