DK404 skrifaði:What ég náði í þetta og það er að segja að ég sé komin yfir, en samt er ég með 70 Gb og komin með 17 Gb í niðurhal, whats up ?
Kíktu hvað stendur undir stillingar.
DK404 skrifaði:What ég náði í þetta og það er að segja að ég sé komin yfir, en samt er ég með 70 Gb og komin með 17 Gb í niðurhal, whats up ?
Zedro skrifaði:Max 100GB DL en ef maður er með 140 GB á mánuði?
TraustiSig skrifaði:Virkar ennþá virðist vera hjá mér Passar nákvæmlega miðað við upplýsingar frá Vodafone.
kizi86 skrifaði:er möguleiki á að þú myndir nenna að kóða plugin fyrir hringdu.is ? mjög svo einfaldur scraper sem er á notkun.hringdu.is,
eiginlega alveg eins og hjá notkun.hive.is var/er
Kóði: Velja allt
<h1>Notkun IP tala: xxx.xxx.xxx.xxx</h1>
<p><b>August 2011</b>: xx.xx GB
Síminn ekkert að kikkinn ?Nýtt í v0.6: Max limit úr 100GB í 999GB. Plugin virkni fyrir ISP-a, þannig að hugsanlega bætist Síminn við fljótlega :-)
Gummzzi skrifaði:Síminn ekkert að kikkinn ?Nýtt í v0.6: Max limit úr 100GB í 999GB. Plugin virkni fyrir ISP-a, þannig að hugsanlega bætist Síminn við fljótlega :-)
hagur skrifaði:Gummzzi skrifaði:Síminn ekkert að kikkinn ?Nýtt í v0.6: Max limit úr 100GB í 999GB. Plugin virkni fyrir ISP-a, þannig að hugsanlega bætist Síminn við fljótlega :-)
Niii, það er mikið flóknara að gera þetta fyrir símann vegna þess að maður þarf að byrja á að logga sig inn á þjónustuvefinn hjá þeim. Þessvegna breytti ég þessu í plugin-arkitektúr, svo að einhver áhugasamur C# forritari með internetþjónustu hjá Símanum gæti einfaldlega skrifað svona plugin sjálfur og deilt svo með okkur hinum.
Það hefur enginn boðið sig fram í þetta ennþá ...
ManiO skrifaði:Beinagrindin af htmlinu af notkun.hringdu.is:Kóði: Velja allt
hagur skrifaði:ManiO skrifaði:Beinagrindin af htmlinu af notkun.hringdu.is:Kóði: Velja allt
Ok ... minimalískt. Er þetta allt HTML-ið? Þarna vantar líklega enda-P tagið samt, er það ekki? Eru fleiri P-tög í skjalinu?
Best væri ef þú gætir sent inn alveg allt HTML-ið sem síðan skilar, mátt auðvitað alveg XXXX yfir einhverjar persónulegar upplýsingar.
ManiO skrifaði:hagur skrifaði:ManiO skrifaði:Beinagrindin af htmlinu af notkun.hringdu.is:Kóði: Velja allt
Ok ... minimalískt. Er þetta allt HTML-ið? Þarna vantar líklega enda-P tagið samt, er það ekki? Eru fleiri P-tög í skjalinu?
Best væri ef þú gætir sent inn alveg allt HTML-ið sem síðan skilar, mátt auðvitað alveg XXXX yfir einhverjar persónulegar upplýsingar.
Hélt að ég hefði sett allt. Gæti verið að P-tagið hafi dottið út. En já, þetta eru bara þessar 2 línur.
worghal skrifaði:er hægt að fá svona hak til að þetta starti sér með windows ?
hagur skrifaði:worghal skrifaði:er hægt að fá svona hak til að þetta starti sér með windows ?
Það er allt hægt, en þú getur líka bara smellt shortcutti á þetta inn í startup folderinn hjá þér.
Auðveldara
hagur skrifaði:Ok, líklega bara böggur í Hringdu plugininu, er að túlka töluna eitthvað vitlaust. Eru fleiri hringdu-notendur búnir að prófa þetta?
Skal reyna að laga þetta á morgun.