Kristján skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:Tesy skrifaði:@Kuldabolinn
Aðeins of nett tölvuaðstaða sko..
takk takk
varstu ekki buinn að posta í þráðinn ??
Þá var þetta öðruvísi hjá honum
Kristján skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:Tesy skrifaði:@Kuldabolinn
Aðeins of nett tölvuaðstaða sko..
takk takk
varstu ekki buinn að posta í þráðinn ??
Glazier skrifaði:@oskar.. Ég get ekki ýmindað mér að það sé gaman að hlusta á þessa hátalara þegar maður situr 1m frá þeim nánast með andlitið inní þeim.
oskar9 skrifaði:Glazier skrifaði:@oskar.. Ég get ekki ýmindað mér að það sé gaman að hlusta á þessa hátalara þegar maður situr 1m frá þeim nánast með andlitið inní þeim.
flott fyrir þannig tónlist sem ég hlusta á, myndi kannski ekki henta í eitthvað sinfóníu dæmi en fyrir Sóðalegt dubstep og þannig stöff þá er þetta allveg klikkað hahaha
Glazier skrifaði:oskar9 skrifaði:Glazier skrifaði:@oskar.. Ég get ekki ýmindað mér að það sé gaman að hlusta á þessa hátalara þegar maður situr 1m frá þeim nánast með andlitið inní þeim.
flott fyrir þannig tónlist sem ég hlusta á, myndi kannski ekki henta í eitthvað sinfóníu dæmi en fyrir Sóðalegt dubstep og þannig stöff þá er þetta allveg klikkað hahaha
Þannig þetta hentar vel til þess að engöngu fá bassann eint í smettið á sér ?
Snorrivk skrifaði:Kann ekki að setja inn mynd
oskar9 skrifaði:MOAR SPEAKERS, nú fyrst er orðið nágranna partý !!!!!
http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos- ... 8474_n.jpg
Magginn skrifaði:Hér er ný uppfærð tölvuaðstaða hjá mér, var með fyrirferðamiklar hirslur ofan á skrifborðinu sem ég tók burt svo ég hefði betra borðpláss, festi skjáinn á vegginn þannig að þetta er annsi snyrtilegt svona
Myndin er svo dökk að Logitech Z-3000 bassaboxið undir borðinu hægra megin sést ekki. HP fartölvunni verður skipt út fyrir Macbook air 13" í næstu viku.
Oh snyrtilegt! Of sjaldgjæft að sjá það hér. Vantar bara svona snúrulista neðan úr skjánum til að fela snúrurnar og þá er þetta fullkomiðMagginn skrifaði:Hér er ný uppfærð tölvuaðstaða hjá mér, var með fyrirferðamiklar hirslur ofan á skrifborðinu sem ég tók burt svo ég hefði betra borðpláss, festi skjáinn á vegginn þannig að þetta er annsi snyrtilegt svona
Myndin er svo dökk að Logitech Z-3000 bassaboxið undir borðinu hægra megin sést ekki. HP fartölvunni verður skipt út fyrir Macbook air 13" í næstu viku.
Hehe alveg frekar snyrtilegt, vantar samt dálítið uppá til að það sé above average. T.d. myndi ég hafa tölvuna á gólfinu(eða láta hana hanga niður úr skrifborðinu) og snúrurnar mættu vera festar saman. Færð alveg props fyrir að hafa hátalarasnúrurnar í rennum(er þetta snúrulisti á veggnum undir miðju borðinu?) en tölvan t.d. blockar sýnist mér hljóðið svoítið úr einum hátalaranum svolítið, en hef svosem ekki séð þetta það vel að ég geti dæmt um það. En það eru litlu hlutirnir sem gera svona above averageGlazier skrifaði:@GrimurD
Hér er mín aðstaða.. frekar snyrtileg
Hún er nákvæmlega eins og þarna (þó myndin sé tekin fyrir 3-4 árum) nema ég er með aðra tölvu og annan heimasíma núna
Glazier skrifaði:@GrimurD
Hér er mín aðstaða.. frekar snyrtileg
Hún er nákvæmlega eins og þarna (þó myndin sé tekin fyrir 3-4 árum) nema ég er með aðra tölvu og annan heimasíma núna
GrimurD skrifaði:Oh snyrtilegt! Of sjaldgjæft að sjá það hér. Vantar bara svona snúrulista neðan úr skjánum til að fela snúrurnar og þá er þetta fullkomiðMagginn skrifaði:Hér er ný uppfærð tölvuaðstaða hjá mér, var með fyrirferðamiklar hirslur ofan á skrifborðinu sem ég tók burt svo ég hefði betra borðpláss, festi skjáinn á vegginn þannig að þetta er annsi snyrtilegt svona
Ikea, kostar samt frekar mikiðMagginn skrifaði:GrimurD skrifaði:Oh snyrtilegt! Of sjaldgjæft að sjá það hér. Vantar bara svona snúrulista neðan úr skjánum til að fela snúrurnar og þá er þetta fullkomiðMagginn skrifaði:Hér er ný uppfærð tölvuaðstaða hjá mér, var með fyrirferðamiklar hirslur ofan á skrifborðinu sem ég tók burt svo ég hefði betra borðpláss, festi skjáinn á vegginn þannig að þetta er annsi snyrtilegt svona
Hehe, þetta er alveg ágætt svona
Annars væri ég til að fá einhverja lýsingu til að setja undir skrifborðið sem að myndi þá lýsa upp með veggnum, hvar fær maður svoleiðis?
Magginn skrifaði:GrimurD skrifaði:Oh snyrtilegt! Of sjaldgjæft að sjá það hér. Vantar bara svona snúrulista neðan úr skjánum til að fela snúrurnar og þá er þetta fullkomiðMagginn skrifaði:Hér er ný uppfærð tölvuaðstaða hjá mér, var með fyrirferðamiklar hirslur ofan á skrifborðinu sem ég tók burt svo ég hefði betra borðpláss, festi skjáinn á vegginn þannig að þetta er annsi snyrtilegt svona
Hehe, þetta er alveg ágætt svona
Annars væri ég til að fá einhverja lýsingu til að setja undir skrifborðið sem að myndi þá lýsa upp með veggnum, hvar fær maður svoleiðis?
Kuldabolinn skrifaði:Win, bjó til festingarnar sjálfur sem skjárinn hengur á
http://img831.imageshack.us/img831/5553/cimg1913q.jpg
Gummzzi skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:Win, bjó til festingarnar sjálfur sem skjárinn hengur á
http://img831.imageshack.us/img831/5553/cimg1913q.jpg
Drullu næs , en hvaða player er þetta til hægri, winamp? ef svo hvaða skin ?