vesley skrifaði:Þessi Craig er mörgum levelum yfir alkóhólisma
Ástríðan hans fyrir bjór er svakaleg!
Það er ekkert að því að fá sér bjór þegar maður vill
Bjór er afslappandi, ég fæ mér oft 2-3 á kvöldinn og spila músík bara til að slappa af
vesley skrifaði:Þessi Craig er mörgum levelum yfir alkóhólisma
Ástríðan hans fyrir bjór er svakaleg!
Maini skrifaði:biturk skrifaði:Munurinn er rosalegue, ég var ad klára lögun sem var sett á flöskur fyrir viku, skal koma með handa þér smakk er þú vilt eftir 2 vikur
Sent from my GT-S5830 using Tapatalk
Það væri magnað
Skal geima eina flösku af þessum sem er í videoinu handa þér
biturk skrifaði:Maini skrifaði:biturk skrifaði:Munurinn er rosalegue, ég var ad klára lögun sem var sett á flöskur fyrir viku, skal koma með handa þér smakk er þú vilt eftir 2 vikur
Sent from my GT-S5830 using Tapatalk
Það væri magnað
Skal geima eina flösku af þessum sem er í videoinu handa þér
bíddu...hvar býrðu?
Maini skrifaði:Það er ekkert að því að fá sér bjór þegar maður vill
Bjór er afslappandi, ég fæ mér oft 2-3 á kvöldinn og spila músík bara til að slappa af
janus skrifaði:Maini skrifaði:Það er ekkert að því að fá sér bjór þegar maður vill
Án þess að vilja skemma þetta (mér finnst þetta sniðugt), þá er þetta það nkl. sama og cannabis reykingarfólk segir. Just thought I'd point that out.
janus skrifaði:Maini skrifaði:Það er ekkert að því að fá sér bjór þegar maður vill
Án þess að vilja skemma þetta (mér finnst þetta sniðugt), þá er þetta það nkl. sama og cannabis reykingarfólk segir. Just thought I'd point that out.
Daz skrifaði:janus skrifaði:Maini skrifaði:Það er ekkert að því að fá sér bjór þegar maður vill
Það er þó sá munur að canabis er ólöglegt á allan hátt, bjórdrykkja er það ekki (bjórbruggun er það )
Spurning hvort maður ætti að byrja á svona tilbúnum blöndum, "just add water and sugar" eða fara strax í BIAB eins og á brew.is ...
biturk skrifaði:það er bara ekkert ólöglegt við bjórbruggun
Maini skrifaði:
Ég stefni á BIAB í vetur eða svo, fínt að byrja ódýrt og ef þú klúðrar þá ertu ekki í stóru tapi og getur byrjað upp á nýtt
Daz skrifaði:biturk skrifaði:það er bara ekkert ólöglegt við bjórbruggun
Ok. Ég var að lesa í dag einhverja umræðu sem vísaði í lagagrein um bruggun, þar sem öll bruggun virtist ólögleg, en viðurlögin voru fremur væg, svokallað "slap on the wrist". Kannski var þetta gömul umræða sem ég fann eða tilvísun í gömul lög, nenni ekki að elta það uppi aftur, enda er mér nokkuð sama.Maini skrifaði:
Ég stefni á BIAB í vetur eða svo, fínt að byrja ódýrt og ef þú klúðrar þá ertu ekki í stóru tapi og getur byrjað upp á nýtt
Reyndar er nú kostnaðurinn við BIAB ekkert svo mikill, brew.is selur þurrefnapakka í 21L af bjór á 4000 kall. Eru ekki dósirnar að kosta 3000 kall sem eru í þessum ready-mix?
Snorrivk skrifaði:Daz skrifaði:
Reyndar er nú kostnaðurinn við BIAB ekkert svo mikill, brew.is selur þurrefnapakka í 21L af bjór á 4000 kall. Eru ekki dósirnar að kosta 3000 kall sem eru í þessum ready-mix?
þær eru á um 4 þús og þá er sykurinn eftir þúsundkall í viðbót =5þús
Daz skrifaði:biturk skrifaði:það er bara ekkert ólöglegt við bjórbruggun
Ok. Ég var að lesa í dag einhverja umræðu sem vísaði í lagagrein um bruggun, þar sem öll bruggun virtist ólögleg, en viðurlögin voru fremur væg, svokallað "slap on the wrist". Kannski var þetta gömul umræða sem ég fann eða tilvísun í gömul lög, nenni ekki að elta það uppi aftur, enda er mér nokkuð sama.Maini skrifaði:
Snorrivk skrifaði:Daz skrifaði:biturk skrifaði:það er bara ekkert ólöglegt við bjórbruggun
þær eru á um 4 þús og þá er sykurinn eftir þúsundkall í viðbót =5þús
KebabBob skrifaði:Disclaimer:
Ég rek síðuna brew.is. Ég gerði eins og margir gera, fékk þá snilldar hugmynd á fylleríi að ég gæti nú alveg bruggað bjór. Skellti mér útí ámu, keypti sýrópskitt og fór eftir leiðbeiningum. Nokkrum vikum síðar var ég kominn með allra versta bjór sem ég hef nokkurntíman smakkað. Ég ákvað að gefast ekki upp og prófaði all grain, og hef ekki snúið við síðan. Tilvalið nördaáhugamál þar sem það er endalaust hægt að smíða nýjar græjur, gera nýjar uppskriftir og fleira spennandi.
KebabBob skrifaði:Ég mæli sterklega með því að ef fólk hefur efni á því að byrja beint í All grain bruggun. Kit bjórar (sýrópsdollurnar úr ámunni, vínkjallaranum, europris ofl) eru ástæðan fyrir að fólk heldur að það sé ekki hægt að brugga góðan bjór í heimahúsum. Það er hægt að gera ýmislegt til að láta þær verða skárri, en þetta verður aldrei *góður* bjór. Bara fínt í fyllerí þegar maður er búinn með nokkra
Eitt trikkið til að gera kit bjóra góða er að nota tvær dósir af sýrópinu, en þá er þetta auðvitað farið að kosta aðeins meira.
All grain bruggun (bruggun frá grunni) er einföld og ódýr. Ef maður kaupir slatta af korni í einu, þá er hægt að ná kostnaðinum niður í svona 80-100kr per lítra af bjór. Góðum bjór. Geri aðrir betur
Disclaimer:
Ég rek síðuna brew.is. Ég gerði eins og margir gera, fékk þá snilldar hugmynd á fylleríi að ég gæti nú alveg bruggað bjór. Skellti mér útí ámu, keypti sýrópskitt og fór eftir leiðbeiningum. Nokkrum vikum síðar var ég kominn með allra versta bjór sem ég hef nokkurntíman smakkað. Ég ákvað að gefast ekki upp og prófaði all grain, og hef ekki snúið við síðan. Tilvalið nördaáhugamál þar sem það er endalaust hægt að smíða nýjar græjur, gera nýjar uppskriftir og fleira spennandi.
Maini skrifaði:All Grain verður spennandi þegar ég prófa það, það er alveg á hreinu
En varðandi Kit brewing, nú hef ég einungis fengið 1 slæman skammt síðustu ca 8 skiptin, öll hin hafa komið stórkoslega vel út.
Ég er bara nýlega farinn að gera hop tea og svona til að föndra, en bjórinn sem ég fæ er alveg vel drekkanlegur og góður.
Var í gær að setja Coopers Lager á flöskur, föndraði með humla og svona og hann var alveg rosalega góður þegar ég smakkaði hann, er virkilega spenntur fyrir þeim skammti. 2-3 vikur þá fæ ég loka svar
Annars, byrjendasettin hjá þér, er ekki hægt að sleppa t.d tappalokaranum og svona hlutum ? (á flest allt nema suðufötuna og þetta)
KebabBob skrifaði:Maini skrifaði:All Grain verður spennandi þegar ég prófa það, það er alveg á hreinu
En varðandi Kit brewing, nú hef ég einungis fengið 1 slæman skammt síðustu ca 8 skiptin, öll hin hafa komið stórkoslega vel út.
Ég er bara nýlega farinn að gera hop tea og svona til að föndra, en bjórinn sem ég fæ er alveg vel drekkanlegur og góður.
Var í gær að setja Coopers Lager á flöskur, föndraði með humla og svona og hann var alveg rosalega góður þegar ég smakkaði hann, er virkilega spenntur fyrir þeim skammti. 2-3 vikur þá fæ ég loka svar
Annars, byrjendasettin hjá þér, er ekki hægt að sleppa t.d tappalokaranum og svona hlutum ? (á flest allt nema suðufötuna og þetta)
Það er lítið mál, sendu mér bara línu og við finnum eitthvað út úr því
KebabBob skrifaði:Ekkert aukabragð útaf plastinu, enda segir spec sheetið fyrir þessar plasttunnur að þær þoli 140 gráður. Best væri að vera með þetta úr ryðfríu, en ryðfríir pottar í þessum stærðum kosta uþb 30x meira ein plastið Plastið endist vel og er tilvalið til að koma manni inn í þetta hobby án þess að fara beint í stórkostleg fjárútlát.