Ævintýri helgarinnar

Allt utan efnis
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf bulldog » Mán 08. Ágú 2011 18:22

Djöfulsins lið ..... :mad




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf Leviathan » Mán 08. Ágú 2011 19:04

kubbur skrifaði:Ég bjó lengi vel i Breiðholtinu og þá voru reglulega gotuslagir og þessháttar, man eftir 2 skiptum þar sem löggan kom i skólann með hund að leita, það er ekkert að ástæðulausu sem að fólk er hrætt við breiðholltið, síðast um daginn var eg að rölta um þarna og sá nokkra gutta uppi við æsufellið með jónur
:baby


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf hagur » Mán 08. Ágú 2011 19:15

kubbur skrifaði:Ég bjó lengi vel i Breiðholtinu og þá voru reglulega gotuslagir og þessháttar, man eftir 2 skiptum þar sem löggan kom i skólann með hund að leita, það er ekkert að ástæðulausu sem að fólk er hrætt við breiðholltið, síðast um daginn var eg að rölta um þarna og sá nokkra gutta uppi við æsufellið með jónur


Uss, hefurdu farid nidur í midbæ rvk ad kvoldi til? Just saying ...



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf gardar » Mán 08. Ágú 2011 19:22

kubbur skrifaði:Ég bjó lengi vel i Breiðholtinu og þá voru reglulega gotuslagir og þessháttar, man eftir 2 skiptum þar sem löggan kom i skólann með hund að leita, það er ekkert að ástæðulausu sem að fólk er hrætt við breiðholltið, síðast um daginn var eg að rölta um þarna og sá nokkra gutta uppi við æsufellið með jónur




DEAR LORD!
Læsið hurðunum, felið konurnar og börnin!



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf kubbur » Mán 08. Ágú 2011 19:34

Mér finnst ekki við hæfi að reykja gras i þetta miklu magni snemma að kvöldi til i íbúðarhverfi, sjálfur var ég stoner i 6 ár og finnst ekkert að því að fólk reyki svo lengi sem það sé ekki að þessu þar sem börn gætu verið að leik og það sé ekki að ónáða aðra

Niðri i miðbæ a djamminu er aðeins annað


Kubbur.Digital


andresgunn
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 00:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf andresgunn » Mán 08. Ágú 2011 19:42

Haha, takk fyrir viðvörunina. :D Ég geri þetta einmitt sjálfur, en ég er reyndar líka með annað scheduled task nokkru síðar sem slekkur svo að þetta myndi sennilega ekki gerast hjá mér. Er samt stundum að pirra mig á því líka, þyrfti að útfæra þetta einhvernvegin betur :)




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf Leviathan » Mán 08. Ágú 2011 20:29

kubbur skrifaði:Mér finnst ekki við hæfi að reykja gras i þetta miklu magni snemma að kvöldi til i íbúðarhverfi, sjálfur var ég stoner i 6 ár og finnst ekkert að því að fólk reyki svo lengi sem það sé ekki að þessu þar sem börn gætu verið að leik og það sé ekki að ónáða aðra

Niðri i miðbæ a djamminu er aðeins annað

Hvernig er það öðruvísi fyrir þig ef þú mætir mér á rölti með jónu í hönd í stað sígarettu?


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf kubbur » Mán 08. Ágú 2011 21:54

Fer allt eftir stað og stund


Kubbur.Digital

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf DoofuZ » Sun 14. Ágú 2011 22:06

Þegar þið talið um Breiðholtið hér eruði þá ekki aðallega að tala um Fellin og Hólana? Bjó nefnilega í Seljahverfinu í 29 ár, er bara nýfluttur þaðan, og bæði ég og aðrir sem ég þekki í því hverfi höfum alltaf litið á hverfið á móti okkur, s.s. fellin, sem meira glæpahverfi en okkar. En hver veit, fólk er svosem oft blint á það sem er að gerast í sínu nánasta umhverfi og einblínir meira á allt það slæma í nágrannahverfunum :P

En varðandi götubardaga þá voru þeir víst algengir á milli Seljahverfisins og Fellana í kringum 1990 ef ég man rétt og þá voru einhverjar klíkur í því að henda allskonar drasli á milli eins og rusli og grjóti og ég hef heyrt að klíkurnar í fellunum hafi verið aðeins verri en hinir, að þeir hafi t.d. hent logandi dekkjum.

Svo annars þetta með að nota tölvuna sem vekjaraklukku þá hef ég prófað það og það er sniðugt en ég hef aldrei getað notað það almennilega hingað til þar sem ég þarf oft að fara mun fyrr á fætur en allir aðrir í fjölskyldunni sem voru þá í næstu herbergjum svo ég hrökk upp við hávaðann og hljóp að tölvunni til að lækka/stoppa tónlistina sem fyrst svo enginn annar myndi vakna, ekki beint þægilegt að vakna þannig :roll: En nú er ég fluttur svo ég get prófað þetta betur :)

Og ég er alltaf með VNC í gangi á tölvunni svo ef svona vesen myndi koma fyrir hjá mér þá væri ekki mikið mál að stoppa það. Alltaf gott að hafa backup plan ef eitthvað fer úrskeðis ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri helgarinnar

Pósturaf tdog » Sun 14. Ágú 2011 22:12

Ég fór í fimmtugsafmæli í gær. Ég braut gleraugun mín og setti því í mig dagslinsu fyrir herlegheitin. Síðan eftir borðhaldið og skemmtiatriði var hljómsveit sem spilaði framundir morgun.

En good god hvað ég fer aldrei aftur í partý með opnum bar.