Ég er 100% sammála hverju einasta orði sem urban segir hér að ofan, málið er að við settum upp á sínum tíma auglysinga.vaktin.is
Man ekki einhver eftir því? Þetta vakti enga sérstaka lukku, mac.vaktin.is er líka alveg steindauð.
Síður eru ekkert án þeirra sem heimsækja þær, það er bara þannig.
http://web.archive.org/web/200706071349 ... vaktin.is/
Svo er gaman að rifja upp:
1. Des 2002
11. Apríl 2004
Já og þetta...var búinn að gleyma þessu.
Bump á 12 tíma fresti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: Bump á 12 tíma fresti.
ManiO skrifaði:Spurning hvort það sé hægt að setja valmöguleika í stjórnborð notanda valmöguleika á hvort söluþræðir komi í virkar umræður?
Þetta er málið! Vaktin yrði miklu skemmtilegri fyrir mig ef þessi hugmynd yrði að veruleika enda er alltaf minnst á þetta í svona þráðum hérna.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16572
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:ManiO skrifaði:Spurning hvort það sé hægt að setja valmöguleika í stjórnborð notanda valmöguleika á hvort söluþræðir komi í virkar umræður?
Þetta er málið! Vaktin yrði miklu skemmtilegri fyrir mig ef þessi hugmynd yrði að veruleika enda er alltaf minnst á þetta í svona þráðum hérna.
Já þetta fer á to-do listann
Myndirðu slökkva á söluumræðunum ef þú gætir það?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
Mæli ekki með því að skipta þessu í sundur...
Þá einfaldlelga fá auglýsingarnar minna advertising og þetta hefur bara gengið vel hingað til. Frekar auka bara efstu topicin um 5stk eða eitthvað.
Þá einfaldlelga fá auglýsingarnar minna advertising og þetta hefur bara gengið vel hingað til. Frekar auka bara efstu topicin um 5stk eða eitthvað.
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
GuðjónR skrifaði:coldcut skrifaði:ManiO skrifaði:Spurning hvort það sé hægt að setja valmöguleika í stjórnborð notanda valmöguleika á hvort söluþræðir komi í virkar umræður?
Ég persónulega myndi ekki gera það, enda sem stjórnandi þarf maður að fylgjast með öllu sem fer fram á vaktinni. En mig grunar að það séu þó nokkrir hérna inni sem að eru ekkert að kíkja á sölu svæðið.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16572
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
kjarribesti skrifaði:Frekar auka bara efstu topicin um 5stk eða eitthvað.
Breytti aðeins...voru 17...eru núna 20.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
urban skrifaði:og já.. ég er stjórnandi..
ætla ekki að setja þetta í sama póst, gæti breytt fyrri pósti en vill það ekki, vill fá þessi svör sérSolidFeather skrifaði:Nei nú er mér sko nóg boðið
afhverju eruði á móti þessu ?
Ég var nú bara eitthvað að trolla. Ef fólk er virkilega eitthvað að missa sig yfir því hvort það megi bömpa þræði á vaktinni á 12 tíma fresti eða 24 tíma fresti þá ætti það kannski aðeins að standa upp frá tölvunni og fá sér ferskt loft.
Mér gæti ekki verið meira sama.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3174
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
GuðjónR Skrifaði:
coldcut Skrifaði:
ManiO Skrifaði:
Spurning hvort það sé hægt að setja valmöguleika í stjórnborð notanda valmöguleika á hvort söluþræðir komi í virkar umræður?
Þetta væri ég mjög ánægður með að geta stillt eftir hentisemi.þessi hugmynd fær mitt atkvæði
Just do IT
√
√
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Getið prófað að eyða bacon linknum
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
GuðjónR skrifaði:coldcut skrifaði:ManiO skrifaði:Spurning hvort það sé hægt að setja valmöguleika í stjórnborð notanda valmöguleika á hvort söluþræðir komi í virkar umræður?
Eg myndi svo feitt gera það
Skoðanakönnun bara viewtopic.php?f=46&t=40686&start=0
Kubbur.Digital
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Glazier skrifaði:Held það ætti frekar að hafa 24 hr regluna þannig að það er miðað við að þú mátt bumpa sitthvoru megin við hverja nótt, t.d. ef ég bumpa þráð klukkan 01:00 í kvöld (eða fyrir miðnætti) þá mætti ég samt bumpa hann kl. 15:00 næsta dag en síðan ekki aftur þann daginn.
(Vona að einhver skilji hvað ég meina)
Þannig hef ég alltaf mælt þetta og virkað vel hingað til. Yfirdrifið nóg að bumpa einusinni á sólahring.
En hey ef við viljum 12 tímana verð ég það bara duglegri að aðvara allt og alla sem bumpa innan 12klst
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Zedro skrifaði:Glazier skrifaði:Held það ætti frekar að hafa 24 hr regluna þannig að það er miðað við að þú mátt bumpa sitthvoru megin við hverja nótt, t.d. ef ég bumpa þráð klukkan 01:00 í kvöld (eða fyrir miðnætti) þá mætti ég samt bumpa hann kl. 15:00 næsta dag en síðan ekki aftur þann daginn.
(Vona að einhver skilji hvað ég meina)
Þannig hef ég alltaf mælt þetta og virkað vel hingað til. Yfirdrifið nóg að bumpa einusinni á sólahring.
En hey ef við viljum 12 tímana verð ég það bara duglegri að aðvara allt og alla sem bumpa innan 12klst
Já, hef tekið eftir því að sumir sleppa þó þeir bumpi á 20 tíma fresti.. en svo hef ég líka tekið eftir því þar sem (sérstaklega notendur) eru að böggast yfir því þegar það munar einhverjum 4 tímum á að það sé liðinn sólahringur.. finnst það bara skipta voða litlu máli og svo hafa einstaka stjórnendur líka böggast yfir því, þó ekki oft.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Jæja fyrsta 12tíma bömp aðvörunin komin frekar tregur við að gefa hana en reglur eru reglur
@biturk: Endilega notaðu "Tilkynna" takkann, við sjáum svo um rest Oft að notendur rífi bara kjaft þegar aðrir notendur vitna í reglurnar.
@biturk: Endilega notaðu "Tilkynna" takkann, við sjáum svo um rest Oft að notendur rífi bara kjaft þegar aðrir notendur vitna í reglurnar.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Þetta er slæmt að mínu mati. Núna verða enn fleiri söluþræðir í "Virkum umræðum"
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB