Dreamware
Re: Dreamware
eru þessar tölvur með baklýstu lyklaborði?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
hvað er löng ábyrgð á vélunum ? og battery-inu ?
Hef séð svipað concept á erlendri vefverslun sem selur með preinstalled Linux ubuntu á vélunum og leist vel á http://www.system76.com/product_info.php?cPath=28&products_id=118
Kíki örugglega við tækifæri til að fá að skoða samsetta vél .
Hef séð svipað concept á erlendri vefverslun sem selur með preinstalled Linux ubuntu á vélunum og leist vel á http://www.system76.com/product_info.php?cPath=28&products_id=118
Kíki örugglega við tækifæri til að fá að skoða samsetta vél .
Just do IT
√
√
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Stórskemmtileg nýjung á Íslandi. Til hamingju.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
lukkuláki skrifaði:Stórskemmtileg nýjung á Íslandi. Til hamingju.
Þetta var hægt hjá hugver í gamla daga
Annars er þetta flott framtak! Vona að það komi einhverjar 12-14" týpur
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
- Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
- Hafðu samband:
Oak skrifaði:eru þessar tölvur með baklýstu lyklaborði?
Nei ekki þessi módel en það gæti verið valkostur seinna.
Hjaltiatla skrifaði:hvað er löng ábyrgð á vélunum ? og battery-inu ?
2 ár á tölvunni og 1 ár á rafhlöðunni eins og aðrir bjóða upp á. En hinsvegar verður hægt að framlengja ábyrgð í 3 ár með TM tækjatryggingu, bætist við eftir nokkra daga.
Næstu skref er að bjóða upp á mismunandi LCD skjái, þeas upplausn og matte vs glossy.
Takk fyrir kommentin, ætlunin var ekki að búa til einhvern söluþráð/auglýsingu heldur fá góða gagnrýni og hugmyndir, takk.
start skrifaði:Oak skrifaði:eru þessar tölvur með baklýstu lyklaborði?
Nei ekki þessi módel en það gæti verið valkostur seinna.
Þá bíð ég spenntur vona að það verði eitthvað fljótlega. Annars verður Mac fyrir valinu...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
verður hægt að fá betri skjákort?
580m í sli mby?
580m í sli mby?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Mér þætti nú gaman að fá að vita úr hvaða verksmiðjum þessar vélar eru að koma, hvaða vendorar eru að supplya íhlutina. Lítið vit í að geta pússlað sér vél eftir gæðin eru á við 2005 módel af Acer.
Annars stórvantar að geta customize-að sér vélar þegar maður er að versla úr umboðum hérna heima, öll umboð bjóða upp á þetta úti.
Annars stórvantar að geta customize-að sér vélar þegar maður er að versla úr umboðum hérna heima, öll umboð bjóða upp á þetta úti.
AntiTrust skrifaði:Mér þætti nú gaman að fá að vita úr hvaða verksmiðjum þessar vélar eru að koma, hvaða vendorar eru að supplya íhlutina. Lítið vit í að geta pússlað sér vél eftir gæðin eru á við 2005 módel af Acer.
Ábyrgðin auðvitað tryggir gæði.
Íhlutirnir hljóta svo að vera bara norm í dag.
Skeljarnar spennandi , langar að snerta svona vél að innan sem utan.
Nörd
-
- Besserwisser
BjarniTS skrifaði:Ábyrgðin auðvitað tryggir gæði.
What ! ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:BjarniTS skrifaði:Ábyrgðin auðvitað tryggir gæði.
What ! ?
i7 er i7 , kingston 1333 mhz minni eru kingston 1333mhz minni.
Ekkert af þessu var í acer 2005 mdl.
Ef að eitthvað virkar ekki eins og vant er þá er það væntanlega bilað og heyrir undir ábyrgð.
Þetta er mest spennandi verkefnið að mínu mati sem er í gangi núna hjá tölvubúðum og það er gaman að sjá svona hjá start.is í stað þess að horfa á svona gerast hjá einhverju vonlausu umboði hér heima sem hugsar með veskinu sínu eingöngu.
Hef talað við dökkhærða start.is gaurinn , flottur kall.
Nörd
Þetta finnst mér þrælsniðugt, og mun ég hafa til hliðsjónar þegar ég næst kaupi mér fartölvu, að einu gefnu:
Það verður að vera hægt að kaupa tölvuna án Windows stýrikerfis. Punktur. Ég t.d. nota ekki Windows á fartölvu minni, og það er alveg út í hött að ég geti ekki verslað mér þessa vöru án þess að þurfa að borga að auki fyrir þetta ákveðna stýrikerfi. Jafnvel þótt flestir noti Windows þá finnst mér að hugbúnaður og vélbúnaður eigi að vera aðskild.
EDIT: Ég tók núna eftir því að Microsoft Office Starter hugbúnaðarpakkann þarf líka að kaupa með tölvunni. Þarf virkilega þennan pening frá Microsoft til að sölu fartölvna með þessum hætti beri arð?
Það verður að vera hægt að kaupa tölvuna án Windows stýrikerfis. Punktur. Ég t.d. nota ekki Windows á fartölvu minni, og það er alveg út í hött að ég geti ekki verslað mér þessa vöru án þess að þurfa að borga að auki fyrir þetta ákveðna stýrikerfi. Jafnvel þótt flestir noti Windows þá finnst mér að hugbúnaður og vélbúnaður eigi að vera aðskild.
EDIT: Ég tók núna eftir því að Microsoft Office Starter hugbúnaðarpakkann þarf líka að kaupa með tölvunni. Þarf virkilega þennan pening frá Microsoft til að sölu fartölvna með þessum hætti beri arð?
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
BjarniTS skrifaði:i7 er i7 , kingston 1333 mhz minni eru kingston 1333mhz minni.
Ætlaði að leiðrétta hjá þér, en auðvita var þetta trolololol svo ég sleppi því bara..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Besserwisser
BjarniTS skrifaði:lukkuláki skrifaði:BjarniTS skrifaði:Ábyrgðin auðvitað tryggir gæði.
What ! ?
i7 er i7 , kingston 1333 mhz minni eru kingston 1333mhz minni.
Ef að eitthvað virkar ekki eins og vant er þá er það væntanlega bilað og heyrir undir ábyrgð.
Þetta er mest spennandi verkefnið að mínu mati sem er í gangi núna hjá tölvubúðum og það er gaman að sjá svona hjá start.is í stað þess að horfa á svona gerast hjá einhverju vonlausu umboði hér heima sem hugsar með veskinu sínu eingöngu.
Hef talað við dökkhærða start.is gaurinn , flottur kall.
Þá myndi ég frekar segja að MERKIÐ tryggir gæðin en ekki ábyrgðin tryggir gæðin.
Sjáðu bara Dell vélarnar. 3 ára ábyrgð en samt helvítis drasl allavega "ódýra" Inspiron línan frá þeim !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
BjarniTS skrifaði:Ábyrgðin auðvitað tryggir gæði.
Íhlutirnir hljóta svo að vera bara norm í dag.
Skeljarnar spennandi , langar að snerta svona vél að innan sem utan.
Þú ert meiri brandarakallinn
Ábyrgð tengist gæðum ekki neitt. Íhlutir geta svo komið í alls kyns útgáfum og frá mörgum mismunandi vendorum, vinnsluminni, skjákort, rafhlöður, skjápanelar, þráðlaus kort. Þegar kemur að fartölvum þá spilar body-ið (skelin) gríííðarlega miklu máli. Ef það er e-ð sem gerir ThinkPad og Apple vélar (já, ég er að hrósa Apple) endingargóðar og peninganna virði, þá er það build quality-ið og útfærslan á skelinni, hitaelementin, lyklaborðin, skjáumgjarðirnar og fleira.
Þú af öllum ferð nú varla að halda því fram að e-rjar Lego vélar séu líklegar til að standast nýja Apple vél í samanburði þegar kemur að gæðum.
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
Töff concept. Verður mjög töff þegar að þú getur valið meira til að breyta
Now look at the location
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Þetta finnst mér vera mjög sniðugt, væri AWESOME ef maður mætti hanna bodyinn sjálfur en ég veit að það mun aldrei gerast.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Tesy skrifaði:Þetta finnst mér vera mjög sniðugt, væri AWESOME ef maður mætti hanna bodyinn sjálfur en ég veit að það mun aldrei gerast.
þarf nú ekki að vera erfitt, væri bara svona tilbuin áhveðnar gerðir og mætti setja það saman með einhhverjum lista or some, mundi eflaust kosta assload en væri cool.
væri líka til að vita hvort hægt væri að sleppa algerlega við að kaupa þennan micr0$loth hugbúnað.. og þá hversu miklu myndi muna í verði?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
kizi86 skrifaði:væri líka til að vita hvort hægt væri að sleppa algerlega við að kaupa þennan micr0$loth hugbúnað.. og þá hversu miklu myndi muna í verði?
fint að væri hægt að velja win7, linux eða bara ekkert styrirkerfi.