HD6850 crossfire overclock vesen!!
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
- Staða: Ótengdur
HD6850 crossfire overclock vesen!!
Sælir á þetta að vera eitthvað vesen,virðist ekki koma nægur straumur á annað kortið ????
Kemst varla yfir stock
Kemst varla yfir stock
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
Re: HD6850 crossfire overclock vesen!!
hvernig er þetta ef ég er að nota t.d trixx sapphire.
Set allar stillingar á 6950 á 6970 stillingar, er það ekki allt í lagi ? ég prófaði í benchi það gekk mjög vel en það lét svo leiðinlega eftir það þangað til að ég var búinn að restarta henni tvisvar :S
En getur annars prófað að nota TrIXX , það bíður upp á mikla clock og memory breytingar.
veit ekki hvernig það virkar á tvö kort ?
Set allar stillingar á 6950 á 6970 stillingar, er það ekki allt í lagi ? ég prófaði í benchi það gekk mjög vel en það lét svo leiðinlega eftir það þangað til að ég var búinn að restarta henni tvisvar :S
En getur annars prófað að nota TrIXX , það bíður upp á mikla clock og memory breytingar.
veit ekki hvernig það virkar á tvö kort ?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Vaktari
aflgjafinn m850w http://buy.is/product.php?id_product=886
Mér sýnist þetta vera lélegir driverar og profiles fyrir forrit virðist virka í sum bench en ekki nýjustu!!!!
Prufa aftur á morgun Var að setja 11.8
Mér sýnist þetta vera lélegir driverar og profiles fyrir forrit virðist virka í sum bench en ekki nýjustu!!!!
Prufa aftur á morgun Var að setja 11.8
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hvað gerist ef að þú prufar að svissa kortunum á milli PCI-e raufa?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Vaktari
Virkar en samt ekki
Ætli þetta sé ekki líka eitthvað power saving dæmi,en samt rosalega misjafnt,að vafra með FF. þá eru kortin að gera vinna alveg flott saman og í sumum bench en ílla í öðru
ss.þegar ég overclocka þá deyr tölvan í pcmark 7 og fæ lærra score í 3dmark vantage!!
Það er kanski ástæðan fyrir því að Nvidia er að standa sig betur
Ætli þetta sé ekki líka eitthvað power saving dæmi,en samt rosalega misjafnt,að vafra með FF. þá eru kortin að gera vinna alveg flott saman og í sumum bench en ílla í öðru
ss.þegar ég overclocka þá deyr tölvan í pcmark 7 og fæ lærra score í 3dmark vantage!!
mundivalur skrifaði:Virkar en samt ekki
skal selja þér 2x 480gtx í sli hahaha
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Er aflgjafinn bara nokkuð að ráða við þetta? Ertu með marga harða diska fyrir utan ssd?
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Hvaða kort eru þetta sem þú ert að nota? Eru þau bæði eins? Hvaða forrit ertu að nota til að yfirklukka? Virkar að yfirklukka þau svona í sitthvoru lagi?
Ef þau eru ekki frá sama framleiðanda og þú ert að nota sama forrit til að reyna að yfirklukka þau þá gæti það verið vandamálið eða ef þú ert að reyna að nota forrit frá einhverjum öðrum til að yfirklukka.
Ef þau eru ekki frá sama framleiðanda og þú ert að nota sama forrit til að reyna að yfirklukka þau þá gæti það verið vandamálið eða ef þú ert að reyna að nota forrit frá einhverjum öðrum til að yfirklukka.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
Höfundur - Vaktari
Já ætli ég þurfi ekki 1000w fyrir 2stk HD6850
Held að það væri hægt að vera með ca. 4stk við þetta! 6850 CF tekur 395w í max en svo er overclock einhver wött í við bót
.
Matrox ég hefði nú alveg verið til í það en buddan leyfði bara 25þ
Held að það væri hægt að vera með ca. 4stk við þetta! 6850 CF tekur 395w í max en svo er overclock einhver wött í við bót
.
Matrox ég hefði nú alveg verið til í það en buddan leyfði bara 25þ
6xxx er drasl
5xxx er enþá gold fyrir mér
5xxx er enþá gold fyrir mér
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
Höfundur - Vaktari
Þetta eru Gigabyte 6850OC típan ,Sapphire trixx 4.0.2 virðist vera best,þau klukkast alveg saman!
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
TLDR:
Notaðu Gigabyte Easytune til að yfirklukka og sjáðu hvort það hjálpar.
Semsagt 2x Gigabyte HD6850 OC?
Hefurðu prófað að nota Gigabyte Easytune til að overclocka?
Fólk hefur akkurrat verið að lenda í vandræðum með að overclocka kort með overclock forriti frá öðrum framleiðanda, sérstaklega í crossfire þar sem álagið er öðruvísi þá og allt viðkvæmara fyrir smávægilegum frávikum.
Eins var ég að spyrja hvort þú hafðir náð að overclocka þau eitthvað í sitthvoru lagi, það er, bara eitt kort í einu í tölvunni til að vera viss um að annað kortið sé ekki bara verra en hitt.
Þessi aflgjafi fer létt með að keyra þetta allt í crossfire + overclock. Hjálpar þér ekkert að fá þér öflugri nema þetta eintak sem þú ert með sé bara einfaldlega bilað og ekki að afkasta því sem hann á að vera að afkasta.
Notaðu Gigabyte Easytune til að yfirklukka og sjáðu hvort það hjálpar.
mundivalur skrifaði:Þetta eru Gigabyte 6850OC típan ,Sapphire trixx 4.0.2 virðist vera best,þau klukkast alveg saman!
Semsagt 2x Gigabyte HD6850 OC?
Hefurðu prófað að nota Gigabyte Easytune til að overclocka?
Fólk hefur akkurrat verið að lenda í vandræðum með að overclocka kort með overclock forriti frá öðrum framleiðanda, sérstaklega í crossfire þar sem álagið er öðruvísi þá og allt viðkvæmara fyrir smávægilegum frávikum.
Eins var ég að spyrja hvort þú hafðir náð að overclocka þau eitthvað í sitthvoru lagi, það er, bara eitt kort í einu í tölvunni til að vera viss um að annað kortið sé ekki bara verra en hitt.
Þessi aflgjafi fer létt með að keyra þetta allt í crossfire + overclock. Hjálpar þér ekkert að fá þér öflugri nema þetta eintak sem þú ert með sé bara einfaldlega bilað og ekki að afkasta því sem hann á að vera að afkasta.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
Þú verður að hækka voltage á kortunum til að ná að klukka.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
Höfundur - Vaktari
það er alveg læst á gigabyte OC útgáfunni ,en þetta virkar nokkurn veginn með sapp. trixx og disable ulps
nVidia
/Thread
/Thread
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
þessi "fanboyism" hjá þér er farinn að fara í taugarnar á mér og alveg örugglega hjá fleirum hérna á vaktinni.
flott að þetta fari í taugarnar á þér.
ég var aðalega að skjóta á hann þar sem ég veit að honum langar í nVidia kort.
ég var aðalega að skjóta á hann þar sem ég veit að honum langar í nVidia kort.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Einkabrandarar virka illa í almennu spjalli, nema þeir séu útskýrðir og hætti þá að vera "einka".
Svo fengju nú margir viðvaranir fyrir svona innihaldsrík og hjálpleg skilaboð
Svo fengju nú margir viðvaranir fyrir svona innihaldsrík og hjálpleg skilaboð
MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
Daz skrifaði:Einkabrandarar virka illa í almennu spjalli, nema þeir séu útskýrðir og hætti þá að vera "einka".
Svo fengju nú margir viðvaranir fyrir svona innihaldsrík og hjálpleg skilaboðMatroX skrifaði:nVidia
/Thread
Fer þetta virkilega svona í taugarnar á ykkur?
ég hef oftast ekki gefið aðvörun fyrir svona comment enda var þetta bara smá skot í djóki á hann.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
MatroX skrifaði:Daz skrifaði:Einkabrandarar virka illa í almennu spjalli, nema þeir séu útskýrðir og hætti þá að vera "einka".
Svo fengju nú margir viðvaranir fyrir svona innihaldsrík og hjálpleg skilaboðMatroX skrifaði:nVidia
/Thread
ég hef oftast ekki gefið aðvörun fyrir svona comment enda var þetta bara smá skot í djóki á hann.
Ekki mér persónulega, ég er með svo gamalt tölvustöff að ég nenni ekki að fanboiast í neinu. Bara gott að skjóta á stjórnendur og halda þeim á tánum.
Daz skrifaði:MatroX skrifaði:Daz skrifaði:Einkabrandarar virka illa í almennu spjalli, nema þeir séu útskýrðir og hætti þá að vera "einka".
/Thread
Ekki mér persónulega, ég er með svo gamalt tölvustöff að ég nenni ekki að fanboiast í neinu. Bara gott að skjóta á stjórnendur og halda þeim á tánum.
það er gaman að eitthver fylgist með hehe
Ég get næstum því lofað þér því að þetta er e-h stillingarathriði sem er að fara framhjá þér, margir á OCN með 2 x HD6850 @ +1.0 GHz, ef þeir gátu það að þá ættir þú líka að geta yfirklukkað nema kortin einfaldlega leyfi það ekki.
x2
Intel/nVidia fanboyisminn hjá þér er orðinn að trú, ef e-h ógnar trúinni þinni, þá flame-aru það í stað þess að gefa þeim séns.
vesley skrifaði:MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
þessi "fanboyism" hjá þér er farinn að fara í taugarnar á mér og alveg örugglega hjá fleirum hérna á vaktinni.
x2
Intel/nVidia fanboyisminn hjá þér er orðinn að trú, ef e-h ógnar trúinni þinni, þá flame-aru það í stað þess að gefa þeim séns.
daanielin skrifaði:Ég get næstum því lofað þér því að þetta er e-h stillingarathriði sem er að fara framhjá þér, margir á OCN með 2 x HD6850 @ +1.0 GHz, ef þeir gátu það að þá ættir þú líka að geta yfirklukkað nema kortin einfaldlega leyfi það ekki.vesley skrifaði:MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
x2
haha segir einn þið megið alveg rakka niður nvidia eða intel en eins og markaðurinn í dag er er það ekki hægt en gaman að þið fylgist með hvað ég skrifa.
en alveg ótrúlegt hvað má ekki segja neitt hérna áður en maður er skotinn niður þetta var skot á hann en ekki ykkur. hvað kemur þetta ykkur við þá?
MatroX skrifaði:haha segir einn þið megið alveg rakka niður nvidia eða intel en eins og markaðurinn í dag er er það ekki hægt en gaman að þið fylgist með hvað ég skrifa.
Segi ég já, ég kalla mig stundum AMD "fanboy" en það er í raun afþví ég hef meira gaman af "the underdog" sem er AMD í tæknibransanum. Intel er miklu stærri framleiðandi en AMD á öllum sviðum (mannafli, framleiðni, osfv). Síðustu 3 tölvur sem ég hef átt hafa allar verið Intel, einfaldlega afþví mér fannst þeir koma betur út en sambærilega AMD vélar svo ég er augljósalega ekki mjög hardcore fanboy. Eins og ég sagði, hef gaman af AMD afþví þeir eru minni aðilinn, langar að sjá hvað þeir geta og gef þeim séns á markaðinum, neit ekki bara öllu sem þeir gefa út og segji að það sé drasl. Það gerir þú hinsvegar og það er orðið þreytandi.
MatroX skrifaði:en alveg ótrúlegt hvað má ekki segja neitt hérna áður en maður er skotinn niður þetta var skot á hann en ekki ykkur. hvað kemur þetta ykkur við þá?
Pósturinn var óþarfi.
4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um
Fullyrðing að nVidia sé vandræðalaust.
6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja