Tv out
Tv out
Sælir félagar ég er að leita mér að skjákorti með Tv out, er með tölvu við sjónvarpi með Nvidia Ti 4400 korti er ekki nógu sáttur við gæðin, er enhver munnur á Ati 9200 Tv out Eða 9600 kortinu (Er ekki að spá i fyrir leiki veit munin á kortunum þannig á R9800 pro)
Kveðja No Name
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Áður en þú gerir nokkuð skaltu fyrst prófa tvtool forritið - http://www.tvtool.info/index_e.htm
Þótt ATI séu betri en Nvidia að svo til öllu leyti er Nvidia enn með betra TV-out. Bestu kortin eru í Ti seríunni sem eru með Philips 7104/7108A eða Conexant TV-encoder en FX kortin og MX400 eru með ok TV-out. Þú skalt semsagt prófa þetta tvtool forrit því það bætir gæðin umtalsvert en ef MX kortið batnar ekki allsvakalega við það myndi ég skoða annaðhvort Matrox kort eða þá réttar týpur af Ti kortunum. Sjá nánari upplýsingar á tvtool síðunni.
Matrox eru semsagt með langbest TV-out. Gæti verið óvitlaust að athuga hvort einhver kunningi þinni eigi gamalt G400 eða G450 sem hann væri til í að selja fyrir slikk. Gætir líka tékkað að þessu á partalistanum.
Ég myndi ekki kaupa ATI kort nema þau hafi breyst umtalsvert síðan ég var að skoða þau sl. haust - ég fékk mér einmitt MSI Ti 4200 kort með Philips 7104.
Þótt ATI séu betri en Nvidia að svo til öllu leyti er Nvidia enn með betra TV-out. Bestu kortin eru í Ti seríunni sem eru með Philips 7104/7108A eða Conexant TV-encoder en FX kortin og MX400 eru með ok TV-out. Þú skalt semsagt prófa þetta tvtool forrit því það bætir gæðin umtalsvert en ef MX kortið batnar ekki allsvakalega við það myndi ég skoða annaðhvort Matrox kort eða þá réttar týpur af Ti kortunum. Sjá nánari upplýsingar á tvtool síðunni.
Matrox eru semsagt með langbest TV-out. Gæti verið óvitlaust að athuga hvort einhver kunningi þinni eigi gamalt G400 eða G450 sem hann væri til í að selja fyrir slikk. Gætir líka tékkað að þessu á partalistanum.
Ég myndi ekki kaupa ATI kort nema þau hafi breyst umtalsvert síðan ég var að skoða þau sl. haust - ég fékk mér einmitt MSI Ti 4200 kort með Philips 7104.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Radeon eru bara vesen varðandi Tv-out . Trust me , eitthvað sem ég reyndi að fá til að virka þónokkur kvöld....
Nota Geforce 440 MX í tvout , bara býsna þægilegt..
Nota Geforce 440 MX í tvout , bara býsna þægilegt..
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."