[TS] PS3 Slim 320GB o.fl. [Selt]

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
sindrik
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 11. Nóv 2009 15:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[TS] PS3 Slim 320GB o.fl. [Selt]

Pósturaf sindrik » Mið 10. Ágú 2011 21:27

Hef til sölu PS3 ásamt nokkrum fylgihlutum. Þetta er eftirfarandi:

Playstation 3 Slim 320GB
Ein fjarstýring, svört (bara þessi sem fylgdi með)
Red Dead Redemption (læt hann fylgja með tölvunni)
PSMove starter pack (PSMove fjarstýringin+Eye myndavél+PSMove starter diskur)
Sport Champions (PSMove íþróttaleikurinn)
Singstar starter pack (2 þráðlausir hljóðnemar+móttakari+Singstar starter diskur)

Keypt í febrúar. Ég er að selja sökum þess að ég nota tölvuna sárasjaldan sem leikjavél, max 10 sinnum frá kaupum. Tölvan hefur nánast bara verið notuð sem DVD spilari frá því að hún var keypt. Þetta er allt virkilega vel með farið, aftur þar sem þetta hefur nánast ekkert verið notað. Allur pakkinn (fyrir utan RDR) er keypt í Belgíu þannig að ábyrgðarmál eru pínu vandræðaleg. Auðvitað er þetta í ábyrgð en hjá söluaðila í Belgíu. Þess vegna ætla ég að reyna að selja þetta á mjög sanngjörnu verði. Samanlagt kostar þessi pakki nýr hjá ELKO rúmlega 100k. Ég er með nótu fyrir þessu öllu (fyrir utan RDR). Ég óska því eftir tilboði, vil helst selja þetta allt saman en auðvitað hlusta ég á allt. Áskil mér samt eðlilega rétt til að hafna tilboðum. PMs eru skemmtilegri.
Síðast breytt af sindrik á Mið 12. Okt 2011 21:45, breytt samtals 1 sinni.




green
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mán 17. Des 2007 16:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] PS3 Slim 320GB o.fl.

Pósturaf green » Lau 13. Ágú 2011 00:53

hvað ertu að pæla í að setja á allann pakkann?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] PS3 Slim 320GB o.fl.

Pósturaf biturk » Lau 13. Ágú 2011 06:17



ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


diabolic
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Sun 11. Sep 2011 20:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] PS3 Slim 320GB o.fl.

Pósturaf diabolic » Sun 11. Sep 2011 20:26

Hey ég væri endilega til í að tala við þig aðeins nánar og flótlegri hátt um þetta get ég kannski hringt fengið að hringja í þig ?
er búin að vera leita mér að 320 gb vél í svoldið tíma ;D)