BFBC2 loosing key packages!!


Höfundur
Geita_Pétur
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
Reputation: 0
Staðsetning: Island
Staða: Ótengdur

BFBC2 loosing key packages!!

Pósturaf Geita_Pétur » Mið 13. Júl 2011 18:46

Ég er að vera brjálaður á þessu vandamáli en mér er oft kickað af punkbuster fyrir eitthvað sem heitir "loosing key packages"

Ég er búinn að gúggla þetta og þetta virðist vera nokkuð algengt vandmál.
Hjá sumum lagast þetta við að update punkbuster manually eða installa honum upp á nýtt, en í mínu tilfelli gerist það ekki.

Er einhver sem þekkir þetta vandamál og hefur kannski lausn?




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: BFBC2 loosing key packages!!

Pósturaf SteiniP » Mið 13. Júl 2011 18:50

Getur líka verið net tengingin þín. Punkbuster kickar þér ef þú ert að fá of mikið packet loss.

Prófaðu t.d. 'ping -n 50 mbl.is' í cmd og gáðu hvað þú missir marga pakka. Ættir að missa í mesta lagi 1 eða 2 ef að tengingin er í lagi og ekkert álag á henni.




Höfundur
Geita_Pétur
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
Reputation: 0
Staðsetning: Island
Staða: Ótengdur

Re: BFBC2 loosing key packages!!

Pósturaf Geita_Pétur » Mið 13. Júl 2011 19:55

Takk ég prófaði þetta
Packets sent 50 Received 50, lost 0 = 0%
Minimum 1ms Maximum 2ms Average 1ms

Þetta getur varla verið betra?




TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: BFBC2 loosing key packages!!

Pósturaf TraustiSig » Mán 08. Ágú 2011 09:35

Ef þú varst ekki búinn að fá svar þá var allaveganna mitt vandamál svona.

Við vorum 2 bræður báðir að spila og lentum oft í "loose Key packets". við fórum að skoða í gegnum það sem var sett inn í vélina og komumst að því að Tune Up 2010 var að valda því að leikurinn missti pakka og við duttum út. Um leið og slökkt var á því í leikjum runnaði hann smooth.

Ég veit ekki hvort að þetta gerist með önnur slík "speeedmypc" forrit. Fannst allaveganna rétt að benda þér á þetta. :happy


Now look at the location


OUTNUMBERED
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 24. Jan 2006 23:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: BFBC2 loosing key packages!!

Pósturaf OUTNUMBERED » Mán 08. Ágú 2011 13:28

TraustiSig skrifaði:Ef þú varst ekki búinn að fá svar þá var allaveganna mitt vandamál svona.

Við vorum 2 bræður báðir að spila og lentum oft í "loose Key packets". við fórum að skoða í gegnum það sem var sett inn í vélina og komumst að því að Tune Up 2010 var að valda því að leikurinn missti pakka og við duttum út. Um leið og slökkt var á því í leikjum runnaði hann smooth.

Ég veit ekki hvort að þetta gerist með önnur slík "speeedmypc" forrit. Fannst allaveganna rétt að benda þér á þetta. :happy


Ég var að lenda í því sama og þið bræðurnir,um leið og ég slökkti á tune up 2010 þá var allt í góðu..