Popp - sérviska
Re: Popp - sérviska
Ég gat ekki annað en farið og verslað kókosolíu eftir að hafa lesið þennan þráð. Kominn með mission fyrir kvöldið. Það er alltaf ágætt.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Bump.
Maxi poppsaltið er nú einnig fáanlegt í verslunum Bónus.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
GullMoli skrifaði:Bump.
núúb það er búið að vera til í marga mánuði í bónus
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Örbylgjupopp er eitt það mesta eitur sem að ég hef smakkað. Mana ykkur til að opna einn svona, ópoppaðann og skoða transfitu mör hauginn sem að mætir ykkur....ekkert sérlega geðslegt.
Ég nota 45 ára gamlann pott úr pottjárni, verslaði mér meira að segja auka rafmagnshellu þegar ég fór í spanhelluborð til að geta notað hann áfram
Nota yfirleitt bara ljómann og bæti stundum út í dassi af isio4. Gott ráð er að láta smjörið bráðna, setja síðan nokkrar baunir í pottinn og bíða eftir að þær poppist. Þegar það gerist þá er smérið orðið nógu heitt og þá bætið þið við baunum eftir þörfum.
Maður nær yfirleitt alveg að poppa þannig að það verði alveg baunalaust, nema kannski nokkur stk af þessum sem að eru hálfpoppaðar og djúsí
En já, ég elska popp!
Ég nota 45 ára gamlann pott úr pottjárni, verslaði mér meira að segja auka rafmagnshellu þegar ég fór í spanhelluborð til að geta notað hann áfram
Nota yfirleitt bara ljómann og bæti stundum út í dassi af isio4. Gott ráð er að láta smjörið bráðna, setja síðan nokkrar baunir í pottinn og bíða eftir að þær poppist. Þegar það gerist þá er smérið orðið nógu heitt og þá bætið þið við baunum eftir þörfum.
Maður nær yfirleitt alveg að poppa þannig að það verði alveg baunalaust, nema kannski nokkur stk af þessum sem að eru hálfpoppaðar og djúsí
En já, ég elska popp!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
toybonzi skrifaði:Örbylgjupopp er eitt það mesta eitur sem að ég hef smakkað. Mana ykkur til að opna einn svona, ópoppaðann og skoða transfitu mör hauginn sem að mætir ykkur....ekkert sérlega geðslegt.
En já, ég elska popp!
Já, keypti einu sinni örbylgjupopp (eitt skyppti, á ekki örbylgjuofn heim) en þá var ekki örbygljuofn á staðnum sem ég var. Opnaði ég þá bara pokan og setti þetta á pönnu. Þetta er viðbjóður, einn heill klumpur að hertri fitu.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 392
- Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Er málið að negla sér í IKEA og finna sér svona popppott? Er nefnilega svolítill poppari
- CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
Ram: Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
Primary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
Secondary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
GPU: Asus RTX 3070 OC Strix
PSU: Corsair RM750x
Case: Fractal Design Define R6
Monitor: Samsung Odyssey G7 1440p 240hz
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
bjarturv skrifaði:Er málið að negla sér í IKEA og finna sér svona popppott? Er nefnilega svolítill poppari
Nei, þú færð þér bara venjulegan pott
Á svona loft poppara og 10% af baununum poppast en restin skýst útum allt eldhús
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 392
- Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Zedro skrifaði:bjarturv skrifaði:Er málið að negla sér í IKEA og finna sér svona popppott? Er nefnilega svolítill poppari
Nei, þú færð þér bara venjulegan pott
Á svona loft poppara og 10% af baununum poppast en restin skýst útum allt eldhús
Já ég meinti nú venjulegan pott en pottar kosta mismikið. Hvort að IKEA pottarnir væru með réttu pottana í þetta var svona megin spurningin
- CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
Ram: Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
Primary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
Secondary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
GPU: Asus RTX 3070 OC Strix
PSU: Corsair RM750x
Case: Fractal Design Define R6
Monitor: Samsung Odyssey G7 1440p 240hz
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Já það sem hefur hentað mér er að velja fyrsta hreina pott sem ég kem auga á,
svo vel ég stærðina eftir því hvað mig langar í mikið popp. Hef prufað mismunandi
potta og allt er þetta eins, næ yfirleitt alltaf að poppa hverja einustu poppbaun
svo vel ég stærðina eftir því hvað mig langar í mikið popp. Hef prufað mismunandi
potta og allt er þetta eins, næ yfirleitt alltaf að poppa hverja einustu poppbaun
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
http://shop.ebay.com/i.html?_nkw=popcor ... m270.l1313
spurning um að panta
annars ef þeir senda ekki til íslands er þá ekki fínt að nota þetta
http://bongous.com
eða vitiði það
http://cgi.ebay.com/Morton-Popcorn-Salt ... _483wt_968
haldiði að þetta sé gott annars eru 10 í pakka sýnist mér panta þá bara 10 krydd hvað haldiði að þetta muni kosta
ef þetta er oftopic þá bara gott hjá mér
langar bara í svona .
spurning um að panta
annars ef þeir senda ekki til íslands er þá ekki fínt að nota þetta
http://bongous.com
eða vitiði það
http://cgi.ebay.com/Morton-Popcorn-Salt ... _483wt_968
haldiði að þetta sé gott annars eru 10 í pakka sýnist mér panta þá bara 10 krydd hvað haldiði að þetta muni kosta
ef þetta er oftopic þá bara gott hjá mér
langar bara í svona .
ég ætla að prófa kókosolíuna í kvöld
á maxi poppsalt heima þökk sé þessum þræði og mun aldrei nota venjulegt salt aftur
á maxi poppsalt heima þökk sé þessum þræði og mun aldrei nota venjulegt salt aftur
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Villtist smá, en fann poppþráðinn.
MIG LANGAR (það er vitlaust að segja "mér langar"! Ég lofa að laga málfræði mína!) suddalega í popp núna.
MIG LANGAR (það er vitlaust að segja "mér langar"! Ég lofa að laga málfræði mína!) suddalega í popp núna.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
er eitt það besta sem hefur komið fyrir popp söguna
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Mér finnst best að láta dálítið af smjeri út í poppið, hræra vel í á meðan ólían er að hitna, svo smerið bráðni og dreifist vel áður en baunirnar fara að poppa.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7528
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Núna er ég kominn með ógeð af þessu öllu og farinn bara í orginalinn, Ljóma eða Wesson + plain borðsalt...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Er gott að nota svona popppott eins og Big Popper sem GuðjónR er að nota?
Hef bara poppað öbbapott hingað til en man þegar pabbi var að poppa þetta í potti back in the day.
Annars líst mér vel á að vera með dedicated vél í þetta sport. Myndi þá kaupa mér popp einhverstaðar og kaupa Maxi salt eða hitt sem þið talið allir um að sé the shit.
Hvernig popp kaupir maður fyrir svona vélar?
Hef bara poppað öbbapott hingað til en man þegar pabbi var að poppa þetta í potti back in the day.
Annars líst mér vel á að vera með dedicated vél í þetta sport. Myndi þá kaupa mér popp einhverstaðar og kaupa Maxi salt eða hitt sem þið talið allir um að sé the shit.
hannesstef skrifaði:Er gott að nota svona popppott eins og Big Popper sem GuðjónR er að nota?
Alltaf keyptar Orville poppbaunir hjá mér,
http://www.crossroads-market.com/images/HFDE025.JPG
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2554
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
hannesstef skrifaði:Er gott að nota svona popppott eins og Big Popper sem GuðjónR er að nota?
Þetta eru voða sniðugar poppvélar, þangað til það kemur að því að þrífa þær. Þá er nú betra að nota bara pott.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:
Hvar fæst þetta?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
hauksinick skrifaði:biturk skrifaði:
Hvar fæst þetta?
X2
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
JoiKulp skrifaði:hauksinick skrifaði:biturk skrifaði:
Hvar fæst þetta?
X2
Sá þetta í Bónus
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Hvar í andskotanum fæst þetta Maxi poppsalt? Ég finn þetta hvergi!
*edit* fann það á síðasta staðnum sem ég fór á, 10-11
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:Hvar í andskotanum fæst þetta Maxi poppsalt? Ég finn þetta hvergi!
Það er líka til í Krónunni og N1.
Elska þetta krydd!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Já ég get ekki borðað popp öðruvísi!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64