Vertu úti pólýgoni

Skjámynd

Höfundur
astro
Gúrú
Póstar: 510
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vertu úti pólýgoni

Pósturaf astro » Mið 03. Ágú 2011 00:12

Ég trúði ekki mínum eigin augum þegar ég rakst á þetta myndband og ætla að leyfa því að svara bara fyrir sig *horfiði á þetta í 1080p* :

http://www.youtube.com/watch?v=00gAbgBu ... r_embedded

ATOM > polygon


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf AncientGod » Mið 03. Ágú 2011 00:20

wow þetta er svalt...


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Orri » Mið 03. Ágú 2011 00:21

Þetta er góð hugmynd, en vandamálið við þessa Voxels er að animate-a þá, svona miðað við það sem ég hef lesið.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf MatroX » Mið 03. Ágú 2011 00:22

þegar ég sá þetta video í gær þá minnti þetta mig strax á það sem Þeir sýndu fyrir ári. þá hélt ég að þetta væri bara kjaftæði en wth þetta er svo flott að maður getur eiginlega ekki trúað að þessi steinn væri tölvugerður. þetta verður svakalegt


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Höfundur
astro
Gúrú
Póstar: 510
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf astro » Mið 03. Ágú 2011 00:33

MatroX skrifaði:þegar ég sá þetta video í gær þá minnti þetta mig strax á það sem Þeir sýndu fyrir ári. þá hélt ég að þetta væri bara kjaftæði en wth þetta er svo flott að maður getur eiginlega ekki trúað að þessi steinn væri tölvugerður. þetta verður svakalegt


I KNOW.. Ég er á nálum hérna !

Ætli þetta verði samt ekki drepið eins og allt sem skarar svona frammúr í leikjaheiminum. Allt er svo haldið í skefjum og uppfært svo varlega að manni langar að æla !


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1323
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Klemmi » Mið 03. Ágú 2011 00:56

Hljómar eins og bull fyrir mér... ástæðan fyrir að fletir eru notaðir er sú að þeir eru einfaldari punktar og þurfa því ekki jafn mikla útreikninga. Ég gat ekki séð neins staðar í myndbandinu að þeir útskýri hvernig í ósköpunum tæknin frá þeim geti einfaldað útreikningana frá flötum á nokkurn hátt, segjast bara hafa búið til einhverja ótrúlega detailed eyju úr flötum og svo notað converter til að breyta þessum flötum í atom, sem endar á því að vera því talsvert meiri útreikningar aukalega og ætti því að vera kröfuharðara á vélbúnað.

Er ég í tómu rugli?




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf capteinninn » Mið 03. Ágú 2011 00:58

crosspost úr þráð um sama hlut á xbox360.is
DotCom kom með þetta post

Hi, enthusiast about computer graphics research here.
These guys are grade A bullshitters. Anyone remember "Voxels"? Yeah, that's what this is. Just imagine, essentially little blocks. Pixel hits block A, and displays that. Enough blocks it looks like it's "unlimited". It can, in theory, display "unlimited" geometry. But there's about ten thousand problems with this.

First, it's not "their" technology. Demos of high density voxel structures have been around since before them. Second, there's the problem of storing these blocks. The best compression scheme I've heard of for a full 3d scheme is 8bits, or 1byte per block. For, say, a 2k x 2k resolution per meter, not super high, a square kilometer would take 3 terabytes.
Now, ok, there's ways to get much better. But even then John Carmack, the rocket scientist/graphics programming genius acknowledges that this sort of geometry would take a huge amount of storage. It's going to take a lot just to get a single game into a blu-ray.

But there's more problems then that. Can animations be done? Yes, as of this year people experimenting with this (not these guys "our tech hurf durf) have gotten it to work. But there's the question of how you stream all this data out. It's not super expensive to do it once, so the player can see whatever is in front of him. But for modern games you have to do this multiple times. Each light that casts a shadow has to "see" what the light sees, so the program can know what the light does not see (I.E. what's been shadowed). Currently graphics programmers tooling around have been able to get upwards of 256 shadow casting lights at once on screen with our familiar polygons. That's going to be hard with the more expensive voxels.
Long story short: It's not "their" tech in any sense of the word, actual game developers have and are working on the exact same thing, but with a far more realistic and reserved outlook. And secondly, there are a lot of problems to work out yet before our games start to look like big budget Hollywood productions. While certainly a good idea, don't expect it anytime soon.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Kristján » Mið 03. Ágú 2011 02:54

þetta er eiginlega too good to be true eins og ókeypis rafmagn frá einhveri tilraun sem einhver er að gera og þótt þetta muni takast þá munu stóru fyrirtækin ekki leyfa þessu að verða til.

en eg trúi samt að þetta muni einhvertímann þróast í að vera til fyrir okkur einhvertímann en hvad það er langur tími er ekki hægt að segja.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6366
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf worghal » Mið 03. Ágú 2011 03:22

Kristján skrifaði:þetta er eiginlega too good to be true eins og ókeypis rafmagn frá einhveri tilraun sem einhver er að gera og þótt þetta muni takast þá munu stóru fyrirtækin ekki leyfa þessu að verða til.

en eg trúi samt að þetta muni einhvertímann þróast í að vera til fyrir okkur einhvertímann en hvad það er langur tími er ekki hægt að segja.

eins og vélin sem gengur á vatni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Ulli » Mið 03. Ágú 2011 09:17

worghal skrifaði:eins og vélin sem gengur á vatni.

*Salt vatni


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Daz » Mið 03. Ágú 2011 09:40

Kristján skrifaði:þetta er eiginlega too good to be true eins og ókeypis rafmagn frá einhveri tilraun sem einhver er að gera og þótt þetta muni takast þá munu stóru fyrirtækin ekki leyfa þessu að verða til.

en eg trúi samt að þetta muni einhvertímann þróast í að vera til fyrir okkur einhvertímann en hvad það er langur tími er ekki hægt að segja.


Afhverju ættu stóru fyrirtækin ekki að leyfa þessu að verða til?? Fyrirtæki búa til 3D vél, selja leikjaframleiðendum, leikjaframleiðendur búa til leiki. Allir græða eitthvað. EA er alveg sama hvaðan 3D vélin þeirra er komin, ef þeir geta grætt pening á vörunni sjálfri.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Kristján » Mið 03. Ágú 2011 09:46

Daz skrifaði:
Kristján skrifaði:þetta er eiginlega too good to be true eins og ókeypis rafmagn frá einhveri tilraun sem einhver er að gera og þótt þetta muni takast þá munu stóru fyrirtækin ekki leyfa þessu að verða til.

en eg trúi samt að þetta muni einhvertímann þróast í að vera til fyrir okkur einhvertímann en hvad það er langur tími er ekki hægt að segja.


Afhverju ættu stóru fyrirtækin ekki að leyfa þessu að verða til?? Fyrirtæki búa til 3D vél, selja leikjaframleiðendum, leikjaframleiðendur búa til leiki. Allir græða eitthvað. EA er alveg sama hvaðan 3D vélin þeirra er komin, ef þeir geta grætt pening á vörunni sjálfri.


var meira að meina skjákortafyrirtækin.

það er gefið i skin í þessu myndbandi að maður á að fá 100k sinnum betri grafík með þessari tækni sem þeir segjast vera bunir að gera og er þá ekki verið að meina að mitt gtx9800 gæti keyrt leikií framtíðinni á þessari tækni í mestu uplausn og með mestu details þannig þá þarf ég ekki að kaupa 50.000 kr kort frá nvidia.

edit> eins og orkurisarnir munu aldrei leyfa neinum að finna upp og gera að staðali fría orku fyrir alla.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Daz » Mið 03. Ágú 2011 09:52

Kristján skrifaði:
Daz skrifaði:
Kristján skrifaði:þetta er eiginlega too good to be true eins og ókeypis rafmagn frá einhveri tilraun sem einhver er að gera og þótt þetta muni takast þá munu stóru fyrirtækin ekki leyfa þessu að verða til.

en eg trúi samt að þetta muni einhvertímann þróast í að vera til fyrir okkur einhvertímann en hvad það er langur tími er ekki hægt að segja.


Afhverju ættu stóru fyrirtækin ekki að leyfa þessu að verða til?? Fyrirtæki búa til 3D vél, selja leikjaframleiðendum, leikjaframleiðendur búa til leiki. Allir græða eitthvað. EA er alveg sama hvaðan 3D vélin þeirra er komin, ef þeir geta grætt pening á vörunni sjálfri.


var meira að meina skjákortafyrirtækin.

það er gefið i skin í þessu myndbandi að maður á að fá 100k sinnum betri grafík með þessari tækni sem þeir segjast vera bunir að gera og er þá ekki verið að meina að mitt gtx9800 gæti keyrt leikií framtíðinni á þessari tækni í mestu uplausn og með mestu details þannig þá þarf ég ekki að kaupa 50.000 kr kort frá nvidia.

edit> eins og orkurisarnir munu aldrei leyfa neinum að finna upp og gera að staðali fría orku fyrir alla.


Frí orka er ekki möguleg, svona fræðilega.

Og afhverju ættu skjákortaframleiðendurinr að stoppa þetta? Það vilja allir alltaf betri grafík, þó þetta sé 100.000 sinnum nákvæmara þýðir það ekkert að þá verði bara hætt að búa til betri 3D vélar. Ætli skjákortaframleiðendurnir hoppi ekki af gleði ef þeir geta búið til ný skjákort sem styðja bæði gamla og nýja staðalinn?



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Vertu úti pólýgoni

Pósturaf Kristján » Mið 03. Ágú 2011 10:06

Daz skrifaði:
Kristján skrifaði:
Daz skrifaði:
Kristján skrifaði:þetta er eiginlega too good to be true eins og ókeypis rafmagn frá einhveri tilraun sem einhver er að gera og þótt þetta muni takast þá munu stóru fyrirtækin ekki leyfa þessu að verða til.

en eg trúi samt að þetta muni einhvertímann þróast í að vera til fyrir okkur einhvertímann en hvad það er langur tími er ekki hægt að segja.


Afhverju ættu stóru fyrirtækin ekki að leyfa þessu að verða til?? Fyrirtæki búa til 3D vél, selja leikjaframleiðendum, leikjaframleiðendur búa til leiki. Allir græða eitthvað. EA er alveg sama hvaðan 3D vélin þeirra er komin, ef þeir geta grætt pening á vörunni sjálfri.


var meira að meina skjákortafyrirtækin.

það er gefið i skin í þessu myndbandi að maður á að fá 100k sinnum betri grafík með þessari tækni sem þeir segjast vera bunir að gera og er þá ekki verið að meina að mitt gtx9800 gæti keyrt leikií framtíðinni á þessari tækni í mestu uplausn og með mestu details þannig þá þarf ég ekki að kaupa 50.000 kr kort frá nvidia.

edit> eins og orkurisarnir munu aldrei leyfa neinum að finna upp og gera að staðali fría orku fyrir alla.


Frí orka er ekki möguleg, svona fræðilega.

Og afhverju ættu skjákortaframleiðendurinr að stoppa þetta? Það vilja allir alltaf betri grafík, þó þetta sé 100.000 sinnum nákvæmara þýðir það ekkert að þá verði bara hætt að búa til betri 3D vélar. Ætli skjákortaframleiðendurnir hoppi ekki af gleði ef þeir geta búið til ný skjákort sem styðja bæði gamla og nýja staðalinn?


ég er nú bara að segja svona.

en ef þessi tækni, hvað sem þetta er, er 100.000 sinnum betra en tæknin í dag hvaða nýjar 3d vélar er hugsanlega hægt að gera betri en þetta??? nema við séum að fara að pluga okkur inni matrix style dót sem leyfir okku að spila leikinn í hvað (real real-time?) já hugsanlega svaraði sjálfum mér þarna en þetta er tugi ára frá.

og ef super high end leikir næstu ára eru að fara að keyra á low end kortum ( eins og mínu ) hvernig græða skjákortsfyrirtækin?