Nýjar vörur komnar, uppfæra verðvaktina.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Nýjar vörur komnar, uppfæra verðvaktina.
Mér finnst vanta inn núna SSD diska, Corsair Force 3, Crucial M4, OCZ Agility 3, Nýja Intel?. Eins finnst mér vanta að bæta við FM1 móðurborðum og AMD Llano örgjörvum, A8-3850 og A6-3650, jafnvel AMD Socket AM3+ móðurborðum, margt þarna sem má alveg fara út líka og kannski fleira sem má bæta við inn.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Nýjar vörur komnar, uppfæra verðvaktina.
mér fynnst vantar aflgjafa líka
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
biturk skrifaði:mér fynnst vantar aflgjafa líka
það er samt svo erfitt myndi ég halda að flokka aflgjafa, ætti að flokka þá eftir stærðum í wöttum eða framleiðanda? og hvenrig ætti þá að gera það? ætti að hafa modular flokk? það getur verið svo mikill munur á 2 jafn stórum aflgjöfum... minnir að það hafi verið farið út í þessa umræðu áður
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Kóngur
jafn erfitt og með minnin?
flokka eftir wöttum og hafa modular og non modular!
síðann bara það ódýrasta í hverjum watta flokki fyrir sig eins og með minnin nema þar er flokkað eftir gb
síðann bara það ódýrasta í hverjum watta flokki fyrir sig eins og með minnin nema þar er flokkað eftir gb
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
biturk skrifaði:jafn erfitt og með minnin?
það væri svo glatað. í 750w floknum væri InterTech,. það vill enginn intertech. það þarf aðeins að flokka þetta öðrvísi
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Kóngur
MatroX skrifaði:biturk skrifaði:jafn erfitt og með minnin?
það væri svo glatað. í 750w floknum væri InterTech,. það vill enginn intertech. það þarf aðeins að flokka þetta öðrvísi
afsakaðu en ég hef keirt á intertech oftar en einu sinni og oftar en tvisvar........mjög fínir aflgjafar þeir sem ég hef prófað þó sá stærsti sé bara 500 sem hefur komið í mína tölvu
það þarf að vinda ofan af vitleysunni að allir þurfi dýrasta og besta aflgjafann í heiminum.....ég hef aldrei lent í veseni með aflgjafa og þess en heldur útaf því að hann sé ódýrt merki, menn fá sér bara það sem hæfir tölvunni, svipað og þeir sem segja að super talent sé drasl og ekkert annað en g-skill eða corsair virki
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
ég er með 750w inter-tech og er mjög sáttur hann hefur verið að runna 24/7 Í næstum 4 mánuði gæða vara fyrir fínt verð.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Það væri hægt að flokka eftir 80 Plus staðlinum. Ég er nokkuð viss um að Inter-Tech sé ekki 80 Plus certified.
http://www.plugloadsolutions.com/80Plus ... plies.aspx
http://www.plugloadsolutions.com/80Plus ... plies.aspx
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Kóngur
ef ég fæ aðgang í gagnagrunninn þá skal ég gera það jú
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
HAHA tölvutækni undercutaði buy.is um 90kr á sandys
OT
mér finnst það ætti ekki að sérhæfa þetta svona rosalega, frekar er þetta gott viðmiðunartól.
maður endar alltaf á því að fara á tilfallandi heimasíðu til að skoða verð og gerðir af íhlutum sem maður vantar.
OT
mér finnst það ætti ekki að sérhæfa þetta svona rosalega, frekar er þetta gott viðmiðunartól.
maður endar alltaf á því að fara á tilfallandi heimasíðu til að skoða verð og gerðir af íhlutum sem maður vantar.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Margt hægt að bæta í þessu en eins og þetta er núna þá er listinn bara eftirá og finnst mér þurfa að uppfæra þessa örgjörva og diska. Það er samt alltaf erfitt að bera saman mismunandi framleiðendur og ég sé ekki alveg hvernig það er hægt í aflgjöfunum, það er himin og haf á milli 550W Corsair aflgjafans míns og 500W Intertech aflgjafans sem ég er með í höndunum, en á blaði eru það bara 50W?
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
Side note: er enginn að selja nýju Intel 510 SSD diskana?
Bioeight skrifaði:Margt hægt að bæta í þessu en eins og þetta er núna þá er listinn bara eftirá og finnst mér þurfa að uppfæra þessa örgjörva og diska. Það er samt alltaf erfitt að bera saman mismunandi framleiðendur og ég sé ekki alveg hvernig það er hægt í aflgjöfunum, það er himin og haf á milli 550W Corsair aflgjafans míns og 500W Intertech aflgjafans sem ég er með í höndunum, en á blaði eru það bara 50W?
Aflgjafa-dótið gengur einfaldlega ekki upp, það er ekki aðeins mismunur eftir framleiðendum heldur líka týpum af aflgjöfum, sem dæmi er dýrasti Antec 750W aflgjafinn rúmlega tvöfalt dýrari en sá ódýrasti.
Svo er modular og non-modular, 80plus bronze, silver, gold, platinum certified o.s.frv.
Ef ég á svo að vera hreinskilinn að þá vil ég benda þeim sem eru að hrósa Inter-Tech eftir að hafa átt einn eða tvo þannig aflgjafa í nokkra mánuði að það að hann sé enn í gangi segir ekkert til um gæðin. Bæði það að mögulega hefur aldrei reynt á hvernig þeir fara þegar einhverjar spennusveiflur verða í rafkerfinu og auk þess ættuð þið að skoða hversu miklu meira rafmagni þessir aflgjafar eru að brenna í ekkert nema hitamyndun inn í kassanum hjá ykkur heldur en vandaður aflgjafi.
Þar sem ég hef það frá fyrrverandi starfsmanni Tölvutek að þessir aflgjafar hafi verið að hrúgast til baka bilaðir að þá því miður tek ég ekki mikið mark á þeim sem hafa reynslu af einu eða tvem eintökum sem slysuðust til að virka
Þú sparar ekki í aflgjafa, punktur.
Kveðja,
Klemmi dóni
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Klemmi skrifaði:Bioeight skrifaði:Margt hægt að bæta í þessu en eins og þetta er núna þá er listinn bara eftirá og finnst mér þurfa að uppfæra þessa örgjörva og diska. Það er samt alltaf erfitt að bera saman mismunandi framleiðendur og ég sé ekki alveg hvernig það er hægt í aflgjöfunum, það er himin og haf á milli 550W Corsair aflgjafans míns og 500W Intertech aflgjafans sem ég er með í höndunum, en á blaði eru það bara 50W?
Aflgjafa-dótið gengur einfaldlega ekki upp, það er ekki aðeins mismunur eftir framleiðendum heldur líka týpum af aflgjöfum, sem dæmi er dýrasti Antec 750W aflgjafinn rúmlega tvöfalt dýrari en sá ódýrasti.
Svo er modular og non-modular, 80plus bronze, silver, gold, platinum certified o.s.frv.
Ef ég á svo að vera hreinskilinn að þá vil ég benda þeim sem eru að hrósa Inter-Tech eftir að hafa átt einn eða tvo þannig aflgjafa í nokkra mánuði að það að hann sé enn í gangi segir ekkert til um gæðin. Bæði það að mögulega hefur aldrei reynt á hvernig þeir fara þegar einhverjar spennusveiflur verða í rafkerfinu og auk þess ættuð þið að skoða hversu miklu meira rafmagni þessir aflgjafar eru að brenna í ekkert nema hitamyndun inn í kassanum hjá ykkur heldur en vandaður aflgjafi.
Þar sem ég hef það frá fyrrverandi starfsmanni Tölvutek að þessir aflgjafar hafi verið að hrúgast til baka bilaðir að þá því miður tek ég ekki mikið mark á þeim sem hafa reynslu af einu eða tvem eintökum sem slysuðust til að virka
Þú sparar ekki í aflgjafa, punktur.
Kveðja,
Klemmi dóni
Jafnar maður ekki rafspennu með varaaflgjafa frekar en aflgjöfunum sjálfum?
Hef enga reynslu af intertech, gangi ykkur vel með umræðurnar
En tölvutek líklegast pantar þá ekki aftur ef þeir eru að skipta þeim út nánast daglega.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16571
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Bioeight skrifaði:Mér finnst vanta inn núna SSD diska, Corsair Force 3, Crucial M4, OCZ Agility 3, Nýja Intel?. Eins finnst mér vanta að bæta við FM1 móðurborðum og AMD Llano örgjörvum, A8-3850 og A6-3650, jafnvel AMD Socket AM3+ móðurborðum, margt þarna sem má alveg fara út líka og kannski fleira sem má bæta við inn.
Takk fyrir góða ábendinguna, það er kominn tími á hreingerningu á Vaktinni, ég var að eyða út nokkrum flokkum í gær og bætti við t.d. Evga p67 SLI og Evga p67 FTW.
Þetta sem þú nefndir á erindi inn.