nú er ég aðeins ósáttur......ekkert rosalega en samt bögg
ég er að borga fyrir skjáeinn sem mér fynnst nú ekkert að enda oft gott efni þar á bæ
en mér fynnst aftur á mótir rosalega leiðinlegt að á vodinu séu bara síðustu 2 þættir aftur í tímanann og stundum bara 1, síðann tekur stundum 3-5 daga fyrir nýjasta þátt að koma inn hjá mér
af hverju í ósköpunum get ég ekki flett lengra aftur í tímann til að horfa á þætti þegar ég hef nú verið áskrifandi síðann skjár1 byrjaði að rukka? þó það væru nú bara í þeirri seríu sem er verið að sýna, fynnst helvíti skítt að þegar ég kem aftur af fjöllum og heim að þá er ég búnað missa af slatta af þáttum sem ég borgaði samt fyrir af því að það er ekki hægt að fletta nægilega langt afturábak í tíma
einnig, hverslags mannvonska er það að hafa ekki alla þætti á vodinu sem að eru sýndir? eins og til dæmis royal pains
mér þætti gaman að fá svör og þætti unaðslegt ef síma maðurinn myndi láta sjá sig á þessum þræði því ég er alvarlega farinn að spá í að hætta með þetta enda er ömurlegt að borga fyrir eitthvað sem maður fær síðann ekki, það hlýtur að vera hægt að hafa þær seríur sem eru í gangi inná vodinu þangað til að þeim líkur í það minnsta.......þetta er farið að hvetja mig dáldið til að kaupa upptökuflakkara eingöngu til að taka þetta upp svo ég geti átt þetta
sjónvarp símans
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
sjónvarp símans
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: sjónvarp símans
Nú stenst ég eiginlega ekki freistinguna vegna fyrri yfirlýsinga þinna um mikilvægi þess að vernda íslenska tungu og að lesblindir eigi bara að leggja á minnið hvenær eigi að nota y og hvenær eigi að nota i, ... finnst er ekki með "y"
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
FriðrikH skrifaði:Nú stenst ég eiginlega ekki freistinguna vegna fyrri yfirlýsinga þinna um mikilvægi þess að vernda íslenska tungu og að lesblindir eigi bara að leggja á minnið hvenær eigi að nota y og hvenær eigi að nota i, ... finnst er ekki með "y"
þú ert nú heldur illa gefin ef þú sérð ekki mun á einni stafsetningarvillu sem truflar ekki lestur og óskiljanlegann texta uppfullan af villum sem eru útúr korti
þetta er ekki þráður um stafsetningu, report framkvæmt og on topic takk fyrir!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Í hvert skipti sem biturk talar um að reporta einhvern langar mig að reporta hann fyrir spam. Svo byrja setningar á stórum staf og enda á punkt (eða greinarmerki sem er jafngildi þess).
Annars held ég að símamaðurinn geti lítið hjálpað þér, Skjár1 og Síminn eru í eigu sömu aðila, en reksturinn er aðskilinn. Svo myndi ég giska á að þessi tími sem þættirnir eru inn á VODinu sé bundinn í samning, Skjár1 kaupir birtingarrétt á þættinum og rétt til að hafa hann í VODi í x langann tíma. Þetta er samt frekar hvimleitt, sérstaklega ef maður dettur inn í miðja seríu og fer að hafa gamann af henni og getur þá bara séð 1-2 eldri þætti. Eins og það sé verið að neyða mann til að sækja þættina á netinu!
Annars held ég að símamaðurinn geti lítið hjálpað þér, Skjár1 og Síminn eru í eigu sömu aðila, en reksturinn er aðskilinn. Svo myndi ég giska á að þessi tími sem þættirnir eru inn á VODinu sé bundinn í samning, Skjár1 kaupir birtingarrétt á þættinum og rétt til að hafa hann í VODi í x langann tíma. Þetta er samt frekar hvimleitt, sérstaklega ef maður dettur inn í miðja seríu og fer að hafa gamann af henni og getur þá bara séð 1-2 eldri þætti. Eins og það sé verið að neyða mann til að sækja þættina á netinu!
-
- Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Oooog afhverju hringiru ekki og kvartar yfir þessari þjónustu? Lítið annað sem þú getur gert.
Símanum að kenna?
Skjá Einum að kenna?
Málið er að þetta snýst um dreifingarréttarsamninga. SkjárEinn kaupir inn þetta efni skv. samningi og í samningnum mega þeir sýna síðustu 2 þættina í VOD í ákveðinn tíma.
Svo einfalt er þetta.
Ef þeir mættu sýna alla þættina í ótakmarkaðan tíma, hvernig kæmi það þá niður á DVD sölu?
Senda kvörtun til Hollywood.
Skjá Einum að kenna?
Málið er að þetta snýst um dreifingarréttarsamninga. SkjárEinn kaupir inn þetta efni skv. samningi og í samningnum mega þeir sýna síðustu 2 þættina í VOD í ákveðinn tíma.
Svo einfalt er þetta.
Ef þeir mættu sýna alla þættina í ótakmarkaðan tíma, hvernig kæmi það þá niður á DVD sölu?
Senda kvörtun til Hollywood.
*-*