painkilla skrifaði:Er einhver kominn með Gingerbread update-ið fyrir Optimus One ?
Jubb
painkilla skrifaði:Er einhver kominn með Gingerbread update-ið fyrir Optimus One ?
Gummzzi skrifaði:painkilla skrifaði:Er einhver kominn með Gingerbread update-ið fyrir Optimus One ?
Jubb
painkilla skrifaði:Gummzzi skrifaði:painkilla skrifaði:Er einhver kominn með Gingerbread update-ið fyrir Optimus One ?
Jubb
Gerðiru það bara í gegnum LG PC Suite? Þegar ég fer í update notification í símanum kemur nefnilega eins og það sé allt up to date.
FriðrikH skrifaði:Ég er búinn að vera í vandræðum með að láta símann hjá mér (android 2.2) skipta sjálfkrafa yfir í wifi þegar ég kem heim. Síminn skiptir yfir í wifi á öðrum stöðum þar sem ég er búinn að skrá lykilorðið fyrir routerinn, en bara ekki heima, akkúrat þar sem maður vildi nú helst hafa þetta í lagi. Hafiði einhverjar hugmyndir?
Daz skrifaði:Gat þetta ekki verið tengt Serial númerinu á símanum (hvar hann er keyptur í heiminum) eða hjá hvaða fyrirtæki maður er? Minnir að það hafi komið upp í síðustu svona umræðu. Við verðum að bíða rólegir
painkilla skrifaði:Daz skrifaði:Gat þetta ekki verið tengt Serial númerinu á símanum (hvar hann er keyptur í heiminum) eða hjá hvaða fyrirtæki maður er? Minnir að það hafi komið upp í síðustu svona umræðu. Við verðum að bíða rólegir
Já gæti verið, en ég er samt búinn að eiga símann síðan í byrjun júní og hef aldrei update-að. Ég hef ekki einu sinni náð að updatea í 2.2.2.
qwertyman skrifaði:Ég er með frekar undarlegt vandamál á Samsung GS2, þegar ég svara símtali svarar hann alltaf með speaker á. Frekar pirrandi að þurfa að slökkva alltaf á honum í byrjun símtals.
Ég finn hvergi stillingu fyrir þetta, einhver þarna úti sem hefur lent í því sama?
intenz skrifaði:qwertyman skrifaði:Ég er með frekar undarlegt vandamál á Samsung GS2, þegar ég svara símtali svarar hann alltaf með speaker á. Frekar pirrandi að þurfa að slökkva alltaf á honum í byrjun símtals.
Ég finn hvergi stillingu fyrir þetta, einhver þarna úti sem hefur lent í því sama?
Ég lenti í þessu nokkrum sinnum á gamla mínum, Nexus One.
En gerist þetta alltaf? Ég hef aldrei lent í þessu á SGS2, né finn ég eitthvað um þetta vandamál á Google.
Glókolla skrifaði:Ég er með Galaxy S2, á stundum í vandræðum með að opna MMS skilaboð, opna póstinn, í glugganum stendur downloading en ekkert gerist.
Gerist þó ekki í hvert skipti sem ég fæ MMS en nógu oft til að vera pirrandi. Í eitt skipti gat ég skoðað myndina 2 dögum seinna, en yfirleitt ekki.
Einhver sem kannast við þetta vandamál?
ÓmarSmith skrifaði:LG Optimus one ( LG-P500 )
Er hægt að breyta útlitinu á símanum ? þ.e þannig að efsta bar-ið sé ekki alltaf hvítt.
sama hvaða home launcher ég prufa þá breytist þetta aldrei. Ég vil gjarnan fá e-ð svart eða dökkt theme í símann . Hef notað mikið Go Launcher pro og Tron theme, en langar að fá efsta fjárans Barið svart líka
Fattið þið hvað ég er að fara ?
ÓmarSmith skrifaði:LG Optimus one ( LG-P500 )
Er hægt að breyta útlitinu á símanum ? þ.e þannig að efsta bar-ið sé ekki alltaf hvítt.
sama hvaða home launcher ég prufa þá breytist þetta aldrei. Ég vil gjarnan fá e-ð svart eða dökkt theme í símann . Hef notað mikið Go Launcher pro og Tron theme, en langar að fá efsta fjárans Barið svart líka
Fattið þið hvað ég er að fara ?
braudrist skrifaði:Bætti Google við 'Google Maps' fyrir Ísland? Allt í einu get ég uppfært það gegnum Android Market. Er reyndar með Custom ROM and custom kernel
intenz skrifaði:braudrist skrifaði:Bætti Google við 'Google Maps' fyrir Ísland? Allt í einu get ég uppfært það gegnum Android Market. Er reyndar með Custom ROM and custom kernel
Sýnist ekki, sé bara Google Sky Map.
Daz skrifaði:intenz skrifaði:braudrist skrifaði:Bætti Google við 'Google Maps' fyrir Ísland? Allt í einu get ég uppfært það gegnum Android Market. Er reyndar með Custom ROM and custom kernel
Sýnist ekki, sé bara Google Sky Map.
https://market.android.com/details?id=c ... .apps.maps ?
Hjá mér kemur "This app is compatible with your device" (og Installed, augljóslega).
ÓmarSmith skrifaði:crap .. þarf maður að flasha og vera með e-ð helvítis vesen til að uppfæra í 2.3 ..... nennnnnnigggggggi