KristinnK skrifaði:Fyrir forvitnis sakir, hvernig fartölva er þetta?
Acer aspire 7730 minnir mig að hún heiti.
KristinnK skrifaði:Fyrir forvitnis sakir, hvernig fartölva er þetta?
Hargo skrifaði:Er þetta ekki bara skjákapallinn að klikka? Skiptu þeir um hann líka þegar þeir skiptu um lcd panelinn?
BrynjarD skrifaði:Hargo skrifaði:Er þetta ekki bara skjákapallinn að klikka? Skiptu þeir um hann líka þegar þeir skiptu um lcd panelinn?
Já þeir gerðu það, og eru að skipta um hann aftur núna af einhverjum ástæðum. Er farinn að halda að þetta sé bara skjákortið og að þeir tími einfaldlega ekki að setja nýtt í.
GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:Nei, eina ástæðan fyrir því að það má setja 1 árs ábyrgð á rafhlöður er því þær eru flokkaðar sem rekstrarvara, ekki raftæki. Hleðslutækin eru hins vegar raftæki og bera því 2 ára lögbundna ábyrgð
Það er vel skiljanleg, en í öllum þessum ábyrgðarmálamálum þá hef ég aldrei skilið af hverju ábyrgðin dettur í eitt ár ef maður kaupir vöruna á "kennitölu".
T.d. ef ég kaupi þetta hleðslutæki á mína kennitölu þá fæ ég 2 ár í ábyrgð en ef ég kaupi það út á *.ehf þá er ábyrgðin eitt ár, ekki eins og ég noti það eitthvað meira eða fari verr með það.
Þetta er jafn aulalegt og að konu þurfa að boga meira fyrir klippingu en karlar, þó það sé eins klipping, bara af því að þær eru konur.
AntiTrust skrifaði:BrynjarD skrifaði:Hargo skrifaði:Er þetta ekki bara skjákapallinn að klikka? Skiptu þeir um hann líka þegar þeir skiptu um lcd panelinn?
Já þeir gerðu það, og eru að skipta um hann aftur núna af einhverjum ástæðum. Er farinn að halda að þetta sé bara skjákortið og að þeir tími einfaldlega ekki að setja nýtt í.
Væri reyndar undarlegt ef þetta væri skjákortið, þá ætti sama myndin að koma líka á external tengdan skjá.
Klemmi skrifaði:Alveg sammála þessu hjá þér Guðjón, enda seljum við allar vörur í sömu ábyrgð til einstaklinga og fyrirtækja Sé enga ástæðu til að takmarka ábyrgðina svona, sérstaklega þar sem að í mörgum tilfellum eru vörurnar hvort eð er í 2-3 ára ábyrgð frá framleiðanda.... í þeim tilfellum liggur við að mér finnist óheiðarlegt að svíkja viðskiptavininn um þá ábyrgð...
Hargo skrifaði:Klemmi skrifaði:Alveg sammála þessu hjá þér Guðjón, enda seljum við allar vörur í sömu ábyrgð til einstaklinga og fyrirtækja Sé enga ástæðu til að takmarka ábyrgðina svona, sérstaklega þar sem að í mörgum tilfellum eru vörurnar hvort eð er í 2-3 ára ábyrgð frá framleiðanda.... í þeim tilfellum liggur við að mér finnist óheiðarlegt að svíkja viðskiptavininn um þá ábyrgð...
Eru ekki tölvur yfirleitt seldar með sömu ábyrgð til fyrirtækja og einstaklinga nema um einhver sérkjör er að ræða til fyrirtækja (fallist á 1 árs ábyrgð, ódýrara verð?) ?
Samt ansi algengt að prentarar hafi einungis 1 árs ábyrgð þegar selt er til fyrirtækja.
Ef neytandi leggur ekki fram kvörtun innan tveggja ára frá þeim degi er hann veitti söluhlut viðtöku getur hann ekki borið gallann fyrir sig síðar. Ef söluhlut, eða hlutum hans, er ætlaður verulega lengri endingartími en almennt gerist um söluhluti er frestur til að bera fyrir sig galla fimm ár frá því að hlutnum var veitt viðtaka. Þetta gildir ekki ef seljandi hefur í ábyrgðaryfirlýsingu eða öðrum samningi tekið á sig ábyrgð vegna galla í lengri tíma.
BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.
Hvað finnst mönnum um þessi málalok?
Segðu að þú vilt fá pening, flest ef ekki öll svona tölvu fyrirtæki endurgreiða manni með pening eða leggja á reikning, svo getur þú fengið peningin og keypt kannski eithvað miklu betra með því að bæta eithvað smá við.BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.
Hvað finnst mönnum um þessi málalok?
BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.
Hvað finnst mönnum um þessi málalok?
Mér finnst Acer vera mjög gott hef átt Acer fartölvu í 2 ár og mamma í 5 ár og hafa aldrei bilað, mæli fara í eithverja aðra verslun og eins og ég sagði fá pening og kaupa annar staðar þar sem tölvulistinn búðin er góð er viðgerðar verkstæðið er bara ömulegt þeir koma illa fram við mann og margt fleira en þetta er bara minn skoðun þú ræður hvað þú gerir.Glazier skrifaði:Samt að fá margfalt betra merki þarna..
BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.
Hvað finnst mönnum um þessi málalok?
Glazier skrifaði:Samt að fá margfalt betra merki þarna..
Maini skrifaði:Glazier skrifaði:Samt að fá margfalt betra merki þarna..
Satt, Acer er samt búið að bæta sig margfalt síðustu ár og er þrusugott merki í dag.
En Toshiba er eðal merki.
BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.
Hvað finnst mönnum um þessi málalok?
END skrifaði:Ábyrgðaryfirlýsingar söluaðila raftækja fela yfirleitt ekki í sér aukna ábyrgð heldur staðfestingu á lögbundnum rétti neytenda til að fá bætt úr leyndum galla sem kemur fram eftir kaup. Ekki er heimilt að semja um minni rétt neytenda.
Réttur til að kvarta er tvö ár hvort sem um fyrirtæki eða einstakling er að ræða sbr. 2. mgr. 32. gr. lausafjárkaupalaga nr. 50/2000 (fyrirtæki) og sbr. 2. mgr. 27. gr. neytendakaupalaga nr. 48/2003 (neytendur).
Það er alveg ljóst að kvörtunarfrestur vegna galla er aldrei skemmri en tvö ár og á sá kvörtunarfrestur einnig við um rafhlöður! Skilmálar fyrirtækja sem takmarka kvörtunarfrestinn við eitt ár eru ekki bindandi. Að sjálfsögðu verður að gera greinarmun á eðlilegu sliti og galla. Þessu til stuðnings vísa ég í álit kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa frá 31. janúar 2011í máli nr. M-167/2010.
Varðandi tölvuna sem hér um ræðir. Þú átt rétt á að krefja seljanda um úrbætur eða nýja afhendingu. Um framkvæmd úrbóta og nýrrar afhendingar er fjallað í 30. gr. nkpl. þar segir m.a. í 2. mgr. að seljandi eigi ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum nema sérstakar aðstæður séu fyrir hendi sem réttlæta frekari úrbætur eða afhendingu og í 3. mgr. segir að ef úrbætur eða ný afhending seljanda hafa það í för með sér að neytandi getur ekki notað söluhlut í meira en eina viku getur neytandi krafist þess að fá sambærilegan hlut til umráða á kostnað seljanda.
Ef ég skil þig rétt er seljandinn nú búinn að reyna að bæta úr sama galla tvisvar sinnum án árangurs. Þú hefur þá rétt á að krefjast riftunar kaupanna sbr. 32. gr. nkpl. Hugsanlega áttu líka rétt á skaðabótum skv. 1. mgr. 33. gr. laganna hafir þú orðið fyrir tjóni af því að missa tölvuna í svona langan tíma án þess að fá aðra sambærilega á meðan.
Ég mæli með að þú hafir samband við Neytendastofu.
Maini skrifaði:BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.
Hvað finnst mönnum um þessi málalok?
Þetta er ekki sambærileg tölva, sambærileg tölva við svona útskipti á að vera sama stærð, ég myndi segja nei og heimta sömu stærð af tölvu.
Ekki láta þá plata þig í "downgrade" (þótt það séi betri CPU þá ertu að tapa öðrum fítusum sem fengu þig til að kaupa hina tölvuna upphaflega)
TraustiSig skrifaði:Það sem þeir eiga líka að geta gert er að gefa honum inneign samkvæmt upprunalegu sölunótu og hann klárar þá sín mál með því að velja vél sem honum líkar vel við...
lukkuláki skrifaði:Skv. neytendalögum á hann að fá eins vél eða betri. Ekki lakari á neinn hátt nema hann sætti sig við það sjálfur skv. samkomulagi við seljandann.