skjákortsviftan mín
skjákortsviftan mín
mig langar að taka viftuna úr sambandi (ég er með geforce 4) því hún er byrjuð að vera svo leiðinlega hávær. er viftan alveg nauðsynleg? er mikil hætta á ofhitnun? kannski kjánaleg spurning, en það sakar ekki að spyrja engu að síður.
Síðast breytt af xylic á Fim 01. Apr 2004 21:01, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hehe bjössa alveg sama um þetta skjákort hvort það skemmist eða ekki
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
takk fyrir svörin
góð hugmynd þarna um að taka cpu viftuna úr sambandi. það er örugglega nóg að hella vatni yfir örrann á vikufresti eða svo til að kæla kvikindið!
þessi vifta er gjörsamlega að gera mig brjálaðann. fyrir nokkrum dögum byrjaði hún á þessum túrverkjum. hélt að þetta væri CPU viftann, þannig að ég keypti mér nýja zalman viftu í gær. það var nú tímabært að ég fengi mér nýja viftu (var með draslið sem fylgdi örranum áður) þannig að ég sé nátturlega allsekki eftir því.
ég mundi vilja vera öruggur á því og kaupa þessar kæliplötur sem einhverjir bentu á, en ég hef eiginlega ekki pening í það. þannig að ég held að ég fari að ráðum GuðjónsR, þarsem hann hefur prófað þetta með að taka viftuna úr sambandi. og einsog hann segir, þetta er nú það ódýrt og gamalt kort að það sakar ekki að kýla bara á það.
góð hugmynd þarna um að taka cpu viftuna úr sambandi. það er örugglega nóg að hella vatni yfir örrann á vikufresti eða svo til að kæla kvikindið!
þessi vifta er gjörsamlega að gera mig brjálaðann. fyrir nokkrum dögum byrjaði hún á þessum túrverkjum. hélt að þetta væri CPU viftann, þannig að ég keypti mér nýja zalman viftu í gær. það var nú tímabært að ég fengi mér nýja viftu (var með draslið sem fylgdi örranum áður) þannig að ég sé nátturlega allsekki eftir því.
ég mundi vilja vera öruggur á því og kaupa þessar kæliplötur sem einhverjir bentu á, en ég hef eiginlega ekki pening í það. þannig að ég held að ég fari að ráðum GuðjónsR, þarsem hann hefur prófað þetta með að taka viftuna úr sambandi. og einsog hann segir, þetta er nú það ódýrt og gamalt kort að það sakar ekki að kýla bara á það.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Áðer en þú klippir á viftuna....ertu með MX eða Ti, Ti Kortin hitna töluvert meira svo það ER betra að vera með einhverja viftu.http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=3141 þetta er ekki fallegt en virkar og með góðri viftu heyri þú ekkert en samt kælist kortið betur en með viftunni sem fylgdi.Getur notað SilenX viftu td sem kostar 1500KR...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
elv skrifaði:Áðer en þú klippir á viftuna....ertu með MX eða Ti, Ti Kortin hitna töluvert meira svo það ER betra að vera með einhverja viftu.http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=3141 þetta er ekki fallegt en virkar og með góðri viftu heyri þú ekkert en samt kælist kortið betur en með viftunni sem fylgdi.Getur notað SilenX viftu td sem kostar 1500KR...
hehe ég gerði það nákvæmlega sama við mitt kort þetta er snilld
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:21
- Staðsetning: Reykjavík
Ein viðvörun:
Ég á GF4MX og viftan var einmitt að gera mig vitlausan (að öðru leyti hljóðlaus tölva) svo ég tók hana úr sambandi og TÓK VIFTUNA AF. Þessi litli heatsink sem er á kortinu fær að virka þó betur ef það er ekki plasthlussa að hindra loftflæði um hann. Einnig setti ég eina panaflo L kassaviftu á hliðina (Dragon kassi) og hún blæs beint á kortið. Setti hitamæli á þetta sem fylgdi með móbó-inu og heatsink-ið fór úr rétt um 30° í rúmlega 40° að mig minnir. Ég er reyndar ekki í einhverju leikjabulli svo ég er ekki að reyna neitt á kvikindið.
Ég á GF4MX og viftan var einmitt að gera mig vitlausan (að öðru leyti hljóðlaus tölva) svo ég tók hana úr sambandi og TÓK VIFTUNA AF. Þessi litli heatsink sem er á kortinu fær að virka þó betur ef það er ekki plasthlussa að hindra loftflæði um hann. Einnig setti ég eina panaflo L kassaviftu á hliðina (Dragon kassi) og hún blæs beint á kortið. Setti hitamæli á þetta sem fylgdi með móbó-inu og heatsink-ið fór úr rétt um 30° í rúmlega 40° að mig minnir. Ég er reyndar ekki í einhverju leikjabulli svo ég er ekki að reyna neitt á kvikindið.
x86 4Mhz - 640KB RAM - 30MB HDD - Gultintaður skjár