rapport skrifaði:Á ekki að halda Vaktarspyrnu...
Fjölskyldubílaflokkur og svo jeppa og sportbílaflokkur...
til í það
Danni V8 skrifaði:Það er samt bara 200þús minna en mamma borgaði fyrir sinn svona bíl árið 2007, nýr úr kassanum með leðri og topplúgu og öllu draslinu :mrgreen:
Og jafn mikið og ég borgaði fyrir 99 árgerð af BMW árið 2007 með 4,4 V8. Besti bíll sem ég hef átt og eyddi ekki mikið meira en Subaruinn ef maður passaði sig á gjöfinni. 8.5-9 á langkeyrslunni þegar ég fór hringinn í kringum landið.
Enda ekki sídrifinn. Kostar fullt af bensíni að senda aflið stanslaust í fjögur hjól frekar en 2.
biturk skrifaði:ég er game í vaktar rally, rallaði einmitt kjölinn uppá búðarháls í gærkveldi og nótt
meðalhraði var milli 90-100 á pontiac
Sphinx skrifaði:var að kaupa mer aðra skellinöðru (kínverji) masai db50 með 50cc 4 stroke mótor en það verður sett 110cc 4 stroke mótor i það vonandi i vikunni
gummih skrifaði:Sphinx skrifaði:var að kaupa mer aðra skellinöðru (kínverji) masai db50 með 50cc 4 stroke mótor en það verður sett 110cc 4 stroke mótor i það vonandi i vikunni
þetta eru snilldar hjól, var mest allan daginn í unglingavinnunni að leika mér að prjóna ehv á svona hjóli sem vinur minn á:)
Hvati skrifaði:Ég á eitt stykki Suzuki Vitara!
toybonzi skrifaði:rapport skrifaði:Á ekki að halda Vaktarspyrnu...
Jæja, hvað með mótorhjólin??
Carragher23 skrifaði:
Og svo eitt nissan terrano tdi nokkurn veginn svona:
Það verður fjör að fá reikninginn fyrir bifreiðagjöldunum hjá mér :/
Frost skrifaði:ViktorS skrifaði:tdog skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Paint er mjög fínt í að resizea myndir, það er í öllum tölvum.6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja.
Það vita nú allir hvað paint er og að það sé í Windows
En það er nú samt ekki í öllum tölvum
Tölvur og Windows er ekki það sama.
Sphinx skrifaði:toybonzi skrifaði:rapport skrifaði:Á ekki að halda Vaktarspyrnu...
Jæja, hvað með mótorhjólin??
sammála væri alveg til i að skella nöðrunni minni og spyrna við einhverja druslu uppí 70km/h haha
ManiO skrifaði:Mynd.
ZoRzEr skrifaði:ManiO skrifaði:Mynd.
Þennan hef ég séð nokkrum sinnum í götunni minni.