gardar skrifaði:gardar skrifaði:1995 BMW e36 325i
og
1991 Chevrolet Camaro z28
Kannski maður skelli inn myndum af bimmanum... Myndir af camaro koma kannski síðar
*Myndir*
Ég geri ráð fyrir því að þú sért að birta þessar myndir með leyfi frá Emil ?
gardar skrifaði:gardar skrifaði:1995 BMW e36 325i
og
Kannski maður skelli inn myndum af bimmanum... Myndir af camaro koma kannski síðar
*Myndir*
Glazier skrifaði:gardar skrifaði:gardar skrifaði:1995 BMW e36 325i
og
*Myndir*
og
*Myndir*
GullMoli skrifaði:Glazier skrifaði:gardar skrifaði:gardar skrifaði:1995 BMW e36 325i
og
*Myndir*
Flickr síðan hans er ekki á myndunum að ástæðulausu hugsa ég :Þ
littli-Jake skrifaði:
2006 Subaru Legacy Lux. Reyndar búinn að pólýhúða felgurnar í dag
og
*Myndir*
ViktorS skrifaði:http://myndahysing.net/upload/01310989591.JPG Shit myndin er risastór, hvernig minnka ég hana? Sást ekki í bílinn þegar ég postaði myndinni inná.
Subaru Legacy Sedan 03'
Svo sjáiði líka húsið og garðinn hjá nágrönnunum og smá í bátinn hans pabba í þokkabót.
Moldvarpan skrifaði:ViktorS skrifaði:http://myndahysing.net/upload/01310989591.JPG Shit myndin er risastór, hvernig minnka ég hana? Sást ekki í bílinn þegar ég postaði myndinni inná.
Subaru Legacy Sedan 03'
Svo sjáiði líka húsið og garðinn hjá nágrönnunum og smá í bátinn hans pabba í þokkabót.
Paint er mjög fínt í að resizea myndir, það er í öllum tölvum.
Sphinx skrifaði:má það ekki bara vera faratæki ?
ég á vespu peugeot speedfight 2 2005 alvöru græja svo á ég lítinn krossara/pitbike thumpstar 110cc 2006
]
Moldvarpan skrifaði:Paint er mjög fínt í að resizea myndir, það er í öllum tölvum.
6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja.
gummih skrifaði:Sphinx skrifaði:má það ekki bara vera faratæki ?
ég á vespu peugeot speedfight 2 2005 alvöru græja svo á ég lítinn krossara/pitbike thumpstar 110cc 2006
]
ertu ekki Aron Emil inná nöðruspjallinu?
tdog skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Paint er mjög fínt í að resizea myndir, það er í öllum tölvum.6. gr.
ViktorS skrifaði:tdog skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Paint er mjög fínt í að resizea myndir, það er í öllum tölvum.6. gr.
Það vita nú allir hvað paint er og að það sé í Windows
Frost skrifaði:Tölvur og Windows er ekki það sama.
appel skrifaði:littli-Jake skrifaði:
2006 Subaru Legacy Lux. Reyndar búinn að pólýhúða felgurnar í dag
Þessi er flottur, en er ekki alveg til í að spreða peningum í svona bíla.
Danni V8 skrifaði:Það er samt bara 200þús minna en mamma borgaði fyrir sinn svona bíl árið 2007, nýr úr kassanum með leðri og topplúgu og öllu draslinu :mrgreen:
AntiTrust skrifaði:Danni V8 skrifaði:Það er samt bara 200þús minna en mamma borgaði fyrir sinn svona bíl árið 2007, nýr úr kassanum með leðri og topplúgu og öllu draslinu :mrgreen:
Hehe, IH útsalan?
Við notuðum tækifærið og smelltum okkur á eitt stk STI, það var fínt að leika sér á honum yfir sumarið - með tilheyrandi bakverkjum reyndar.