Nuketown skrifaði:Ég fékk einhverntímann svona inngang og prófaði þetta og fannst þetta eitthvað svo leim að ég notaði þetta síðan aldrei.
Ertu ekki að tala um Google Wave eða Buzz?
Nuketown skrifaði:Ég fékk einhverntímann svona inngang og prófaði þetta og fannst þetta eitthvað svo leim að ég notaði þetta síðan aldrei.
intenz skrifaði:Nuketown skrifaði:Ég fékk einhverntímann svona inngang og prófaði þetta og fannst þetta eitthvað svo leim að ég notaði þetta síðan aldrei.
Ertu ekki að tala um Google Wave eða Buzz?
Kristján skrifaði:hvar er þetta blassaða app? finn það ekki á market í símanum og finn það á .com en get ekki installað því þaðann
Kristján skrifaði:hvar er þetta blassaða app? finn það ekki á market í símanum og finn það á .com en get ekki installað því þaðann
Kristján skrifaði:takk meistarar
held þetta verði mjög gott með xperia símum sem verða með facebook integraded í símann
en ég er að fíla þessa hringi, það eru allt of margir vinir sem maður er með á facebook sem maður þekkir bara út af einhver einu djammi eða eitthvað og langar kannski ekkert að deila öllu með þeim og nennir ekki að flokka þá alla
intenz skrifaði:Kristján skrifaði:takk meistarar
held þetta verði mjög gott með xperia símum sem verða með facebook integraded í símann
en ég er að fíla þessa hringi, það eru allt of margir vinir sem maður er með á facebook sem maður þekkir bara út af einhver einu djammi eða eitthvað og langar kannski ekkert að deila öllu með þeim og nennir ekki að flokka þá alla
Nááákvæmlega! Hringir > friend lists
Auk þess eru (enn sem komið er) engin applications á Google+ og engar like keppnir og rugl.
Cascade skrifaði:Getur einhver sent invite á elle...@gmail.com
StevenTheMan skrifaði:Ohhh... væri einhver til í að senda mér líka invite á plúsinn?!? ppan... "hjá" gmail . com
Kobbmeister skrifaði:Getur einhver sent mér invite á kobb...@gmail.com ?
Jonsk skrifaði:Ef einhver á invite væri mjög vel þegið að fá slíkt á jp...@gmail.com.
Amything skrifaði:StevenTheMan skrifaði:Ohhh... væri einhver til í að senda mér líka invite á plúsinn?!? ppan... "hjá" gmail . comKobbmeister skrifaði:Getur einhver sent mér invite á kobb...@gmail.com ?Jonsk skrifaði:Ef einhver á invite væri mjög vel þegið að fá slíkt á jp...@gmail.com.
Done
Ulfi skrifaði:Ef einhver á invite sem getur látið mig fá, mundi ég alveg þiggja það.
helgiheidars "at" gmail.com