Er einhver hérna með sjónvarp eða spilara sem er með þetta internet@TV stuðning hjá samsung ?
Ég var að kaupa mér Blu-Ray spilara og get ekki búið til account í gegnum þetta, kemur alltaf: "Cannot create an account as you have no services to log into"
Wuuut
Samsung Internet@TV Þjónustan
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Samsung Internet@TV Þjónustan
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
Re: Samsung Internet@TV Þjónustan
stebbi23 skrifaði:Hvaða model er þetta?
Samsung BD-C5900
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
Er ekki alveg viss afhverju þetta kemur en gæti verið að þú sért með stillt á vitlaust region, þarf að vera stillt á eitthvað af norðurlöndunum.
Myndi einnig prófa að uppfæra firmware á honum.
Síðan minnir mig að þú fáir ekki neitt aukalega á því að skrá þig inn á Samsung@InternetTV, ættir að geta að náð í öll applications þó að þú sért ekki skráður inn. Allvega hægt á Samsung BD-C6900.
Síðan minnir mig að þú fáir ekki neitt aukalega á því að skrá þig inn á Samsung@InternetTV, ættir að geta að náð í öll applications þó að þú sért ekki skráður inn. Allvega hægt á Samsung BD-C6900.
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
stebbi23 skrifaði:Er ekki alveg viss afhverju þetta kemur en gæti verið að þú sért með stillt á vitlaust region, þarf að vera stillt á eitthvað af norðurlöndunum.
Það stendur þegar ég kveiki á spilaranum og engin diskur í "Please activate Internet@TV service to enjoy a variety of Internet Services."