viewtopic.php?f=9&t=39346&start=40
Er það bara ég eða finnst mér skrítið að þessum þræði var læst? Hann fór off topic en samt ekki í eitthvað kjaftæði og var að komast aftur á topic þegar honum var leyst án rökstuðnings.
Missa sig í læsingum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16572
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Missa sig í læsingum
Já það er spurning....þetta er alltaf matsatriði...
Viltu að ég aflæsi honum?
Viltu að ég aflæsi honum?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Það er farið að vera rosalega mikið vafamál um hvað má ræða hérna, öllum "off topic" þráðum virðist vera læst á endanum.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Vaktari
- Póstar: 2582
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Mér þykir þetta vera óþarfa afskiptasemi. Það var verið að ræða þarna launakjör sem almennt eru til skammar hér á Íslandi, og vel on topic, launakjör og góður starfsandi er það sem heldur starfsmönnum ánægðum.
En aftur á móti eru margir hérna inná leiðinlegir í tilsvörum og með eiginlega persónuárásir, s.s. rakka niður aðra sem eru ekki sömu skoðunnar og þeir sjálfir, setja sig á ferlega háann hest þótt þeir kunni 1-2 trix í Windows.
En aftur á móti eru margir hérna inná leiðinlegir í tilsvörum og með eiginlega persónuárásir, s.s. rakka niður aðra sem eru ekki sömu skoðunnar og þeir sjálfir, setja sig á ferlega háann hest þótt þeir kunni 1-2 trix í Windows.
Opna þetta og ræða við þann sem læsti...
Fanst þetta fýn lesning.
Fanst þetta fýn lesning.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Allt í lagi að tala um þetta, tengist svo sem umræðuefninu á vissan hátt. En ef þetta fer eitthvað að vera persónulegar deilur um atvinnubótamál o.s.frv eins og hefur gerst áður mætti alveg læsa þessu.
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Ég hafði svosem ekkert meira að segja og varð ekkert brjálaður við að sjá þetta, fannst þetta bara óþarfi.
Nú er kannski eitthvað um óþarfa athugasemdir þarna inni og má vel vera að einhver hafi túlkað mínar athugasemdir á þá leið (ég veit allaveganna að ég meinti ekkert illt en misskilningurinn er algengur á internetinu) en þá pælir maður hvort að tilmæli frá stjórnenda væru ekki líklegri til árangurs.
Nú er kannski eitthvað um óþarfa athugasemdir þarna inni og má vel vera að einhver hafi túlkað mínar athugasemdir á þá leið (ég veit allaveganna að ég meinti ekkert illt en misskilningurinn er algengur á internetinu) en þá pælir maður hvort að tilmæli frá stjórnenda væru ekki líklegri til árangurs.
-
- Vaktari
- Póstar: 2582
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Icarus skrifaði:Ég hafði svosem ekkert meira að segja og varð ekkert brjálaður við að sjá þetta, fannst þetta bara óþarfi.
Ég er sammála því að þá mætti beita tilmælum stjórnenda og/eða aðvörunum frekar, á einstaka notendur sem fara út fyrir velsæmismörk, frekar en að læsa þráðum svona grimmt. Það væri líklegra til árangurs að mínu mati.