Tækniskólin ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf AncientGod » Fös 24. Jún 2011 17:33

Það segja margir sem vilja bara vera alltaf í party og þannig stuff, þetta er ekki skóli fyrir þannig fólk þar sem félagslífið er ekkert super.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf SolidFeather » Fös 24. Jún 2011 17:38

Ég var nú bara að tala um námið/kennara.



Skjámynd

Höfundur
AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf AncientGod » Fös 24. Jún 2011 17:50

ok ég misskildi þig afsakaðu mig =S


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Klaufi » Fös 24. Jún 2011 17:51

SolidFeather skrifaði:Ég hef bara heyrt að hann sé drasl.

SolidFeather skrifaði:Ég var nú bara að tala um námið/kennara.


X2

Veit um nokkuð marga einstaklinga sem hafa gefist upp á bullinu og kjaftæðinu þarna og fært sig eitthvert annað.


Mynd

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Black » Fös 24. Jún 2011 17:53

Hey talandi um tækniskólan, ég komst inní hann á upplýsingabraut e-ð í s.s upplýsingaskólanum hvar er upplýsingatækniskólinn e-ð ? :)


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


addifreysi
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
Reputation: 0
Staðsetning: You be trippin
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf addifreysi » Fös 24. Jún 2011 20:48

Black skrifaði:Hey talandi um tækniskólan, ég komst inní hann á upplýsingabraut e-ð í s.s upplýsingaskólanum hvar er upplýsingatækniskólinn e-ð ? :)

Skólavörðuholti hjá Hallgrímskirkju.


AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Páll » Fös 24. Jún 2011 20:53

Ég er að fara á Almenna braut upplýsingatækniskólans :P




quzo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fim 14. Apr 2011 11:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf quzo » Fös 24. Jún 2011 22:20

Ég var að útskrifast af tölvubraut og viðbót til stúdentsprófs úr Tækniskólanum og kunni mjög vel við nám þarna. Eins og Bjarni kom á framfæri þá tek ég undir kennnara valið það er reyndar algjör synd að besti kennarinn var að hætta þarna en hann heitir Sigurður R. Ragnarsson. En ef þú ert skráður í stærðfræði hjá Gísla Bach þá skalltu vinsamlegast hætta eða finna annan kennara.... hann er hrææðilegur. Mæli samt hiklaust með námi þarna fyrir þá sem hafa áhuga á tölvum ;)


Borðtölvan:i7 2600K // Zalman CNPS10X // Gigabyte UD4 // 24GB Mushkin 2000MHz // GTX 580 // 8TB wd // Ocz Vortex 4 // 1050w corsair // Graphite 600TWM
Fartölvan: Packard Bell TX-69 series I5 // 8GB 2x4 1333MHz // GT540M 2GB // Ocz Vortex4

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Frantic » Mið 29. Jún 2011 10:57

Ef þú ert ekki einn af þessum sem fara á tölvubraut af því þú ert góður í tölvuleikjum þá áttu alveg góða framtíð á tölvubrautinni.
Ég hef séð svo rosalega marga sem hafa komið þarna örugglega bara til að geta sagt við mömmu og pabba að þeir séu í skóla og mæta svo til að spila wow og er hent út eftir tvær annir.

En ég nota strategy-u til að klára tækniskólann. Geymi alltaf áfangana sem "ekki svo góðir" kennaranir(t.d. STÆ313: Gísli Bachman) eru að kenna og tek þá í sumarskóla í FB svo sýni ég Tskólanum bara uppá það að ég sé búinn með þennan áfanga. Það er frekar sweet.
Ég á eina önn eftir og var að klára síðasta stærðfræðiáfangann minn í gær í sumarskóla FB.



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf AndriKarl » Mið 29. Jún 2011 11:33

klaufi skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Ég hef bara heyrt að hann sé drasl.

SolidFeather skrifaði:Ég var nú bara að tala um námið/kennara.


X2

Veit um nokkuð marga einstaklinga sem hafa gefist upp á bullinu og kjaftæðinu þarna og fært sig eitthvert annað.


Þannig séð er þetta ágætis skóli, en ef Tækniteiknun væri kennt annarstaðar en í TS eða iðnskólanum í hafnarfirði þá færi ég trúlega þangað :?
Aðal ástæðan er hvernig skólanum er stjórnað.
Maður fær þann heiður að borga 30k í skólagjöld á önn.
Svo þegar maður er búinn að velja áfanga og kominn með þokkalega heila stundaskrá þá er fullt af áföngum felldir niður því það var ekki næg ásókn! 8-9 manns í áfanganum er greinilega ekki nóg ](*,) þannig maður neyðist til þess að taka einhverja aðra áfanga í, lenda í árekstrum og götum, brjálað stuð.
En svo er annað að þeir ákváðu að það væri rosalega óhagstætt fyrir skólann að útskrifa út tækniteiknun oftar en einu sinni á ári, þannig núna í haust þegar ég gæti klárað námið mitt þá þarf ég að bíða með lokaverkefnið og einn annan áfanga (lokaverkefnið tekið sem 6 einingar en lágmark á önn eru 9 minnir mig) til að taka næsta vor og útskrifast þá.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Klaufi » Mið 29. Jún 2011 17:58

Addikall skrifaði:
klaufi skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Ég hef bara heyrt að hann sé drasl.

SolidFeather skrifaði:Ég var nú bara að tala um námið/kennara.


X2

Veit um nokkuð marga einstaklinga sem hafa gefist upp á bullinu og kjaftæðinu þarna og fært sig eitthvert annað.


Þannig séð er þetta ágætis skóli, en ef Tækniteiknun væri kennt annarstaðar en í TS eða iðnskólanum í hafnarfirði þá færi ég trúlega þangað :?
Aðal ástæðan er hvernig skólanum er stjórnað.
Maður fær þann heiður að borga 30k í skólagjöld á önn.
Svo þegar maður er búinn að velja áfanga og kominn með þokkalega heila stundaskrá þá er fullt af áföngum felldir niður því það var ekki næg ásókn! 8-9 manns í áfanganum er greinilega ekki nóg ](*,) þannig maður neyðist til þess að taka einhverja aðra áfanga í, lenda í árekstrum og götum, brjálað stuð.
En svo er annað að þeir ákváðu að það væri rosalega óhagstætt fyrir skólann að útskrifa út tækniteiknun oftar en einu sinni á ári, þannig núna í haust þegar ég gæti klárað námið mitt þá þarf ég að bíða með lokaverkefnið og einn annan áfanga (lokaverkefnið tekið sem 6 einingar en lágmark á önn eru 9 minnir mig) til að taka næsta vor og útskrifast þá.


Farðu í IH, þekki 4 sem voru að koma úr tækniskólanum, gáfust upp á áfangaleysi, tekur mörg ár að klára þetta svona, þ.a.m. er kerlingin mín..


Mynd

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Black » Mið 29. Jún 2011 18:23

Páll skrifaði:Ég er að fara á Almenna braut upplýsingatækniskólans :P


ah yes, btw hvað er almennbraut í upplýsingatækniskólanum, hvenar byrjar skólinn og veist hvar ég get séð einhvað um þetta :sleezyjoe


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Páll » Mið 29. Jún 2011 18:54

Black skrifaði:
Páll skrifaði:Ég er að fara á Almenna braut upplýsingatækniskólans :P


ah yes, btw hvað er almennbraut í upplýsingatækniskólanum, hvenar byrjar skólinn og veist hvar ég get séð einhvað um þetta :sleezyjoe


Þú að fara á almenna braut líka? Almenn braut er bara like ísl, danska, stærðfr og öll basic fögin.

Hmmm tjekka á innu? Það er ættu að vera eitthverjar upplýsingar myndi ég halda sko.



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf AndriKarl » Fös 01. Júl 2011 12:14

klaufi skrifaði:
Addikall skrifaði:
klaufi skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Ég hef bara heyrt að hann sé drasl.

SolidFeather skrifaði:Ég var nú bara að tala um námið/kennara.


X2

Veit um nokkuð marga einstaklinga sem hafa gefist upp á bullinu og kjaftæðinu þarna og fært sig eitthvert annað.


Þannig séð er þetta ágætis skóli, en ef Tækniteiknun væri kennt annarstaðar en í TS eða iðnskólanum í hafnarfirði þá færi ég trúlega þangað :?
Aðal ástæðan er hvernig skólanum er stjórnað.
Maður fær þann heiður að borga 30k í skólagjöld á önn.
Svo þegar maður er búinn að velja áfanga og kominn með þokkalega heila stundaskrá þá er fullt af áföngum felldir niður því það var ekki næg ásókn! 8-9 manns í áfanganum er greinilega ekki nóg ](*,) þannig maður neyðist til þess að taka einhverja aðra áfanga í, lenda í árekstrum og götum, brjálað stuð.
En svo er annað að þeir ákváðu að það væri rosalega óhagstætt fyrir skólann að útskrifa út tækniteiknun oftar en einu sinni á ári, þannig núna í haust þegar ég gæti klárað námið mitt þá þarf ég að bíða með lokaverkefnið og einn annan áfanga (lokaverkefnið tekið sem 6 einingar en lágmark á önn eru 9 minnir mig) til að taka næsta vor og útskrifast þá.


Farðu í IH, þekki 4 sem voru að koma úr tækniskólanum, gáfust upp á áfangaleysi, tekur mörg ár að klára þetta svona, þ.a.m. er kerlingin mín..

Steinunn? en ég á svo hrikalega lítið eftir að ég nenni ekki að vesenast í því... plús ég er búinn að borga skólagjöldin fyrir næstu önn :uhh1



Skjámynd

gunnidg
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 15:54
Reputation: 0
Staðsetning: Kef/Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf gunnidg » Fös 01. Júl 2011 12:16

quzo skrifaði:Ég var að útskrifast af tölvubraut og viðbót til stúdentsprófs úr Tækniskólanum og kunni mjög vel við nám þarna. Eins og Bjarni kom á framfæri þá tek ég undir kennnara valið það er reyndar algjör synd að besti kennarinn var að hætta þarna en hann heitir Sigurður R. Ragnarsson. En ef þú ert skráður í stærðfræði hjá Gísla Bach þá skalltu vinsamlegast hætta eða finna annan kennara.... hann er hrææðilegur. Mæli samt hiklaust með námi þarna fyrir þá sem hafa áhuga á tölvum ;)

=D>
Ég er svo sammála þessu, Siggi er að mínu mati lang besti kennarinn sem ég hef verið með í TS, en Chús og þórarinn koma sterkir rétt á eftir.

Ég held að það sé rosalega bundið hvað þú ert að læra í tskólanum hvort að það vanti í áfanga, ég persónulega hef aldrei lent í að það vanti í áfangana heldur frekar að það sé yfirfullt (er á TBR). Það er líka rosalega mismunandi hjá hvaða kennara þú ert upp á það að gera hvort að námið sé auðvelt eða erfitt, það eru sumir sem nánast gera verkefnin fyrir þig (Hallur) en aðrir sem benda þér hvar á að leita og hvernig á að bera sig eftir upplýsingunum, þannig að þú lærir hlutina mun betur (eins og það ætti að vera) (Sigurður R, Chús).

beggi90 skrifaði:Þeir eru merkilega strangir á mætingu...

:-k
þegar þú talar um stranga mætingu veit ég ekki hvernig það er en flestir kennarar hjá mér hafa verið rosalega líbó með mætinguna mína, svo lengi sem þú ert að skila öllu inn og að meðaltali með um 8 + í verkefnum er oftast lítið mál (sérstaklega ef þú ert að vinna)

Ég flutti mig yfir í þennan skóla þannig ég tók enga af þessum venjulegu fögum (stæ,isl,ens..) og get ekki tala út frá þeim áföngum, en flestir tölvuáfangar sem ég hef tekið þarna hef ég verið þónokkuð ánægður með.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf beggi90 » Fös 01. Júl 2011 12:22

gunnidg skrifaði:
beggi90 skrifaði:Þeir eru merkilega strangir á mætingu...

:-k
þegar þú talar um stranga mætingu veit ég ekki hvernig það er en flestir kennarar hjá mér hafa verið rosalega líbó með mætinguna mína, svo lengi sem þú ert að skila öllu inn og að meðaltali með um 8 + í verkefnum er oftast lítið mál (sérstaklega ef þú ert að vinna)

Ég flutti mig yfir í þennan skóla þannig ég tók enga af þessum venjulegu fögum (stæ,isl,ens..) og get ekki tala út frá þeim áföngum, en flestir tölvuáfangar sem ég hef tekið þarna hef ég verið þónokkuð ánægður með.


Ég er að meina þessi venjulegu fög. Mér gekk glimrandi í öllum tölvufögunum en tossaði mætingu í hin.
Var svo of seinn til að hætta í þeim þannig...



Skjámynd

gunnidg
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 15:54
Reputation: 0
Staðsetning: Kef/Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf gunnidg » Fös 01. Júl 2011 13:01

beggi90 skrifaði:
gunnidg skrifaði:
beggi90 skrifaði:Þeir eru merkilega strangir á mætingu...

:-k
þegar þú talar um stranga mætingu veit ég ekki hvernig það er en flestir kennarar hjá mér hafa verið rosalega líbó með mætinguna mína, svo lengi sem þú ert að skila öllu inn og að meðaltali með um 8 + í verkefnum er oftast lítið mál (sérstaklega ef þú ert að vinna)

Ég flutti mig yfir í þennan skóla þannig ég tók enga af þessum venjulegu fögum (stæ,isl,ens..) og get ekki tala út frá þeim áföngum, en flestir tölvuáfangar sem ég hef tekið þarna hef ég verið þónokkuð ánægður með.


Ég er að meina þessi venjulegu fög. Mér gekk glimrandi í öllum tölvufögunum en tossaði mætingu í hin.
Var svo of seinn til að hætta í þeim þannig...


Já ok, tókst það ekki fram þannig hélt þú værir bara tala yfir höfuð um skólann ;)



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Benzmann » Fös 01. Júl 2011 13:56

hræðilegur skóli, var þarna í 3 ár, þegar þetta hét iðnskólinn, það var nánast ekkert félagslíf í þessum skóla mætti orða, fyrir utan nokkur lön sem félagi minn hélt þarna.


svo var ég að fatta það um daginn, að allir sem ég þekkti og hékk með í þessum skóla, það útskrifaðist enginn úr honum, flestir bara hættu og fóru að vinna, eða fundu sér annan skóla.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

gunnidg
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 15:54
Reputation: 0
Staðsetning: Kef/Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf gunnidg » Lau 02. Júl 2011 11:44

benzmann hvað varst þú að læra ?

Ef fólk hefur slæma eða góða reynslu, takið nú fram hvað þið voruð að læra og hvenær það var. Margt getur breyst með tímanum og ALLS ekki sama hvað þið eruð að læra uppá gæði kennara og náms



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Tækniskólin ?

Pósturaf Frantic » Þri 05. Júl 2011 07:57

gunnidg skrifaði:
quzo skrifaði:Ég var að útskrifast af tölvubraut og viðbót til stúdentsprófs úr Tækniskólanum og kunni mjög vel við nám þarna. Eins og Bjarni kom á framfæri þá tek ég undir kennnara valið það er reyndar algjör synd að besti kennarinn var að hætta þarna en hann heitir Sigurður R. Ragnarsson. En ef þú ert skráður í stærðfræði hjá Gísla Bach þá skalltu vinsamlegast hætta eða finna annan kennara.... hann er hrææðilegur. Mæli samt hiklaust með námi þarna fyrir þá sem hafa áhuga á tölvum ;)

=D>
Ég er svo sammála þessu, Siggi er að mínu mati lang besti kennarinn sem ég hef verið með í TS, en Chús og þórarinn koma sterkir rétt á eftir.

Ég held að það sé rosalega bundið hvað þú ert að læra í tskólanum hvort að það vanti í áfanga, ég persónulega hef aldrei lent í að það vanti í áfangana heldur frekar að það sé yfirfullt (er á TBR). Það er líka rosalega mismunandi hjá hvaða kennara þú ert upp á það að gera hvort að námið sé auðvelt eða erfitt, það eru sumir sem nánast gera verkefnin fyrir þig (Hallur) en aðrir sem benda þér hvar á að leita og hvernig á að bera sig eftir upplýsingunum, þannig að þú lærir hlutina mun betur (eins og það ætti að vera) (Sigurður R, Chús).

beggi90 skrifaði:Þeir eru merkilega strangir á mætingu...

:-k
þegar þú talar um stranga mætingu veit ég ekki hvernig það er en flestir kennarar hjá mér hafa verið rosalega líbó með mætinguna mína, svo lengi sem þú ert að skila öllu inn og að meðaltali með um 8 + í verkefnum er oftast lítið mál (sérstaklega ef þú ert að vinna)

Ég flutti mig yfir í þennan skóla þannig ég tók enga af þessum venjulegu fögum (stæ,isl,ens..) og get ekki tala út frá þeim áföngum, en flestir tölvuáfangar sem ég hef tekið þarna hef ég verið þónokkuð ánægður með.


Chús verður því miður ekki með okkur á næstu önn.
Sjá linka:
http://www.tskoli.is/taekniskolinn/frettir/nr/1426
viewtopic.php?f=9&t=39542&p=359669