2,8ghz Pentium D
2GB RAM
80gb HD
IBM lyklaborð og þráðlaus Microsoft mús fylgja með
Ný uppsett og löglegt Windows XP
Tölvan er frá 2006 og er í mjög góðu standi
Selst á 10k
Sýnist vélin vera gengin út þannig ekki senda mér fleiri skilaboð.
SELT Borðtölva IBM Thinkcentre
SELT Borðtölva IBM Thinkcentre
Síðast breytt af HTBJA á Lau 25. Jún 2011 00:15, breytt samtals 3 sinnum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Borðtölva IBM Thinkcentre
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
flott vél, hvernig slot er fyrir skjákort og hvernig skjástýring er onboard? ég hef mikin áhuga
Darknight skrifaði:flott vél, hvernig slot er fyrir skjákort og hvernig skjástýring er onboard? ég hef mikin áhuga
Það er Intel 82945G skjástýring og half-length PCI-E slot.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
- Staða: Ótengdur
bulldog skrifaði:hvaða verðhugmynd ertu með fyrir gripinn ?
HTBJA skrifaði:Selst á 10k
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
Frábært að eiga viðskipti við þennan mann, fékk tölvuna svo hreina og fína að ég ætlaði ekki að trúa því. Virkilega hljóðlát, spræk og skemmtileg. Með PS2 IBM lyklaborði sem er eins og nýtt ásamt þráðlausri mús sem sést ekki á. Tölvan kom með öllum helstu uppfærslum ásamt SP3 uppsettu. Verður gaman að prófa router project með henni!
Þess má til gamans geta að SC2 er spilanlegur á vélinni.
Bestu kaup sem ég hef gert á vaktinni og vona ég svo sannanlega að ég fái að versla meira af þessum meistara.
Bestu kaup sem ég hef gert á vaktinni og vona ég svo sannanlega að ég fái að versla meira af þessum meistara.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin skrifaði:Frábært að eiga viðskipti við þennan mann, fékk tölvuna svo hreina og fína að ég ætlaði ekki að trúa því. Virkilega hljóðlát, spræk og skemmtileg. Með PS2 IBM lyklaborði sem er eins og nýtt ásamt þráðlausri mús sem sést ekki á. Tölvan kom með öllum helstu uppfærslum ásamt SP3 uppsettu. Verður gaman að prófa router project með henni!
Heh eina sem ég á til að selja í viðbót eru nokkrir 10/100 switchar.
En já takk fyrir hrósið.