slæm viðbrögð hjá buy.is
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 331
- Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
- Staða: Ótengdur
slæm viðbrögð hjá buy.is
Ég er nýbúinn að kaupa mér skjákort og ætlaði ég fyrst að kaupa það hjá buy.is en endaði svo á því að finna það 25,000 kr ódýrara að pannta það frá bandaríkjunum. En mér fannst það skrítið að buy.is væru að selja þetta á 60,000 kall en að pannta það allaleið frá bandaríkjunum er bara um 35,000 kall svo ég sendi þeim bréf þar sem ég spurði þá afhverju þetta væri svona dýrt. Svo fékk ég svar frá þeim og við skiptumst á nokkrum tölvupóstum og endaði þetta svona
"Þann 19. júní 2011 16:39, skrifaði Buy.is <sala@buy.is>:
Ég sagði vel yfir 40 þúsund. Ég gef þér eðlilega ekki upp hvað ég kaupi vöruna inn á.
Ég nenni ekki að ræða þetta frekar við þig – kauptu þetta bara á newegg."
Þetta er bara einn af nokkrum svona mailum sem ég fékk frá þeim og voru mörg þeirra mjög dónaleg. Ég var algjörlega hlutlaus og vildi bara fræðast um hvort að þetts verð væri útaf birgjanum þeirra eða álögum. Það að þeir kjósi að vera svona dónalegir finnst mér alveg fáránlegt og er ég að spá í hvort að þeir séu með svona lélega customer support og hvort að þið hefðuð einnig lennt í því sama
"Þann 19. júní 2011 16:39, skrifaði Buy.is <sala@buy.is>:
Ég sagði vel yfir 40 þúsund. Ég gef þér eðlilega ekki upp hvað ég kaupi vöruna inn á.
Ég nenni ekki að ræða þetta frekar við þig – kauptu þetta bara á newegg."
Þetta er bara einn af nokkrum svona mailum sem ég fékk frá þeim og voru mörg þeirra mjög dónaleg. Ég var algjörlega hlutlaus og vildi bara fræðast um hvort að þetts verð væri útaf birgjanum þeirra eða álögum. Það að þeir kjósi að vera svona dónalegir finnst mér alveg fáránlegt og er ég að spá í hvort að þeir séu með svona lélega customer support og hvort að þið hefðuð einnig lennt í því sama
i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 6397
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: slæm viðbrögð hjá buy.is
en newegg sendir ekki til íslands ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
ok. þessi svör eru ekki góð en hvernig í helvítinu ætlar þú að panta þér það af newegg?
og þar sem þú fannst það þar á newegg. varstu búinn að reikna með 40-70$ sendingarkostnaði + 25.5% vsk ofan á heildarverðið?
EDIT.
það vantar lengri sögu um þetta email. hvað sagðir þú við þá?
það eru alltaf 2 hliðar á hverri sögu.
og þar sem þú fannst það þar á newegg. varstu búinn að reikna með 40-70$ sendingarkostnaði + 25.5% vsk ofan á heildarverðið?
EDIT.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
þetta eru soldið mörg emails. en málið er ég er var hlutlaus, var ekki með dónaskap og var einmitt mikið að passa hvað ég sagði.
ég panntaði af newegg sendi til vinar mínns í bandaríkjunum og hann sendir þetta sem gjöf til landsinns. þetta kostar 270$ á newegg
ég panntaði af newegg sendi til vinar mínns í bandaríkjunum og hann sendir þetta sem gjöf til landsinns. þetta kostar 270$ á newegg
i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64
MatroX skrifaði:ok. þessi svör eru ekki góð en hvernig í helvítinu ætlar þú að panta þér það af newegg?
EDIT.
x2
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
gætir þú kannski póstað allt mailið ? þar sem þetta virðist vera gmail sem þú sentir úr.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
MatroX skrifaði:
Ég held að það vanti helling inn í þetta.
Að mínu mati eru e-mail og Pm eitthvað sem á ekki að birta almenningi.
En tel það þó réttlætanlegt ef menn hafa eitthvað bitastætt á bakvið það og sýni allt samtalið.
Taka hint af því sem P-ið í PM stendur fyrir. Þetta eru einkasamtöl.
En þú verður þó að gera þér grein fyrir því að Buy.is (Eða hvaða verslun sem er.) eru aldrei að fara að selja þér þetta á kostnaðarverði.
Ég hugsa að þeir hljóti að taka allavega 5-15k til sín að lágmarki af vöru í þessum verðflokki.
Ekki eru þeir að reka þetta sem góðgerðarsamtök?
*Bætt við*
Halldór skrifaði:þetta eru soldið mörg emails. en málið er ég er var hlutlaus, var ekki með dónaskap og var einmitt mikið að passa hvað ég sagði.
Gangi þér vel að fá þetta í gegn sem gjöf hjá tollinum.
Og samtkvæmt þessu verði á newegg ætti þetta að vera ca 45k fyrir utan sendingarkostnað (Og vsk og toll af honum.) Ég hugsa að þetta verð hjá Buy.is hafi verið ekkert nema sangjarnt.
endilega sendu allt samtalið inn, frá fyrsta pósti (en kannski væri réttast að spurja buy.is hvort þú megir birta alla póstana, veit það ekki)
-
E-mail milli buy.is og Halldórs tekin út!
Item List:
Item Number: N82E16814102929
Item Description: VGA SAPPHIRE|100312FLEX HD6950 2G R
Quantity: 1
Price: 279,99
UPS Tracking Number: 1ZX799331252553334
(Shipped from Industry, CA)
Shipping Time: 6/15/2011 5:01:42 PM
klaufi skrifaði:MatroX skrifaði:
Ég held að það vanti helling inn í þetta.
Að mínu mati eru e-mail og Pm eitthvað sem á ekki að birta almenningi.
En tel það þó réttlætanlegt ef menn hafa eitthvað bitastætt á bakvið það og sýni allt samtalið.
Taka hint af því sem P-ið í PM stendur fyrir. Þetta eru einkasamtöl.
En þú verður þó að gera þér grein fyrir því að Buy.is (Eða hvaða verslun sem er.) eru aldrei að fara að selja þér þetta á kostnaðarverði.
Ég hugsa að þeir hljóti að taka allavega 5-15k til sín að lágmarki af vöru í þessum verðflokki.
Ekki eru þeir að reka þetta sem góðgerðarsamtök?
*Bætt við*Halldór skrifaði:þetta eru soldið mörg emails. en málið er ég er var hlutlaus, var ekki með dónaskap og var einmitt mikið að passa hvað ég sagði.
Gangi þér vel að fá þetta í gegn sem gjöf hjá tollinum.
Og samtkvæmt þessu verði á newegg ætti þetta að vera ca 45k fyrir utan sendingarkostnað (Og vsk og toll af honum.) Ég hugsa að þetta verð hjá Buy.is hafi verið ekkert nema sangjarnt.
Item List:
Item Number: N82E16814102929
Item Description: VGA SAPPHIRE|100312FLEX HD6950 2G R
Quantity: 1
Price: 279,99
UPS Tracking Number: 1ZX799331252553334
(Shipped from Industry, CA)
Shipping Time: 6/15/2011 5:01:42 PM
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Þá er það komið á hreint, tölvuíhlutir eru ódýrari í USA!
Hvað ertu annars gamall Halldór? 13 ára?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
SolidFeather skrifaði:Þá er það komið á hreint, tölvuíhlutir eru ódýrari í USA!
Nei kommon, ekki fara að blanda aldri inn í þetta.
Annars, ég skil Friðjón vel, eða er það ekki hann sem skrifar ?
Hann er að bjóða vörurnar hér á íslandi á lægsta verðinu og er ekki að reka nein góðgerðarsamtök svo
hann má alveg fá 10k til sín fyrir hverja vöru ef hann vill, ég meina vertu feginn að geta fengið það hér á þessu verði
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
allir íhlutir eru andskoti dýrir hér miðað við erlendar vefsíður =S en svo jafnast þetta út þegar að kemur að borga sendingu og toll þannig þetta jafnast út á endanum.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
Ekki láta gæjann senda þér þetta sem gjöf. Gjafir hafa hámarks verðmæti. Það er miðað við eitthvað um 10 þúsund krónur og allt yfir það þarftu að borga fyrir (einmitt útaf fólki eins og þér). Þar sem þetta kostar u.þ.b. 40 þúsund þá muntu þurfa að borga vsk af 30 þúsund sem eru rúmar 7500 krónur.
Þá er þetta komið í tæp 50 þúsund sem er ekkert svo svakalega frábært. Þarna á samt eftir að reikna inn sendingargjald frá vini þínum (þú gætir reyndar sloppið við að borga aðflutningsgjöld af því svo að það er bara eitthvað "smotterí"). Ég miða hérna við 40 þúsund þar sem einhver talaði um þá upphæð hérna. Það er allavega tekið tollgengi af FOB verði vörunnar (s.s. verð vöru með flutningi) á þeim degi sem hún kemur til landsins.
Mín niðurstaða: Ég skil vel að buy.is nenni ekki endalaust að hlusta á tuð í fólki sem er visst um að það gæti fengið vörur ódýrari með svona krókaleiðum. Sér í lagi þegar það er semi á skjön við lög og reglur eins og í þessu tilfelli.
PROTIP: Ekki láta hann senda þér þetta. Reyndu að fá einhvern til að koma með þetta í farangri. Þá gætirðu virkilega sloppið við að borga aðflutningsgjöld (en gætir líka þurft að borga sektir...).
Heimild: http://www.tollur.is/displayer.asp?cat_id=1874
Þá er þetta komið í tæp 50 þúsund sem er ekkert svo svakalega frábært. Þarna á samt eftir að reikna inn sendingargjald frá vini þínum (þú gætir reyndar sloppið við að borga aðflutningsgjöld af því svo að það er bara eitthvað "smotterí"). Ég miða hérna við 40 þúsund þar sem einhver talaði um þá upphæð hérna. Það er allavega tekið tollgengi af FOB verði vörunnar (s.s. verð vöru með flutningi) á þeim degi sem hún kemur til landsins.
Mín niðurstaða: Ég skil vel að buy.is nenni ekki endalaust að hlusta á tuð í fólki sem er visst um að það gæti fengið vörur ódýrari með svona krókaleiðum. Sér í lagi þegar það er semi á skjön við lög og reglur eins og í þessu tilfelli.
PROTIP: Ekki láta hann senda þér þetta. Reyndu að fá einhvern til að koma með þetta í farangri. Þá gætirðu virkilega sloppið við að borga aðflutningsgjöld (en gætir líka þurft að borga sektir...).
Heimild: http://www.tollur.is/displayer.asp?cat_id=1874
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Tessi tràdur er fàrànlegur og tad ad birta tölvupósta/samtöl sömuleidis. Ekkert ahugarvert vid svörin eda verdid hja buy.
Síðast breytt af AntiTrust á Sun 19. Jún 2011 23:06, breytt samtals 1 sinni.
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Persónuleg finnst mér Friðjón ekki vera með neinn dónaskap. Þú. Halldór minn, sýnist mér ekki skilja nákvæmlega hvernig fyrirtæki ganga fyrir sig. Auðvitað verða fyrirtæki að leggja auka kostnað á vörur sem þeir panta inn frá útlöndum, annars myndi fyrirtækið ekki ganga og væru því frekar einhver góðgerðarsamtök eins og Klaufi talar um.
Edit: Mjög vel orðað hjá dóra hérna fyrir ofan mig
Edit: Mjög vel orðað hjá dóra hérna fyrir ofan mig
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
LÆST vegna þess að þessi þráður er (eins og AntiTrust bendir á) fáránlegur og tölupóstssamskipti tekin út þar sem ég er nokkuð viss um að þau séu trúnaðarmál!
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
Heldur þú Halldór að verslanir á Íslandi séu góðgerðarsamtök þar sem starfsfólk er bara í sjálfboðavinnu? Skil ekki svona rugl þráð.
kemiztry
Þarna segiru að þú hafir keypt kortið á 35þús sem er rugl vitlaust
þú segir að þetta séu 279.99$
við skulum reikna þetta
279.99 * 117 = 32800 + 25.5% = 41164kr
þar sem þetta er yfir 265 dollara þarftu að setja þetta á tollskýrslu og þeir rukka eitthvern 3000kr fyrir að gera hana.
þarna varstu að borga 45þús fyrir skjákort sem er ekki í abyrgð hérna heima.
jú verðið hjá buy.is er aðeins í hærri kanntinum en ég myndi samt taka þetta hjá buy.is til að fá 2 ára ábyrgð.
annars myndi ég aldrei versla þetta þar sem þetta er eitthvað AMD skjákort.
þú segir að þetta séu 279.99$
við skulum reikna þetta
279.99 * 117 = 32800 + 25.5% = 41164kr
þar sem þetta er yfir 265 dollara þarftu að setja þetta á tollskýrslu og þeir rukka eitthvern 3000kr fyrir að gera hana.
þarna varstu að borga 45þús fyrir skjákort sem er ekki í abyrgð hérna heima.
jú verðið hjá buy.is er aðeins í hærri kanntinum en ég myndi samt taka þetta hjá buy.is til að fá 2 ára ábyrgð.
annars myndi ég aldrei versla þetta þar sem þetta er eitthvað AMD skjákort.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |